Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG - THÀY MO HOÀNG VĂN THỤC NHỜ CẢNH BÁO.

BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG - THÀY MO HOÀNG VĂN THỤC NHỜ CẢNH BÁO.
Ngày 27 tháng 2 năm Nhâm Thìn, Thày mo Hoàng Văn Thục - xóm Mịn - Xã Mỹ Thuận - Huyện Tân Sơn ( Trước là Thanh Sơn) - Phú Thọ , quyết định quy ẩn và bàn giao công việc lại cho các đệ tử. Các bạn có thể liên lạc qua số điện thoại bàn tại nhà thày : 0210 2477 964 . Trong thời gian gần đây, có một vài người lợi dụng tên tuổi của Thày Thục và anh Quý con của thày để lừa gạt lấy tiền , làm nhiều việc không tốt. dienbatn được sự uỷ nhiệm của thày Mo Hoàng Văn Thục xin cảnh báo với các bạn đọc hãy thận trọng. Tốt nhất các bạn cứ liên lạc thẳng theo số điện thoại tại nhà riêng của Thày Hoàng Văn Thục trước khi làm việc. Thày mo Hoàng Văn Thục đã quy ẩn và bàn giao công việc lại cho các đệ tử là con trai  Hoàng Văn Trọng tiếp tục sự nghiệp.
Các bạn có thể liên lạc với các con và đệ tử của thày Thục theo các số dưới đây :
 Người con út Hoàng Văn Trọng ( ĐT : 0934545463 ) đang ở cùng thày Thục. xóm Mịn - Xã Mỹ Thuận - Huyện Tân Sơn ( Trước là Thanh Sơn) - Phú Thọ.
Đây là một trang web và số điện thoại giả danh anh Hoàng Văn Quý.




CHÂN DUNG KẺ MƯỢN DANH CON THÀY THỤC :
Tên tuổi và địa chỉ của kẻ đó là : 
HOÀNG VĂN CẦM - Sinh năm 1970.
Tên vợ : ĐÀM THỊ HƯỜNG - Sinh năm 1973.
Quê quán : Vĩnh Phúc.
Địa chỉ hiện tại : Thôn Trung Hà - Xã Đông Thanh - Huyện Lâm Hà - Tỉnh Lâm Đồng.
kẻ này đã thay thế số điện thoại của mình vào số điện thoại của con thày Thục là HOÀNG VĂN QUÝ để lừa đảo mọi người .
Bùa ngải chỉ là cứu cánh cuối cùng khi không còn có thể làm gì được nữa. Nó chỉ giúp cho người ta một cơ hội để có thể sửa sai và  quan trọng nhất là không nên lạm dụng bùa ngải trong cuộc sống của mình. Tích phúc mới là cái cốt lõi của một cuộc sống thanh bình , an lạc.
Xin các bạn hãy cẩn trọng. Thân ái . dienbatn.

1 nhận xét: