SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY . BÀI 11.

7/23/2017 |

SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY  .

LỜI NGUYỆN
Con không xin vào Niết Bàn - Mà nguyện hướng về địa ngục - Cầu cho lửa ngục hóa sen vàng.
Con không xin vào cõi Phật - Mà nguyện hướng về đao san - Cầu cho gươm giáo hóa đạo tràng.
Con không xin vào Tịnh quốc - Mà nguyện làm chiếc đò ngang - Ngày đêm chở hết nỗi trái oan.
Tâm như đại hải - Tâm như kiều thuyền - Con nguyền ở lại - Cõi Ta Bà lửa ngút máu oan khiên - Trải tình thương lót khắp nẻo ưu phiền. - Địa ngục xuống lên - Luân hồi qua lại - Quán kỳ âm thanh con nguyền tự tại
Xem tiếng kêu mà phiền não độ qua - Bao giờ địa ngục còn ma - Muỗi mòng còn khổ - Ta Bà còn Quán Âm!
12 PHÁP MÔN TRÌ CHÚ MẬT TÔNG TRONG ĐẠO TRÀNG DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI.
Trong phần này, dienbatn xin giới thiệu cùng các bạn 12 Pháp môn tu tập trì chú Mật tông theo nghi quỹ của bản môn. Ngày trước những Pháp môn này không được phép phổ biến , chỉ được sử dụng trong nội bộ của ĐTDPLHVV . Nay đã sang thời kỳ sàng sẩy của Thánh Đức Di lặc Phật Vương , dienbatn được phép công khai nghi quỹ này để các bạn chưa có duyên gặp A xà Lê quán đảnh , chỉ dậy , có thể tự mình tu tập .
Trong quá trình hành trì, nếu gặp khó khăn , trở ngại , xin các bạn liên hệ với anh TÔ HOÀNG - ĐT : 0911929123 là Trưởng tràng của Đạo tràng DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI để được trợ giúp.
Nguyện đem công đức này hướng về mười phương Pháp giới Chúng sinh , thân tâm thường an lạc, bệnh tật , tai nạn đều tiêu trừ , mọi sở cầu đều được như ý , tất cả mọi nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng đều tiêu trừ , thành tựu vô lượng giải thoát môn Tam Muội . Ngộ nhập Phật Tri Kiến và tốc chứng quả vị Vô Thượng Chánh Đảng Chánh Giác .
 Nguyện hồi hướng về các chư Thiên Long Thần , bát Bộ , Hộ Pháp phước huệ Thăng Long hào quang viên đắc , thân tâm thường an lạc thành tựu Đại nguyện hộ trì Pháp Chánh chứng đắc Vô Thượng Bồ Đề .
 Nguyện cho Cửu Huyền Thất Tổ 7 đời nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng tiêu trừ , tốc báo vãn sanh về Tịnh Độ mười phương chư Phật .
 Nguyện hồi hướng về Cha , mẹ , anh , chị , em , chồng ( vợ ) , bà con hai họ tâm thân thường an lạc , thành tựụ được sự nghiệp Thế gian , các nạn , ách bệnh tật tiêu trừ , phát Bồ Đề tâm hướng về quả vị Vô Thượng Chánh Đẳng Cháng Giác .
Hồi hướng về cho Tổ, Thầy và các đồng môn. 
Các bạn có thể sử dụng để tự mình hành trì. Trong quá trình trì tụng chú Mật tông , lúc đầu sẽ có vô vàn khó khăn , chướng ngại. Vì vậy các bạn cần phải năng chuyên cần và kiên nhẫn thực hiện. Việc hành trì mỗi Pháp phải đủ và liên tục 100 ngày . Trong 100 ngày đó phải tuyệt đối ăn chay . Tuần đầu đọc 1 chuồi ( 108 biến ) – Tuần thứ 2 đọc 3 chuỗi – Tuần thứ 3 đọc 7 chuồi – Tuần thứ 4 đế đủ 100 ngày đọc 10 chuỗi . ( Số chuỗi đó là chỉ tính riêng cho câu chú chính, không tính câu dẫn và nghi quỹ. ) .
II. PHÁP MÔN THỨ HAI - CHÚ CHUẨN ĐỀ .
HÌNH TƯỢNG CHUẨN ĐỀ.
Phật Mẫu Chuẩn Đề tên Phạn là Cundì, Cunïdïhi(चुन्दी), tên Hán văn là Thất Câu Chi Phật Mẫu hay Thất Câu Đê Phật Mẫu, Chuẩn Đề Bồ Tát. Ngài là một trong lục quan âm của Phật giáo, trong Tạng Giới Man Đa La ghi Chuẩn Đề là một trong 3 vị Phật Mẫu thuộc Biến Tri Viện.
Chuẩn Đề là một vị bồ tát trong trường phái Đại thừa, và đặc biệt được nhắc đến nhiều trong Kim cương thừa. Bà được xem là Bhagavathi (trong tiếng Phạn có nghĩa là "nữ thần"), hay "mẹ của các Phật", và thường được xem là ngang hàng với Quán Thế Âm. Chuẩn Đề có thể có liên quan đến vị nữ thần Chandi trong Ấn Độ giáo .
Thân vị Bồ-tát nầy có màu vàng trắng hay màu vàng lợt, ngồi kiết gia trên đài sen, có hào quang tỏa sáng xung quanh, mình mặc thiên y, trên đầu trang điểm ngọc anh lạc. Đầu đội mão báu có ngọc lưu ly rũ treo, có 18 tay đều đeo vòng xuyến khảm Xà Cừ và mỗi tay đều cầm các loại khí cụ biểu thị cho các Tam Muội Gia, gồm có 3 mắt. Vị Bồ-tát nầy chuyên hộ trì Phật pháp và bảo hộ những chúng sinh có mạng sống ngắn ngủi được thọ mạng lâu dài. Pháp môn tu hành của vị Bồ-tát nầy là trì tụng bài chú: Nam mô tát đa nẫm, tam miệu tam bồ đà Câu chi nẫm, đát diệt tha: án, chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta bà ha.
Hiện thân của Chuẩn Đề Bồ Tát có nhiều hình hài, nhưng chân thân của bà được cho là:
Bửu tượng có nhiều vẻ quang minh tốt đẹp, đều chiếu diệu cả mình, còn thân tướng thì sắc vàng mà có lằn điển quang trắng.
Chỉ ngồi kiết già, trên thì đắp y, còn dưới thì mặc xiêm đều trọn một sắc trắng mà có bông, lại có đeo chuỗi anh lạc và trên ngực có hiện ra một chữ "vạn".
Còn hai cườm tay có đeo hai chiếc bằng ốc trắng, hai bên cánh tay trỏ có xuyến thất châu coi rất xinh lịch, lại hai trái tai có được ngọc bửu đương và trong các ngón tay đều có đeo vòng nhỏ.
Trên đầu thì đội mão Hoa quang, trên mão ấy có hóa hiện ra 5 vị Như Lai.
Khuôn mặt có 3 mắt, mỗi con mắt ấy có ánh nhìn sắc sảo.
Toàn thân có mười tám cánh tay, mỗi bên chín cánh.
Hai bàn tay ở trên hết thì kiết ấn Chuẩn đề, như tướng đương lúc thuyết pháp.
Tay trái thứ hai cầm lá phướn như ý, còn tay mặt cầm cái thí vô úy.
Tay trái thứ ba cầm một bông sen đỏ, còn tay mặt cầm cây gươm.
Tay trái thứ tư cầm một bình nước, còn tay mặt cầm một xâu chuỗi Ni ma bửu châu.
Tay trái thứ năm cầm một sợi dây Kim cang, còn tay mặt cầm một trái la ca quả.
Tay trái thứ sáu cầm một cái bánh xa luân, còn tay mặt cầm một cái búa.
Tay trái thứ bảy cầm cái pháp loa, còn tay mặt cầm cái thiết câu.
Tay trái thứ tám cầm một cái bình như ý, còn tay mặt cầm một cái chày kim cang.
Tay trái thứ chín cầm một cuốn Kinh Bát nhã Ba La Mật, còn tay mặt cầm một xâu chuỗi dài.
Bồ tát Chuẩn Đề ngồi trên tòa sen, dưới có hai vị Long Vương ủng hộ.
Tiếng Phạn :
CHÚ CHUẨN ĐỀ :"namaḥ saptānāṃ samyaksaṃbuddha koṭīnāṃ tadyathā - oṃ cale cule cunde svāhā."
 ( Nam mô – Sáptanăng – Samdắc – SamBuđa – CuTinăng – Tađátha – Ôm – Chalê – Chulê – Chunđê – Xóaha ) – 7-21 –108 lần tùy theo từng trường hợp.
CHÚ : BÀN TAY CẦM CHÀY KIM CANG CỦA PHẬT MẪU CHUẨN ĐỀ.
AUM  -VAJRA- ÁGNI -PRA- NANPATAYA-SVAHDA – OM – VĂTRA – ẮCNI- PRA-NANH-PATADA – SOAHA.
CHÚ CHUẨN ĐỀ là tổng nhiếp tất cả 25 bộ Mạn đà la ni , có nghĩa là tất cả các câu chú khác đều quy tụ về nơi chân ngôn này và được chư Phật ví là Mẹ của tất cả , cũng là bể lớn chứa Châu ngọc như ý , là đại Thần dược , là nước cam lồ của 10 phương chư Phật , là tất cả .
THẤT CÂU CHI ĐỘC BỘ PHÁP bao gồm 5 Pháp. ( Tiếp ).
2/ NIỆM TỤNG PHÁP.
Niệm tụng Pháp dùng để tiêu trừ bệnh tật .
  • Thường tụng vào tối ngày rằm hàng tháng.
  • Ngồi theo thế bán già hay kiết già.
  • Kiết ấn Chuẩn Đề.
  • Mặt xoay về hướng Đông.
  • Tụng 108 biến chú Chuẩn Đề.
  • Quán tưởng 9 chữ Phạn.
Làm như vậy sẽ được tiêu tan bệnh tật và trường thọ .
3/ THÀNH NGHIỆM PHÁP :
Mục đích : Giải trừ nghiệp chướng. Thường tụng vào tối ngày 18 âm lịch hàng tháng .
  • Đặt Kính đàn trước mặt .
  • Ngồi theo thế bán già hay kiết già.
  • Kiết ấn Chuẩn Đề nơi ngực .
  • Tụng 108 biến chú Chuẩn Đề.
  • Quán tưởng 9 chữ Phạn.
Làm như vậy các tai nạn sẽ qua khỏi.
4/ QUẢNG MINH TỰ TẠI : Có tác dụng hộ thân . Phật nói Đà la ni này có đại thế lực .nếu ai thường trì tụng thì dù cho có đại nạn cũng không thể xâm hại được.
  • Ngồi theo thế bán già hay kiết già.
  • Kiết ấn Chuẩn Đề nơi ngực .
  • Tụng 108 biến chú Chuẩn Đề.
  • Quán tưởng 9 chữ Phạn.
5/ THIÊN ĐẮC ĐẠI THẦN TÚC.
Có tác dụng tăng thêm oai lực và triệt tiêu các bệnh nan y.
  • Ngồi theo thế bán già hay kiết già.
  • Kiết ấn Chuẩn Đề nơi ngực .
  • Tụng 108 biến chú Chuẩn Đề.
  • Quán tưởng 9 chữ Phạn.
Trì chú liên tục trong 21 ngày thì sẽ được tăng công lực và tiêu trừ được các chứng nan y , thành tựu cao , vô cùng màu nhiệm.
CHUẨN ĐỀ BIỆT ẤN - Chuẩn đề biệt pháp có tất cả 7 ấn pháp .
Cố TT.Thích Viên Thành
Chuẩn Đề Ấn Quyết: Ấn này có thể coi như một thứ Ấn tổng trì.
1.Ấn Tịnh Pháp Giới:
Trước hết, tay Trái lấy ngón Trỏ-Út-Áp Út, 3 ngón quặp cả vào lòng bàn tay. Ngón Cái đè lên trên đầu 3 ngón, ngón Giữa đứng thẳng. Tay Phải cũng làm y như vậy. Đầu 2 ngón Gĩưa hợp sát cùng nhau, thế là thành Ấn, rồi tâm chí thành tụng Chú Chuẩn Đề.
2.Ấn Kiết Giới:
Hai tay, ngón Giữa và Ngón Áp Út bắt chéo với nhauvào trong lòng bàn tay., thẳng 2 ngón Út, đầu 2 ngón Trỏ hợp chụm với nhau, 2 ngón Cái bấm sát vào đốt giữa của 2 ngón Trỏ. Thế là thành Ấn, rồi tâm chí thành tụng Chú Chuần Đề.
3.Ấn Hộ Thân:
Hai tay chắp lại, cả 2 ngón Trỏ hướng ngoại ( ngoài ) chéo nhau, 2 ngón Cái áp trên 2 đốt giữa của 2 ngón Trỏ, 2 ngón Áp Út-2 ngón Út-2 ngón Giữa cùng hợp lại đứng thẳng. Thế là thành Ấn, rồi tâm chí thành tụng Chú Chuẩn Đề.
Nếu gặp giặc cướp thì đem tay ấn. Ấn trên đỉnh đầu-ấn vai bên trái ( tả )-ấn vai bên phải ( hữu ), ấn nơi tâm ức ( giữa ngực ), ấn lên đầu, rồi ấn mi gian ( giữa 2 chân mày ), thì quân giặc cuớp không dám xâm hại.
4.Ấn Trị Bệnh:
Hai ngón Trỏ-2 ngón Giữa chéo nhau trong lòng bàn tay; 2 ngón Út-2 ngón Áp Út, cả 4 ngón này đứng thẳng chụm lại với nhau. Hai ngón Cái ấp lên 2 đốt giữa của 2 ngón Trỏ. Thế là thành Ấn, rồi chí tâm tụng Chú Chuẩn Đề tức thì bệnh giảm.
5.Ấn Tổng Nhiếp:
Hai ngón Út-2 ngón Áp Út bắt chéo với nhau trong lòng bàn tay, 2 ngón Giữa thẳng, đầu ngón hợp lại, cong 2 ngón Trỏ vịn sau ngón Gĩưa, 2 ngón Cái đè 2 ngón Áp Út.
Muốn triệu thỉnh thì cả 2 ngón Trỏ đưa Ra đưa Vào tựa đài hoa ngồi, rồi nhiếp tâm tụng Chú này 7 biến ( lần ). Đem tay ấn, ấn vai bên tả, ấn vai bên hữu, ấn dưới yết hầu, ấn giữa mi gian, ấn nơi chân tóc, ấn để ngang ngực đọc tiếp chú này 108 biến.
6.Ấn Phá Thiên Ma
Tay tả-tay hữu, 4 ngón nắm chặt đè ngón tay Cái trong lòng bàn tay như nắm quả đấm. Hễ thấy sợ hãi nghi có ma quỷ, long xà độc ác. Hai tay kiết Ấn, miệng đọc Tâm Chú Đại Thánh Chuẩn Đề, tiếng như căm hờn thì hết sợ hãi.
7.Ấn Thỉnh Quỷ Thần:
Tay hữu, ngón Giữa đè lên ngón Cái giơ lên trước Đàn, 3 ngón kia duỗi tựa hình răng cưa, ngón Trỏ hơi cong, ngón Út qua lại, tâm chí thành tụng Chú này 7 biến. Đến biến thứ 3 thì các Quỷ Thần lần lượt vân tập kéo đến.
Xin theo dõi tiếp bài 12. dienbatn.

Xem chi tiết…

CÁC MẪU MỘ DO DIENBATN THỰC HIỆN .

6/10/2017 |
CÁC MẪU MỘ DO DIENBATN THỰC HIỆN . 
TÍCH ĐỨC HÀNH THIỆN LẬP ÂM CHẤT. 
Sách có câu :"Tiên tu nhân lập âm chất,nhi hậu tầm Long ". 
Người người đều muốn có được một Địa trạch tốt tươi,nhằm thăng hoa cuộc sống vật chất đầy đủ,công danh hiển hách,vợ đẹp con ngoan,Gia đình hạnh phúc.Sách THÔI QUAN THIÊN viết :"Trong nhà có người đức hạnh cao thượng thì đất đá trên núi gần đó nhất định có Linh khí ".Qua câu nói trên tức là con người làm chủ Linh khí vạn vật do phần Tâm khí của chính mình.Các Phong Thủy Sư không hiểu điều này thì dù có Trích Huyệt Tầm Long được Bảo địa cũng chẳng linh nghiệm. 
Những việc Tầm Long Địa Huyệt còn phải hội thêm phần cảm ứng tức là Thiên Đạo (Đạo Trời );Sự ứng nghiệm của việc hành thiện lập âm chất,tạo nhân quả tốt.Tục ngữ có câu :"Âm địa tốt không bằng Tâm địa tốt ".Do vậy,tìm kiếm chọn lọc được Địa mạch Huyệt vị,Phong Thủy Sư phải tích đức hành thiện làm căn bản.Nếu kẻ nào có phẩm chất cao thượng,thì ắt Thiên cơ sẽ ứng,Địa cơ theo đó mà tăng thêm sự tốt lành cho con cháu đời sau hưởng Phúc.Bởi Tâm địa thiện lương thì tương ứng với Địa mạch cát lợi ,vận Trời ứng cho,chứ chẳng phải chủ quan tâm về hình thức mà quên đi nội dung,cứ tưởng rằng tầm được Long huyệt rồi,con cháu đời sau sẽ được hưởng Phúc,cái gốc chúng ta chẳng lo mà lại đi lo cái ngọn,rõ là ta chẳng biết gì cả.Nếu như các Phong Thủy Sư họ tài giỏi như thế thì ắt họ phải giành những huyệt Đế Vương,Công Hầu,Khanh tướng cho con cháu họ,chứ dại gì mà họ chỉ cho ai ? dienbatn.









