CHUYỆN XƯA TÍCH CŨ . NHẤT DƯƠNG CHỈ .TÁC GIẢ Atoanmt.

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019
Tags:

5 nhận xét :

  1. Chào nhà nghiên cứu,
    Đã cách đây lâu rồi, cỡ trên 10 năm , tình cờ trong lúc lục lọi mấy trang web tìm đọc tài liệu về tử vi, số là lúc đó tôi đang tò mò tự học xem tử vi đặng cố giải mã mấy lá số của gia đình tôi, thú thật tới nay mèo vẫn hoàn mèo, dốt mấy món huyền vi vẫn hoàn dốt 100%. Nhưng điều mà tôi muốn đề cập ở đây, đó là nhờ tình cờ thấy mấy bài viết của ông ai đó post vào chuyên mục truyện ma hay trong trang có chuyên mục Tử vi tôi đang xem, thành ra có duyên đọc được truyện Cuộc chiến giữa hai cõi âm dương do ông viết, quá hấp dẫn , thế là từ đó tôi hâm mộ tìm đọc thêm các bài viết đủ cac chuyên đề khác của ông. Nay , nhân chuyện đổ bể ra với tôi rằng tôi chính là Chuyển Luán Thánh Vương , đúng y phom mọi thông tin mà cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm đã viết trong sấm Trạng Trình từ 500 năm trước. Nói thật, tôi vô cùng kinh ngạc về tài năng rất dặc biệt của cụ Trạng, bởi vì từ 500 năm trước không hiểu sao cụ ấy chưa hề biết gì về phía Nam VN ngày nay, vì nhà Nguyễn chưa mở đất về phương Nam , chính Trạng biết Thiên Cơ định như thế nào nên hướng dẫn Chúa Nguyễn mở đất về phía Nam , thứ nhất, chắc chắn sẽ thành công, thứ hai, gần 500 năm sau Hùng Vương sẽ tái thế ở đó, mà Trạng mô tả rất chính xác địa thế Sài Gòn báy giờ, nơi Thánh sẽ hạ thế. Vậy vì sao các phong thủy sư của nước nhà lại không ai nhìn ra cái thế khủng của cuộc đất Sài Gòn này nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Trong cuộc đời đi Ta bà, tôi đã gặp rất nhiều Linh căn , Linh cẳng . Ngày xưa họ tụ tại 1 quán Cà phê ở Xóm Củi - Q4 - SÀI GÒN.Hiện họ đang tụ tại khu vực Hóc Môn. Cũng khá nhiều người tự xưng là Ông nọ - Bà kia . Họ nói gì và họ là ai là chuyện của họ , chẳng liên quan gì đến tôi. Trang này tôi mở ra để cùng chia xẻ với mọi người những câu chuyện về Huyền môn và những điều tôi thấy có lý trong cuộc đời. Với bạn, là một người xa lạ, tôi tôn trọng những gì của bạn , nhưng nếu bạn cần nói gì với mọi người thì hãy mở trang của riêng mình. Tôi không muốn bạn sử dụng trang của tôi để viết bài của bạn. Tôi có những nguyên tắc và tôn chỉ riêng của mình. Xin cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn chú dienbat đã chia sẻ bài của chú antoanmt, câu chuyện quá tuyệt vời. Liệu trong thời điểm này (năm 2019) có còn những người tu đạo chân chính như vị thầy trong câu chuyện không chú. Hay các vị giờ đã quy tiên hết rồi, đọc xong con chỉ mong có dịp đãnh lễ những vị tiền bối như vậy, làm điều đó thật sự rất vinh dự và phước báu.

    Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
    Xin cho con có đủ thiện duyên để gặp được những bậc tu đạo như câu chuyện.

    Cảm ơn Chú dienbat

    Trả lờiXóa
  4. Thầy Toàn còn và đang ở canada thầy khá lớn tuổi .thầy tu chân chánh ,đáng kính .

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *