Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

LÒ THỊ KÍNH TRUYỀN NHÂN ĐỜI THỨ 4 CHỮA THUỐC DÂN TỘC THÁI - SƠN LA.

LÒ THỊ KÍNH TRUYỀN NHÂN ĐỜI THỨ 4 CHỮA THUỐC DÂN TỘC THÁI - SƠN LA.

Ngày nay chúng ta đang phải sống chung với ô nhiễm môi trường, với thức ăn và nguồn nước độc hại , với tình trạng quá tải của các bệnh viện  . Với những gia đình khá giả, tiền viện phí, thuốc chữa trị đã là một vấn đề lớn. Với người nghèo, nhiều trường hợp đóng viện phí là không thể. Tại Sơn La có một dòng họ người Thái tại Mường La chuyên chữa bệnh bằng thuốc dân tộc Thái và thu được các kết quả rất tốt.
Đây là một nhà thuốc đã có 4 đời làm nghề thuốc dân tộc Thái tại Mường La - SƠN LA. Nhiều bệnh thuốc tây Y chữa trị rất khó và tốn kém như gut, xương khớp, thoái hóa cột sống , xương khớp , gãy xương , gan , sỏi thận , dạ dày, đại tràng ... đều được chữa khỏi một cách nhanh chóng . Giá thuốc rất rẻ, chỉ từ 300k- 500k. Nhiều trường hợp người bệnh nghèo quá vẫn được khám và cấp thuốc miễn phí . Chị Lò Thị Kính là truyền nhân đời thứ 4 đang quản lý cơ sở này .Từ Hà Nội lên Sơn La , bắt đầu vào Thành phố , có bảng đi vào Bản Sẳng - phường Chiềng Sinh - TP.SƠN LA, rẽ phải khoảng 100m là tới. Chỗ này ô tô có thể vào được đến nhà . dienbatn xin giới thiệu cùng các bạn .

" Vì sức khỏe cộng đồng người Việt - Tôi sẽ hết lòng cứu chữa cho tất cả những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn sống trong cộng đồng Việt Nam " - NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN XUÂN KÍNH -BẢN SẲNG - CHIỀNG LA - SƠN LA.


















Thân ái . dienbatn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét