Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 13

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. 
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.
CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.
II / PHÁI THẤT SƠN THẦN QUYỀN.
MỘT SỐ BÙA VÀ CHÚ TRONG KHI LUYỆN TẬP THẤT SƠN THẦN QUYỀN.
PHẦN QUYỀN THUẬT .( Tiếp ).
56/ Phép đánh : Nắc mô buốt thia dắc - Quýt tho gia ba phốp - Ca giá ba tích ming săn ăn ạ út. ( 3x ).


57/ Kinh Tổ : Rố sa rê cá - Ma sô rê cá - Rê sa rê cá - mê sa rá cá - Lư sa rế cá - Lư sa rế cá - Án chiết lệt chủ lệ Chuẩn Đề ta bà ha .

58/ Luyện quyền tay phải : Hà nhơn đấu chiến phi thủ thế như không - Hà nhơn vô địch tung chánh hảo phi dã điển.

59/ Luyện quyền tay trái : Thánh tinh phi dán tâm câu - Câu lão phù chỉ vô hà nhơn hiệp cầu kim phi chỉ .



60/ Phép ăn ly thủy tinh - Phá gồng - Phá chướng ngại  : Khảo sư Pháp sư - Ế hế ná cá sá giá (7x ).



61/ Ngũ lôi đánh tà : Nam mô Thiên viên địa phương - Sắc lệnh cửu chương - Thần phù đáo thử trừ tà ma sát quỷ bất đắc vãng lai - Cấp cấp như lực lệnh.



62/ Phép thâu Thần : Ế hế nô brây cô ma dăn mặc mặc - Ế hế búp tho đum ma xay cô may dăn mặc mặc.


63/ Bùa Tổ vô dùng làm bệnh , đánh tà - Cho uống sống.
Ề hế no thăn ngăn mặc mặc.
Ề hế bê li mặc mặc.
Ề hế nu xe mặc mặc.
Ề hế no nha bên mặc mặc.

64/ Bùa gồng để uống : Ề hế - Bô rô - Bô ra - bô ri - ăn xăn bri mặc mặc - Ề hế mặc mặc.

65/ Bùa trói tà.

BÙA HỘ MẠNG.
Bùa hộ mạng còn gọi là Bùa tàng hình , là bảo vật quý giá và cao nhất của môn phái Thất sơn Thần quyền. Người có được Bùa này phải tuân thủ đúng nội quy , không được dùng trong những trường hợp thất đức hay phi pháp. Bùa này dùng thay thế tượng Phật hay ảnh trên bàn thờ khi đi xa nhà ( tương tự như Kính đàn bên Mật tông ). Để đảm bảo tính mạng , khi ra khỏi nhà luôn mang theo người. Khi chữa bệnh cho mọi người thì để bên mình sẽ không mệt và làm có hiệu quả. Khi phát triển cho môn sinh cũng vậy. Dùng khi trị bệnh tà ma, ngải , thư , ếm . Đem theo khi vào chiến trận , súng đạn , bom mình hộ thân . Nói chung là luôn mang theo người khi đi ra khỏi nhà , phòng ngừa bị đánh trộm, đánh lén, tai nạn xe cộ . Mọi tai nạn sẽ được báo trước để mình tránh .
Cách sử dụng :
 Khi đi xa cầu : 
Con cầu xin Phật quán thế âm Bồ tát - (9x ).
Con cầu Tổ phái Thất sơn Thần quyền ( 3x ).
Nam mô trung Thiên giáo chủ điều ngự Đạo sư A di đà Phật .