Thân ái . dienbatn.
Xem chi tiết…

SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY . BÀI 10.

5/12/2017 |

SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY  .

LỜI NGUYỆN
Con không xin vào Niết Bàn - Mà nguyện hướng về địa ngục - Cầu cho lửa ngục hóa sen vàng.
Con không xin vào cõi Phật - Mà nguyện hướng về đao san - Cầu cho gươm giáo hóa đạo tràng.
Con không xin vào Tịnh quốc - Mà nguyện làm chiếc đò ngang - Ngày đêm chở hết nỗi trái oan.
Tâm như đại hải - Tâm như kiều thuyền - Con nguyền ở lại - Cõi Ta Bà lửa ngút máu oan khiên - Trải tình thương lót khắp nẻo ưu phiền. - Địa ngục xuống lên - Luân hồi qua lại - Quán kỳ âm thanh con nguyền tự tại
Xem tiếng kêu mà phiền não độ qua - Bao giờ địa ngục còn ma - Muỗi mòng còn khổ - Ta Bà còn Quán Âm!
12 PHÁP MÔN TRÌ CHÚ MẬT TÔNG TRONG ĐẠO TRÀNG DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI.
Trong phần này, dienbatn xin giới thiệu cùng các bạn 12 Pháp môn tu tập trì chú Mật tông theo nghi quỹ của bản môn. Ngày trước những Pháp môn này không được phép phổ biến , chỉ được sử dụng trong nội bộ của ĐTDPLHVV . Nay đã sang thời kỳ sàng sẩy của Thánh Đức Di lặc Phật Vương , dienbatn được phép công khai nghi quỹ này để các bạn chưa có duyên gặp A xà Lê quán đảnh , chỉ dậy , có thể tự mình tu tập .
Trong quá trình hành trì, nếu gặp khó khăn , trở ngại , xin các bạn liên hệ với anh TÔ HOÀNG - ĐT : 0911929123 là Trưởng tràng của Đạo tràng DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI để được trợ giúp.
Nguyện đem công đức này hướng về mười phương Pháp giới Chúng sinh , thân tâm thường an lạc, bệnh tật , tai nạn đều tiêu trừ , mọi sở cầu đều được như ý , tất cả mọi nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng đều tiêu trừ , thành tựu vô lượng giải thoát môn Tam Muội . Ngộ nhập Phật Tri Kiến và tốc chứng quả vị Vô Thượng Chánh Đảng Chánh Giác .
 Nguyện hồi hướng về các chư Thiên Long Thần , bát Bộ , Hộ Pháp phước huệ Thăng Long hào quang viên đắc , thân tâm thường an lạc thành tựu Đại nguyện hộ trì Pháp Chánh chứng đắc Vô Thượng Bồ Đề .
 Nguyện cho Cửu Huyền Thất Tổ 7 đời nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng tiêu trừ , tốc báo vãn sanh về Tịnh Độ mười phương chư Phật .
 Nguyện hồi hướng về Cha , mẹ , anh , chị , em , chồng ( vợ ) , bà con hai họ tâm thân thường an lạc , thành tựụ được sự nghiệp Thế gian , các nạn , ách bệnh tật tiêu trừ , phát Bồ Đề tâm hướng về quả vị Vô Thượng Chánh Đẳng Cháng Giác .
Hồi hướng về cho Tổ, Thầy và các đồng môn. 
Các bạn có thể sử dụng để tự mình hành trì. Trong quá trình trì tụng chú Mật tông , lúc đầu sẽ có vô vàn khó khăn , chướng ngại. Vì vậy các bạn cần phải năng chuyên cần và kiên nhẫn thực hiện. Việc hành trì mỗi Pháp phải đủ và liên tục 100 ngày . Trong 100 ngày đó phải tuyệt đối ăn chay . Tuần đầu đọc 1 chuồi ( 108 biến ) – Tuần thứ 2 đọc 3 chuