PHÉP HOẢ THỰC:
- TRÌ CHÚ LỤC THIÊN 108L/CÂU.
- TRÌ CHÚ GANAPATI (CÂU 3) : 108 L. SAU ĐÓ VỪA HOẢ THỰC VỪA TRÌ CHO ĐẾN KHI HOÀN TẤT.
- PHÉP HOẢ THỰC ĐƯỢC THỰC HIỆN NGAY TRƯỚC BÀN THỜ. VÌ VẬY CẦN CHUẨN BỊ MỘT LÒ THAN HỒNG SẠCH SẼ ĐỂ HOẢ THỰC.
- NHỮNG THỨ HOẢ THỰC GỒM: BƠ - MẬT - SỮA - PHOMAI - BÁNH CÚNG.
CHÚ LỤC THIÊN:
+ OM, SNÃTE S'NU-YA SNU-YA SVAHA (108l)
(Om, sờ nát tê, sờ nu da, sờ nu da, sóa ha)
+ OM VINA S'U-YA KAS'U-YA SVAHA (108l)
(Om, vi na, shú da, ka shú da, sóa ha)
+ OM NANAPATI DRINI TRAYA SVAHA (108l)
(Om, ga na pa ti, đờ ri ni, tra da, sóa ha)
+ OM VIVAI NAIRA-YA SVAHA (108l)
(Om, vi vai nai ra da, sóa ha)
+ OM BRAVARA SIDIKARAI SVAHA (108l)
(Om, bờ ra va ra, si đi ka rai, sóa ha)
+ OM MAHE S'VARA S'UTA-YA SVAHA.(108l)
(Om, ma hê sờ va ra, shu ta da, sóa ha)
Một số hình tượng thần tài giống với thangka trên. Có điều mỗi phép tu khác nhau thì dấu hiệu thánh linh trên trán cũng khác, những vật cầm trên tay cũng khác luôn.
Thần tài Ấn Độ - Ganapati-02 .
Từ trước đến nay, nhiều người vẫn lầm tưởng Ganapati chỉ là Phúc thần, Thần tài đem lại may mắn cho người thế gian. Vai trò của vị này lớn hơn nhiều. Quyến thuộc của ông cũng đông vô kể. Do vậy, một số vị đạo sĩ Ấn giáo không chỉ phát huy công năng của Ganapati trên lĩnh vực Tăng ích mà còn sử dụng trong Tức tai, Hàng phục. Hình tướng trong bức Thangka sau đây là một điển hình của pháp hàng phục. Thông thường, những vị nào có tu luyện Huyền thuật hoặc hành trì Mật tông mới có thể sử dụng Thangka này. Những người bình thường không nên sử dụng vì không khéo sẽ gặp chướng ngại lớn.
Trước đây, lần đầu sử dụng pháp này, ngay trong đêm đó tôi đang ngủ say bỗng có ai vỗ vào chân tôi mấy cái. Tôi giật mình choàng dậy. Trong ánh đèn ngủ vàng vàng, trước mắt tôi là một người đàn ông cởi trần, đóng khố hoa văn sặc sỡ, đầu chít khăn vàng, hình tướng mập mạp, bụng to da đen, lỗ mũi dài lòng thòng trước ngực... Tôi bàng hoàng điếng người vội dụi mắt mấy lần. Dụi đến lần thứ ba thì hình tướng ấy biến mất.
Nghe kể, sư huynh tôi cười nói số tôi có duyên với các vị mũi dài, còn huynh ta thì vô duyên. Vài câu nói đùa của huynh ấy tạo thành một chướng ngại trong lúc công phu... tôi xin kể vào bài sau. Còn bây giờ là Thangka thứ ba và bài chú.
CHÚ:
NAMO SNÃTE KATA KATA, MATA MATA, GRANA GRANA , PAMJA PAMJA.
NAMO SNÃTE HORU DARA PAJA NIYE SVAHA
APUTA MINDU SKAM TITTA HARA BHASAMA GACATI
MAHA HAYA MAHA STIDAH
KCINAPRA KUPAYEMI KURU KURU, SURU SURU, MURU MURU
NAMO NAMAH SVAHA.
(Nam mô sờ nát tê ka ta ka ta, ma ta ma ta, gờ ra na gờ ra na, pam da pam da.
Nam mô sờ nát tê ho ru đa ra pa da ni dê sóa ha.
A pu ta minh đu, sờ cam tít ta, ha ra bờ ha sa ma ga ca ti, ma ha ha da, ma ha sờ ti đà, cờ xi na pờ ra, ku pa de mi, ku ru, ku ru, su ru, su ru, mu ru mu ru.
Nam mô na mà sóa ha)
Việc cúng lễ đối với vị thần này cũng khác nhiều so với những hướng dẫn trước. Nó gần giống với việc tế lễ nữ thần Kali vậy. Có khi dùng máu mà tế.
Có nhiều bức ảnh độc môn của những dòng phái tu theo pháp hàng phục thật đáng sợ. Tui trích gửi đến cho bà con tham khảo chơi cho biết. Nhớ là mấy bức ảnh này đừng đem về nhà treo, kẻo co chuyện không hay xảy ra.
Pháp tu dòng ganapati hàng phục có một tấm ảnh thờ cực kì ghê sợ, dưới đây là tấm ảnh đó.
Phép yêu Nam tông có liên quan đến vị thần này. Tui giới thiệu thêm một chút cho bà con biết:
Thần tài Ấn Độ - Ganapati-03
Đây là Thangka thứ tư. Trước khi gửi đến huynh đệ, có ai biết được vị thần đầu voi nào xuất hiện ở thân tướng nữ không? Có lẽ chưa từng.
Có đấy, chẳng qua mình không biết vậy thôi. Đây là nữ quyến của Ganapati thuộc cõi trời Dục giới. Trong Mật tông gọi là Tỳ Na nữ. Khi sư huynh tôi vẽ xong bức Thangka thứ tư này và được câu chú gọi, huynh ấy đọc thử xem sao. Ngay trong đêm, sau khi công phu xong thần thức của huynh ấy lạc vào cảnh giới khác. Khi đang dạo chơi thì có nhiều người đàn ông lực lưỡng đóng khố, chít khăn, xỏ khuyên tai chạy đến bắt đến một vườn hoa đẹp rồi họ đè huynh xuống đất. Một thiếu nữ nước da ngăm, khá xinh đẹp bước đến ngồi bên cạnh và vuốt ve khắp mình huynh ấy. Bàn tay lần xuống dần đến hạ bộ, một cảm giác khoái lạc dâng lên cao khiến sư huynh tôi hỏang vía liền đọc ngay bài kinh Phật Tổ : " Í tí pí sô pá ga qua - Á rá hăn sam ma sam buôl thô... " kết thành áo giáp Kim cang hộ thân. Những người lực lưỡng buông tay, huynh ấy vùng chạy và tỉnh dậy. Mồ hôi rịn đầy lưng áo, cảm giác như bên tai còn nghe tiếng kêu gọi la hét….
Tôi nghĩ là nguyên dương của người nam có lẽ cần cho mấy vị đó. Nếu là nguyên dương của người có tu tập càng quý hơn. Tinh lực bị mất đi, họ sẽ được đánh đổi lại bằng vật chất, khoái lạc ....
Tôi đã từng gặp một trường hợp tương tự. Chùa Bà Ấn Độ đường Trương Định gần chợ Bến Thành là một nơi nổi tiếng và cực kì linh hiển, người ta kháo nhau đến đó cầu gì được nấy. Các cô gái làm ăn liên quan đến nghề son phấn, làm đẹp đều đến đây lễ bái tấp nập. Sẵn tò mò, tôi cũng đến viếng. Quả thật, tôi bị áp điển tưởng chừng không thở được...
Nhưng khi đến tôi cũng chẳng biết cầu gì, chỉ lấy lòng thành mà bái. Trong lúc bái, tôi chỉ nghĩ rằng việc gì tôi mong ước xin trở thành sự thật. Vậy là về nhà mấy ngày sau sự mong muốn sâu xa ẩn dấu sâu thẳm trong lòng tôi được thỏa mãn một cách bất ngờ , đổi lại buổi tối ngủ tôi bị xuất... Sợ quá, tôi không bao giờ dám đến nơi đó khi mình đang có tư tưởng ham muốn.
Vì vậy, xin lưu ý mọi người rằng, cái mình được của ngày hôm nay, nếu không phải là quả lành của kiếp trước thì cũng là do mình đánh đổi ở kiếp này.
KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN CHO KHÔNG, HƯỞNG KHÔNG.
Tôi gửi đến Thangka này để mọi người tham khảo, nhưng xin lỗi vì không gửi câu chú…Thôi thì xin mất lòng chút đỉnh vậy.
Tiếp theo đây, tui đăng những hình có liên quan đến phép yêu để bà con xem. Thực ra mà nói thì người ta luyện kundalini nhờ lực tính âm hỗ trợ thôi.Nhưng cái này khó quá nên chuyển thành phép yêu ráo trọi.
( Bài này của Phayant hay Minh Thông ? dienbatn không nhớ )
Xin theo dõi tiếp bài 4. dienbatn giới thiệu.
lam sao minh co duoc quyen sach cua ban vi minh cung tu theo ganesha
Trả lờiXóaHay cám ơn
Trả lờiXóa