Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

BÍ PHÁP NGŨ QUỶ VẬN TÀI - 五鬼運財法.

BÍ PHÁP NGŨ QUỶ VẬN TÀI - 五鬼運財法


江湖上有五鬼運財法,眾說紛紜,施法程序、要領、運用上,亦各有巧妙,不盡相同。但條條道路通羅馬,隻 要能達到運財的效果、目的,如何施法運用,相信絕不是什麼重要問題。問題在於,想借用五鬼運財法而發財或解決錢財困難,以及不願日夜為錢財奔波辛勞之人, 他們該如何使用,運用五鬼運財法如何才能較有效果、靈驗,或較易為之,或較快產生作用等等。

  至於五鬼運財法本身,不論何門何派,如何施法,何 者較快較慢,何者效果較大較靈驗,很難下定論,有待大家公開來比較。因為運用五鬼運財法之人,本身條件是此法快、慢、靈不靈驗最先決的條件與影響因素。若 本身八字命帶魁罡、官、印、比、劫星強壯,毫無正財、偏財,效果必然低微,甚至絲毫無效果。
  想用五鬼運財法者,最優越的自身條件如下:
 
giang hồ thượng hữu ngũ quỷ vận tài pháp , chúng thuyết phân vân , thi pháp trình tự 、 yếu lĩnh 、 vận dụng thượng , diệc các hữu xảo diệu , bất tận tương đồng 。 đãn điều điều đạo lộ thông la mã , chích yếu năng đạt đáo vận tài đích hiệu quả 、 mục đích , như hà thi pháp vận dụng , tương tín tuyệt bất thị thập ma trọng yếu vấn đề 。 vấn đề tại vu , tưởng tá dụng ngũ quỷ vận tài pháp nhi phát tài hoặc giải quyết tiễn tài khốn nan , dĩ cập bất nguyện nhật dạ vi tiễn tài bôn ba tân lao chi nhân , tha môn cai như hà sử dụng , vận dụng ngũ quỷ vận tài pháp như hà tài năng giác hữu hiệu quả 、 linh nghiệm , hoặc giác dịch vi chi , hoặc giác khoái sản sanh tác dụng đẳng đẳng 。    chí vu ngũ quỷ vận tài pháp bổn thân , bất luận hà môn hà phái , như hà thi pháp , hà giả giác khoái giác mạn , hà giả hiệu quả giác đại giác linh nghiệm , ngận nan hạ định luận , hữu đãi đại gia công khai lai bỉ giác 。 nhân vi vận dụng ngũ quỷ vận tài pháp chi nhân , bổn thân điều kiện thị thử pháp khoái 、 mạn 、 linh bất linh nghiệm tối tiên quyết đích điều kiện dữ ảnh hưởng nhân tố 。 nhược bổn thân bát tự mệnh đái khôi cương 、 quan 、 ấn 、 bỉ 、 kiếp tinh cường tráng , hào vô chánh tài 、 thiên tài , hiệu quả tất nhiên đê vi , thậm chí ti hào vô hiệu quả 。    tưởng dụng ngũ quỷ vận tài pháp giả , tối ưu việt đích tự thân điều kiện như hạ : 

1、命中犯五鬼官符者,即以八字之年支字參照其餘三支(日月時支),當然以日支出現者,作用力最大,即日柱神煞犯五鬼官符者,一生較易惹上小人、是非、 害破等事。
   1、 mệnh trung phạm ngũ quỷ quan phù giả , tức dĩ bát tự chi niên chi tự tham chiếu kì dư tam chi ( nhật nguyệt thì chi ), đương nhiên dĩ nhật chi xuất hiện giả , tác dụng lực tối đại , tức nhật trụ thần sát phạm ngũ quỷ quan phù giả , nhất sanh giác dịch nhạ thượng tiểu nhân 、 thị phi 、 hại phá đẳng sự 。


  2、流年犯五鬼官符者,即運用五鬼運財法那一年之流 年,正好逢十二歲君之五鬼凶煞管轄之年。先由八字中的生月與生時,求出自身之命宮。再由命宮對照流年之支字即可得知該年,是五鬼、太陰、天狗、白虎…… 何星管轄主事,即所謂年犯太歲,年犯五鬼,年犯白虎……
 2、 lưu niên phạm ngũ quỷ quan phù giả , tức vận dụng ngũ quỷ vận tài pháp na nhất niên chi lưu niên , chánh hảo phùng thập nhị tuế quân chi ngũ quỷ hung sát quản hạt chi niên 。 tiên do bát tự trung đích sanh nguyệt dữ sanh thì , cầu xuất tự thân chi mệnh cung 。 tái do mệnh cung đối chiếu lưu niên chi chi tự tức khả đắc tri cai niên , thị ngũ quỷ 、 thái âm 、 thiên cẩu 、 bạch hổ …… tịnh hà tinh quản hạt chủ sự , tức sở vị niên phạm thái tuế , niên phạm ngũ quỷ , niên phạm bạch hổ ……

  3、命中帶有偏財、正財者,即 八字中有偏財或正財星者。當然財星越多越佳,且偏財更勝於正財。偏財代表流動之錢財,正財代表固定之錢財。五鬼運財,顧名思義,是搬動,移動錢財。偏財出 於天幹者,又更勝於在地支者,偏財在天幹,謂之天財,即天送來意外之財,當然,最好天幹地支都有偏財出現,效果神速,靈驗無比。不過,八字命中至少亦要有 一點財星,用五鬼運財法,方能有所靈驗。
  4、大運逢正財或偏財者,大運幹支,一字管五年之行運,若此大運正逢偏財運,或正財運,運用五鬼運財 法,效果倍增。大運同樣偏財運勝過正財運,天幹偏財勝於地支偏財大運。
  在以上四種條件俱備齊全,優異的時機下進行五鬼運財法,必然如移山倒 海,勢如破竹般的財源滾滾而來。當然,要具備這四種條件,是可遇不可求的,正好條件齊全者,未必亦懂得運用此法,但無論如何,想使用五鬼運財法之人,八字 必須具備財星,且不可日柱出現魁罡者,方能致效、靈驗。
  如前所述五鬼運財法,在施法上,運用上或門派上,各有巧妙,不盡相同。但亦可分為二種 方式,一由專門法師操作,即由法師施法,操縱五鬼,去幫助求財者,一定要由專業法師,方能押鬼行事。平常人則無法辦到。一由求財者,自已施法,祭拜五鬼; 此處該是請五鬼幫忙運財,以白話直說:就是求財者,運用符術押走惡鬼,請來善鬼,祭拜賄賂之,拜托五鬼報恩,幫忙運財,而使自身財源滾滾,永遠沒有錢財上 的困難與憂愁。
  本文所要介紹的五鬼運財術,即屬於後者,由求財者自己來施法,祭拜五鬼。切忌猜疑、急燥或四處喧揚,最好秘密為之。準備事項及 程序如下:
  1、準備一張小桌子,五碗米,五個酒杯,一個香爐,清香,金紙,蠟燭,五牲(雞鴨魚肉蛋),米酒。
  2、準備五支竹片 (如筷子般長),以黃紙或白紙剪成五張紙人,畫上七個人形軀體,注上東方生財鬼,西方、南方、北方、中方生財鬼,貼於竹片上後,插於裝米之碗上,依東西中 南北之順序,排於小桌上,或一排狀,香爐擺在中間,五鬼神位前各放一個酒杯,蠟燭立於最左邊。(畫時鬼必須戴耳環以區別)。
  3、剪下自己的手 指甲,腳趾甲,男左女右五裉頭發,分別放入神位之碗內米上。用黃紙一張,寫上姓名、住址、生辰、八字,壓於香爐下。
  4、於家裏後院最佳,挪個 位置,安置五鬼神桌,以及應準備事項,方便於日夜祭拜,燒金銀紙,但必須在不被風吹雨打之處才行,以及不為人撞見為佳。
  5、到農具店買一犁頭 或尖鋤頭。
  6、五牲早晚祭拜,耗費太大,且亦吃不完。可以雞翅一支,豬腿一支,豬肉一塊,蛋一個,魚一條,切記五樣齊備。
  7、以 上準備齊全,祖墳安置好,家中邪鬼亦驅除過,方可開始行使五鬼運財法。
  8、擇一日子時,按照畫符程序要領畫AB道符。將A符合同銀紙一疊, 拿到門外焚化。B符貼於犁頭上,擺於神案下,尖端朝著大門。無神案可擺於家內角落,同樣尖端對準大門。但所擺之處,最好不要被人跨過,隱密之處更好。
   9、隔日於子時畫一道符(C圖),畫完後,將此符放於五鬼神桌上的香爐前,一句話不說,默默的燒一些銀紙,待銀紙焚燒完畢,拜三拜,亦別禱告等,轉身就 走,回房睡覺。隔日開始祭拜五鬼。
  10、晚上十點後,奉上五牲,點燃蠟燭,擺好金銀紙,獻上一次酒,點燃五支清香,念一次咒,稟告心中所要求 五鬼運財之事,插上香,取金銀紙各五張,焚燒於神位前地上,休息片刻,再獻一次酒,雙手合掌念咒一次,再燒金銀紙五張於神位地上。第五次念咒完畢,亦要稟 告五鬼幫忙運財之事。最後將五杯酒倒在地上紙灰四周。酒成園圓狀。如此祭拜結束,雙手合掌感謝五鬼大力相助。
  11、按照以上程序,每日早晚祭 拜五鬼,念咒、上香、獻酒、禱告等,連續四十九日。上道符必須於第一天第一次祭拜時,結束時連金銀紙一起焚化,若時間不允許,早上未祭拜尚可,但晚上這次 一定四十九日連續拜,不可缺一日。
  12、當第四十九日結束趵最後的最後一次祭拜時,謝過五鬼幫助運財後,將五鬼神位,從碗中取下,以較大量的 金銀紙折好鋪於地上,然後將五鬼神位放於金銀紙上,找出碗內之手指甲、腳趾甲、頭發,以及香爐上之香。同樣放於金銀紙上,一起焚燒掉。
  13 如此就大功告成,此五鬼將長相左右,當你錢財困厄、缺乏時,自然會財源滾滾來,即有賺錢之機會適時出現。當然,以後每逢初二、十六日於門口燒一些銀紙給五 鬼更佳。
  附五鬼運財咒:
  天蒼蒼,地蒼蒼,五鬼在何方?太公押來五方鬼,押來五方生財鬼,拜請五方生財鬼,拜請東方生財鬼,拜請西 方生財鬼,拜請南方生財鬼,拜請北方生財鬼,拜請中方生財鬼,鬼是鬼,神通大無比,威靈顯五方。專管人間運財事,運來東西南北中方財,日日財,月月財,年 年財,五路五方財,有財來,無財去。急急如律令,急急如律令,急急如律令,急急如律令,急急如律令。
  此種財咒最好能事先背熟,全神貫注,一氣 嗬成般的念。若出現香爐起火、酒杯倒了,或五鬼神位歪倒之異狀,亦要不動聲色,調整好繼續拜如常,切記勿急勿猜疑,更別口無遮攔,隻要心裏有數就可。更別 忘了本身還要去創造機會。否則,天天在家睡大覺,五鬼如何去替你運財
  1、 chuẩn bị nhất trương tiểu trác tử , ngũ oản mễ , ngũ cá tửu bôi , nhất cá hương lô , thanh hương , kim chỉ , lạp chúc , ngũ sinh ( kê áp ngư nhục đản ), mễ tửu 。 
  2、 chuẩn bị ngũ chi trúc phiến ( như khoái tử bàn trường ), dĩ hoàng chỉ hoặc bạch chỉ tiễn thành ngũ trương chỉ nhân , họa thượng thất cá nhân hình khu thể , chú thượng đông phương sanh tài quỷ , tây phương 、 nam phương 、 bắc phương 、 trung phương sanh tài quỷ , thiếp vu trúc phiến thượng hậu , sáp vu trang mễ chi oản thượng , y đông tây trung nam bắc chi thuận tự , bài vu tiểu trác thượng , hoặc nhất bài trạng , hương lô bãi tại trung gian , ngũ quỷ thần vị tiền các phóng nhất cá tửu bôi , lạp chúc lập vu tối tả biên 。( họa thì quỷ tất tu đái nhĩ hoàn dĩ khu biệt )。 
  3、 tiễn hạ tự kỉ đích thủ chỉ giáp , cước chỉ giáp , nam tả nữ hữu ngũ ? đầu phát , phân biệt phóng nhập thần vị chi oản nội mễ thượng 。 dụng hoàng chỉ nhất trương , tả thượng tính danh 、 trụ chỉ 、 sanh thần 、 bát tự , áp vu hương lô hạ 。  
 4、 vu gia lí hậu viện tối giai , na cá vị trí , an trí ngũ quỷ thần trác , dĩ cập ứng chuẩn bị sự hạng , phương tiện vu nhật dạ tế bái , thiêu kim ngân chỉ , đãn tất tu tại bất bị phong xuy vũ đả chi xử tài hành , dĩ cập bất vi nhân chàng kiến vi giai 。   
5、 đáo nông cụ điếm mãi nhất lê đầu hoặc tiêm sừ đầu 。  
 6、 ngũ sinh tảo vãn tế bái , háo phí thái đại , thả diệc cật bất hoàn 。 khả dĩ kê sí nhất chi , trư thối nhất chi , trư nhục nhất khối , đản nhất cá , ngư nhất điều , thiết kí ngũ dạng tề bị 。   7、 dĩ thượng chuẩn bị tề toàn , tổ phần an trí hảo , gia trung tà quỷ diệc khu trừ quá , phương khả khai thủy hành sử ngũ quỷ vận tài pháp 。   
8、 trạch nhất nhật tử thì , án chiếu họa phù trình tự yếu lĩnh họa A、B đạo phù 。 tương A phù hợp đồng ngân chỉ nhất điệp , nã đáo môn ngoại phần hóa 。B phù thiếp vu lê đầu thượng , bãi vu thần án hạ , tiêm đoan triêu trứ đại môn 。 vô thần án khả bãi vu gia nội giác lạc , đồng dạng tiêm đoan đối chuẩn đại môn 。 đãn sở bãi chi xử , tối hảo bất yếu bị nhân khóa quá , ẩn mật chi xử canh hảo 。  
  9、 cách nhật vu tử thì họa nhất đạo phù (C đồ ), họa hoàn hậu , tương thử phù phóng vu ngũ quỷ thần trác thượng đích hương lô tiền , nhất cú thoại bất thuyết , mặc mặc đích thiêu nhất ta ngân chỉ , đãi ngân chỉ phần thiêu hoàn tất , bái tam bái , diệc biệt đảo cáo đẳng , chuyển thân tựu tẩu , hồi phòng thụy giác 。 cách nhật khai thủy tế bái ngũ quỷ 。  
 10、 vãn thượng thập điểm hậu , phụng thượng ngũ sinh , điểm nhiên lạp chúc , bãi hảo kim ngân chỉ , hiến thượng nhất thứ tửu , điểm nhiên ngũ chi thanh hương , niệm nhất thứ chú , bẩm cáo tâm trung sở yếu cầu ngũ quỷ vận tài chi sự , sáp thượng hương , thủ kim ngân chỉ các ngũ trương , phần thiêu vu thần vị tiền địa thượng , hưu tức phiến khắc , tái hiến nhất thứ tửu , song thủ hợp chưởng niệm chú nhất thứ , tái thiêu kim ngân chỉ ngũ trương vu thần vị địa thượng 。 đệ ngũ thứ niệm chú hoàn tất , diệc yếu bẩm cáo ngũ quỷ bang mang vận tài chi sự 。 tối hậu tương ngũ bôi tửu đảo tại địa thượng chỉ hôi tứ chu 。 tửu thành viên viên trạng 。 như thử tế bái kết thúc , song thủ hợp chưởng cảm tạ ngũ quỷ đại lực tương trợ 。   
11、 án chiếu dĩ thượng trình tự , mỗi nhật tảo vãn tế bái ngũ quỷ , niệm chú 、 thượng hương 、 hiến tửu 、 đảo cáo đẳng , liên tục tứ thập cửu nhật 。 thượng đạo phù tất tu vu đệ nhất thiên đệ nhất thứ tế bái thì , kết thúc thì liên kim ngân chỉ nhất khởi phần hóa , nhược thì gian bất duẫn hứa , tảo thượng vị tế bái thượng khả , đãn vãn thượng giá thứ nhất định tứ thập cửu nhật liên tục bái , bất khả khuyết nhất nhật 。   
12、 đương đệ tứ thập cửu nhật kết thúc bác tối hậu đích tối hậu nhất thứ tế bái thì , tạ quá ngũ quỷ bang trợ vận tài hậu , tương ngũ quỷ thần vị , tòng oản trung thủ hạ , dĩ giác đại lượng đích kim ngân chỉ chiết hảo phô vu địa thượng , nhiên hậu tương ngũ quỷ thần vị phóng vu kim ngân chỉ thượng , hoa xuất oản nội chi thủ chỉ giáp 、 cước chỉ giáp 、 đầu phát , dĩ cập hương lô thượng chi hương 。 đồng dạng phóng vu kim ngân chỉ thượng , nhất khởi phần thiêu điệu 。  
 13、 như thử tựu đại công cáo thành , thử ngũ quỷ tương trường tương tả hữu , đương nhĩ tiễn tài khốn ách 、 khuyết phạp thì , tự nhiên hội tài nguyên cổn cổn lai , tức hữu trám tiễn chi ki hội thích thì xuất hiện 。 đương nhiên , dĩ hậu mỗi phùng sơ nhị 、 thập lục nhật vu môn khẩu thiêu nhất ta ngân chỉ cấp ngũ quỷ canh giai 。    phụ ngũ quỷ vận tài chú :    thiên thương thương , địa thương thương , ngũ quỷ tại hà phương ? thái công áp lai ngũ phương quỷ , áp lai ngũ phương sanh tài quỷ , bái thỉnh ngũ phương sanh tài quỷ , bái thỉnh đông phương sanh tài quỷ , bái thỉnh tây phương sanh tài quỷ , bái thỉnh nam phương sanh tài quỷ , bái thỉnh bắc phương sanh tài quỷ , bái thỉnh trung phương sanh tài quỷ , quỷ thị quỷ , thần thông đại vô bỉ , uy linh hiển ngũ phương 。 chuyên quản nhân gian vận tài sự , vận lai đông tây nam bắc trung phương tài , nhật nhật tài , nguyệt nguyệt tài , niên niên tài , ngũ lộ ngũ phương tài , hữu tài lai , vô tài khứ 。 cấp cấp như luật lệnh , cấp cấp như luật lệnh , cấp cấp như luật lệnh , cấp cấp như luật lệnh , cấp cấp như luật lệnh 。    thử chủng tài chú tối hảo năng sự tiên bối thục , toàn thần quán chú , nhất khí ? thành bàn đích niệm 。 nhược xuất hiện hương lô khởi hỏa 、 tửu bôi đảo liễu , hoặc ngũ quỷ thần vị oai đảo chi dị trạng , diệc yếu bất động thanh sắc , điều chỉnh hảo kế tục bái như thường , thiết kí vật cấp vật sai nghi , canh biệt khẩu vô già lan , chích yếu tâm lí hữu sổ tựu khả 。 canh biệt vong liễu bổn thân hoàn yếu khứ sang tạo ki hội 。 phủ tắc , thiên thiên tại gia thụy đại giác , ngũ quỷ như hà khứ thế nhĩ vận tài ?  
dienbatn sưu tầm và phiên âm.

2 nhận xét:

  1. Chào anh dienba.tn !
    Cái này dùng làm gì vậy anh ơi ? Tuy đã có tiêu đề rồi nhưng mà vẫn thấy khó hiểu quá .
    Mà anh ơi !
    Có mấy người nói ở vùng hòa bình có bùa yêu ,đàn ông tuy đã có vợ nhưng mà bị cô nào bỏ bùa thì vẫn mê cô ấy và bỏ vợ bỏ con theo người ta . Tuyện ấy có thật không anh ?
    Anh có biết ai có khả năng giải được bùa yêu không ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bác Hùng !
    Bác ơi bác lên tiếng đi bác :
    Đền Hùng thờ Quốc Tổ, nơi linh thiêng bậc nhất của người dân Việt Nam, từng bị người phương Bắc đặt một ‘đạo bùa yểm’ chôn dưới nền đất, một quan chức coi giữ khu đền này khẳng định với báo chí trong nước.
    Thông tin này chỉ được tiết lộ sau khi có áp lực từ dư luận đòi giải thích về một phiến đá bí ẩn đặt một cách có chủ đích ngay tại điện thờ của đền Thượng, đền chính trong quần thể Đền Hùng tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.
    Ông Nguyễn Tiến Khôi, người trước đây là quản lý cao nhất ở đền Hùng và là người nắm rõ nhất về phiến đá bí ẩn này, giải thích rằng đó thật ra là một đạo bùa để trấn lại bùa yểm của người phương Bắc.
    Bị yểm 600 năm
    Từ đó ông Khôi đã nêu rõ các chi tiết về ‘đạo bùa yểm’ này mà lần đầu tiên được tiết lộ với công chúng.
    Nói trên trang mạng của tờ Tiền Phong và báo mạng Đất Việt, ông Khôi cho biết trong đợt tu sửa đền hồi năm 2009, các công nhân đã phát hiện ‘một viên gạch lạ có in chữ Hán’ lúc tháo dỡ toàn bộ bệ thờ trên đền Thượng.
    Viên gạch lạ này đã được ông Khôi gửi sang cho ông Nguyễn Minh Thông, vốn là đại tá quân đội và hiện là giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phương Đông, để nhờ nghiên cứu.
    Trong báo cáo giải trình của ông Thông cho lãnh đạo tỉnh Phú Thọ được báo Tiền Phong dẫn lại thì trung tâm của ông ‘đã hội thảo nhiều lần’ với ‘một số nhà khoa học, chuyên gia ngoại cảm’ và đi đến kết luận rằng viên gạch là ‘do đạo sỹ của quân Nguyên Mông đem đến đặt từ cuối thời Trần’, tức là tính cho đến nay là hơn 600 năm.
    "Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật, Nhà nước và nhân dân. Việc này (đặt đá trấn yểm) đã được các lãnh đạo trung ương, tỉnh đều chứng kiến và biết."
    Nguyễn Tiến Khôi, cựu giám đốc Ban quản lý đền Hùng
    Theo báo cáo này thì ‘Thời đó phía Nguyên Mông bị thua trận vì bị nhà Trần ta đánh tan ba lần, đã cử đạo sỹ được cải trang sang nước Nam ta, dùng thủ đoạn yểm bùa gạch này tại Đền Thượng’.
    Trên viên gạch có ghi dòng chữ Hán ‘Đánh đổ đức sáng Vua Hùng’ và hiện tại vẫn còn được lưu giữ tại Bảo tàng đền Hùng, Đất Việt dẫn lời ông Khôi cho biết.

    Trả lờiXóa