Thần kim ngưỡng vọng Bạch văn Thần trị , Sơn thọ sắc Lão quân Tổ , Pháp Tam thanh thừa trị . Đệ tử con tánh danh ......tên ....tuổi ...quê quán .....Con xin khấu đầu khấu nguyện , vạn bái cầu xin Bồ tát, Phật Tổ , 7 vị sư phụ Thất sơn Thần quyền cho con được phép mang theo và sử dụng Bùa .
Sau đó cầu 7 vị Thần phép : Nàng Ràm, nàng Rây , bèn khen bền ây - Nền nà nền ôi - A ra hăng á - Nam mô Quán thế âm Bồ tát - Á thá chơn nhân hỏa hỏa ( 9x ).
LỜI VÁI :
 Nam mô A di đà Phật.
Phục vọng Hoàng Thiên hậu thổ ,  Phật Tổ , Phật Thày , Tam thập lục Tổ, Thất thập nhị Thánh , nhị hiệu lục bộ đài quân , Du Thánh du Thần cảm ứng , Phật Mẫu hộ độ tu luyện cho thành Đạo. 
 Nam mô A di đà Phật.
9 phương Trời 10 phương Phật , thập phương tiếp dận A di đà Phật , Quán thế âm Bồ tát , Đại thế chí Bồ tát , Thích ca mâu ni Phật , Phật Bà Thiên tài long nữ , Quan Thánh Đế quân , Quan Châu quan Bình , Quan chư vị, Thất sơn Tổ , Tà Lơn về độ cho đệ tử tánh danh ......tên ....tuổi ...quê quán .....tu luyện thành đạt. ( 3x ).
Khi vào chiến trận súng , đạn, bom , mìn , dao , gậy mà không có thời gian chỉ cần cầu 3 câu đầu tiên. Trùm Bùa ( mặt phải ) lên đầu và đọc chú :
A la cà xa măng xét xa ô.
La vi nô hoa , hu hạ, ni vu lô.
Oa oa mi la sơn thủy độc.
Mi hoàng sơn thủy cùng xa.
Tây la vân sơn đá ơ vệt.
( Khi cầu đọc 1 lần - Khi sử dụng đọc liên tục ). Lúc đó sẽ hiện ra 3 con đường - Phải đi theo con đường màu vàng sẽ an toàn.
Ghi chú : Khăn tối thượng được in bằng bản khắc của sư phụ Ngọc Sơn còn để lại tại Phú Vang - Huế . Khăn này in và cấp cho các đệ tử nên dienbatn xin không phổ biến.
PHẦN CHỮA BỆNH.
1/ Út cà xa ná má xanh tô mô rê - Búp tha ( 3x ) .( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7)
2/ Diêm tiêu , Nguyệt tiêu, Hỏa tiêu , nhật tiêu , thời tiêu, vạn sự giải trợ tiêu . ( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7).
3/ Na y phúc ti mi ná má. ( Đọc 3 thổi 21x2 ).
4/ Ma xô nết di ma nàng ây nàng ấm - Búp tha - A ra hăn á . ( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7).
5/ Chú khoán khi chữa bệnh : Am nây ma nây bùn nằng mầy ây .( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7).
6/ Chú chữa nhức đầu sốt cao : Hoa đà trí lang xa - Á á trí lang xa.( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7 , nhập Bùa vào thức ăn ).
Quán Bùa vào giấy cho uống và đắp lên mặt .



7/ Chú chữ bệnh đau bụng : Khô ná li ta ra bát mao hết bệnh hoạn mặc sư quý đáng chơn ngôn .
Nhập Bùa vào thức ăn . ( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7).
Vẽ Bùa vào giấy vàng và nhập chú cho uống, khoán bùa này vào bụng.




8/ Chú chữa sưng nhức: Chế na má bà ta mắc mắc .( Đọc 3 lần thổi 1 lần x 7).
Khoán bùa vào chỗ sưng nhức.



Xin theo dõi tiếp bài 14 - dienbatn .

4 nhận xét:

  1. Trong môn chỉ mỗi phật thầy Tây An là hiểu về Thất sơn thần quyền Thất sơn thần quyền có 7 môn hợp lại mà gọi là Thất sơn chứ không phải do Sư phụ Lộ đặt đâu nhé
    1 là Thất sơn Phật tổ quyển do Đức phật Thích ca tức phật tổ Như Lai là chủ ngày nay gọi là Phật Quyền nhánh ở Tây Ninh
    2 là Tiên sinh thần Quyền tên chính là Thụ Tiên A Di Đà do phật A Di đà đà làm chủ
    3 là Thất sơn Thần Quyền do Đức Phật Quan âm làm chủ
    4 là môn Thất sơn Thần quyền Do Phổ hiền bồ tát làm chủ 5 là Thất sơn Thần Quyền do Văn Thù sư lợi là chủ 3 môn này do quan âm Phổ hiền Văn thù thù cùng đạo môn nên gọi là Tam môn Thất sơn quyền gọi chung là Thất sơn Thần Quyền
    Môn thứ 6 là thất sơn Hồng Quyền
    Có thêm phần quyền thuật của thiếu lâm hồng Quyền
    Môn thứ 7 là Thất sơn Thủy Quyền cả 5 môn từ 3-7 đều thờ quan âm mà các vị sư phụ khác nhau chút
    Còn về bùa Tối thượng của Diễn bàn đăng là đường quyền đai đỏ của Thất sơn Thần Quyền Trong tất cả 6 môn đều có đường quyền của Phật tổ chỉ riêng Phật quyền là từ nhập môn đã có bùa gồng hộ thân
    Khi xuất quyền không có âm công không phải lăn lộn trong cả 7 môn ai tâm tốt đều được các vị phật độ chớ nên phân cao thấp chỉ nhập buổi ban đầu khác nhau chút thôi
    Mình thấy môn Thất sơn võ võ đạo và Thất sơn Hồng Quyền giống y như nhau cũng có các bài quyền có lẽ sư phụ ở nam gọi là võ đạo bắc đổi là Hồng Quyền còn chữ thất sơn giống nhau
    Các vị phổ biến quyền đỏ thành bùa tối thượng hỏi rằng sư phụ Lộ năm xưa tử trận ngay trong đạn lửa 68 mà bùa bùa đâu có hộ mạng được
    Câu Nam mô bổn sư thích ca mâu Ni Phật
    Nam mô trung thiên thiên giáo chủ điệu ngư đạo sư A Di Đà Phật Thần kim ngưỡng vọng chuẩn tắc bạch văn thần chỉ sơn thọ sắc lão quân tổ tổ pháp tam thanh thừa trị
    Đệ tử xin tạc danh khấu đầu khấu nguyện
    Và câu sau là thần chú để luyện
    Ala cà cà xa măng két xã ôi là vì lô ha hu hạ Ni vu nô pa vu Da va nạ my sơn thủy độc my hoàng sơn thủy cùng la vân sơn đà ơ vết
    Và đọc púp tha đi quyền Thất sơn Thần Quyền có 4 phần thôi
    Vàng Đỏ Tím và huyền đai nhưng chia làm 20 giai đoạn
    Thất sơn Huyền đai cao nhất nhưng cái phái Bạch trúc na thần Quyền huyền đai chỉ là thứ 5 còn có đai ngũ sắc hội ấy vào 2 năm lên đai đen là do môn họ kỳ thôi nhá
    Sách nói không sợ có trò dốt sợ sợ thày không có gì hay để dạy xin Diễn bàn đăng nhiều thần chú chó anh em tham khảo xẽ có người trong môn sắp xếp chúng chuẩn mực
    Người xưa nói đừng bao giờ truyền bá học thức giả tạo chúc diễn bàn sức khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đang lấy tư kiệu ở đâu để nói hay là tự soạn vậy

      Xóa
    2. Trong các phái Thần Quyền bao la bạn không nên hỏi vậy
      Trong các sư phụ ai đúng đán người đó chính phái
      Trong môn TSTQ ông Lộ là Thày ông Cảo ông Cảo là thày ông Cư nhưng qua xem tiên tri ông Cảo cho phép ông Cư về nơi cất sách gốc của tiền nhân
      Thực tế ông Cư được bề trên độ mạng bị ung thư mà luyện công là khỏi vậy nên khi biên soạn phải tìm các nguồn gốc các phái do sự chưa thông hiểu hết mà còn người tách ra Phật quyền và TSTQ thực ra chúng là 1 vì các phật đều chung linh sơn và Tây phương giáo chủ A Di đà phật Môn võ bùa nào cũng nhập năng lượng của thày khắp toàn thân học trò luyện khắp toàn thân tay chân và các luân xa và gồng nội công toàn thân luyện cứng gân và gồng toàn bộ cơ thể
      Các cấp đai của quyền ví như bộ chứa điện thoại ví dụ đai vàng ta chỉ chứa được 1GB chứa nguyên được âm công đai đỏ ta chứa được 10GB ta chứa được Âm công và dương công
      Đai tím ta chứa được 100GB chứa được Âm công và dương công và Thiên công đến đai đen có thể chứa được 1000GB có âm công dương công và thiên công và Phật công
      Các bạn yêu đạo giáo thì cho rằng các vị như Tam thanh cao hơn Phật nhưng thực tế qua thiên công TSTQ qua Hồng Quân Lão Tổ mới đến phật quyền Phật là cõi trời bao quanh Cửu trùng Thiên là cõi trời lớn hơn và Tôn Ngộ Không dù có Cân đẩu Vân không bay ra ngoài bàn tay của Phật
      Những người tự xưng phật thì không giỏi mà phật thật là so với Cửu trùng Thiên cũng gọi là vô biên ví dụ một thiên hà sao 100000năm vận tốc ánh sáng tôn ngộ không bay ra được cũng mất 300000năm số tuổi thọ con người trái đất hơn 100năm cũng là vô biên rồi phải không bạn

      Xóa
  2. Cảm ơn người anh em đã bổ xung tư liệu. Thân ái,dienbatn.

    Trả lờiXóa