LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 21.

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014
Tags: ,

3 nhận xét :

  1. Tình hình Biển Đông rất căng thẳng, Là một nhà nghiên cứu phong thủy thực hành chú dbtn có đánh giá gì về địa thế nước ta?Liệu Trung Hoa có dễ dàng bắt nạt dân tộc ta không?Mưu đồ của họ đã hàng ngàn năm được ấp ủ rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo Thái Ất vận mệnh đất Việt rất vững vàng. Bạn không cần phải lo nhiều. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào Chính phủ ,Nhà nước, quân đội và đừng có làm những việc ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của mọi người. " Mỗi khi sông núi vang lời gọi - Lại có Rồng thiêng hiện đáp lời ". dienbatn.

      Xóa
  2. Cảm ơn chú ,cháu có sưu tầm được một đoạn sau không biết có thật không?

    Con luôn tin anh linh các anh hùng dân tộc sẽ luôn bảo vệ đất nước ta:
    Cũng như các buổi tối khác sau khi tập xong con thường luôn cầu mong được tham gia trong cuộc chiến chống ngoại xâm bảo vệ Tổ Quốc. Mong muốn được góp chút sức nhỏ bé của mình chống lại kẻ thù xâm lược.
    Không biết mong muốn đó sẽ thế nào? Nhưng con vẫn xin kể lại giấc mơ đó như sau:
    Đêm hôm đó đang nằm ngủ bỗng thấy tự nhiên mình cùng đồng đội đột nhập một trại lính của giặc. Chỉ có 3 người mà có thể đột kích qua tất cả các vòng bảo vệ tầng tầng lớp lớp với cả hàng trăm cận vệ đầy đủ súng ống canh gác rất nghiêm ngặt.Tưởng chừng con ruồi cũng khó lọt qua .Vậy mà trong tích tắc cả 3 chiến sĩ của ta đã qua hết lính canh gác và đứng ngay tại giường (tôi vẫn còn nhớ chúng ta đi qua trước mặt chúng nhanh đến mức bọn chúng không kịp phản xạ) nơi tên tướng giặc đang nằm nghỉ như đi vào chỗ không người. Tướng giặc lúc đó mới lồm cồm ngồi dậy chưa kịp mặc áo. Hắn quá sừng sốt chưa hiểu rằng chuyện gì đã sảy ra nữa ? Tại sao quân lính bảo vệ dày đặc như vậy mà không ngăn cản nổi ? Hắn hỏi: “Sao các ngài có thể vào đây dễ dàng đến vậy”? Tên tướng giặc còn nói các ngài cần gì cứ nói để hắn sẽ đáp ứng hết miễn sao tha cho hắn con đường sống. Nghe thấy vậy, một người chiến sĩ của chúng ta nói: "Chúng tôi là người chiến sĩ được cử sang đây để gặp ông nói chuyện… chứ không có ý định làm gì hại ông cả, hãy yên tâm. Lúc đó nhìn tên tướng giặc thấy hắn toát hết mồ hôi trên trán đứng còn run như cầy sấy vẫn còn chưa kịp hoàn hồn. Bên ta nói như vậy viên tướng mới đỡ run hơn. Sau đó những người Anh Hùng của chúng ta chỉ hỏi một câu: "Khi mồm đã nói ra là coi nhau như anh em thì cần phải hành xử như thế nào để được coi là một người theo nghĩa người cho đúng ?".
    Tên tướng giặc gục đầu cúi mặt xuống mà không nói được gì!
    Nhìn ra bên ngoài thấy toàn bộ quân lính bảo vệ vẫn đứng như trời trồng không biết chuyện gì đã sảy ra nữa. Sao chỉ có 3 người tay không mà họ có thể đi vào dễ dàng như đi vào chỗ không người nhỉ? Sau việc này chắc cũng sẽ có cơ số thuộc cấp và lính bảo vệ bị sa thải. Cũng đúng lúc đó thì tôi cũng tỉnh giấc mơ, không biết diễn biến về sau như thế nào nữa.
    Thưa Thầy con cũng rất mong giấc mơ đó là sự thật. Đây là bài học dạy cho kẻ thù biết rằng nước Việt ta tuy nhỏ nhưng anh hùng hào kiệt thì không thiếu. Mỗi người con dân đất Việt đều có thể thành chiến sĩ dũng cảm chiến đấu xả thân để bảo vệ Tổ quốc, mặc dù chúng ta luôn muốn sống cuộc sống hòa bình.

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *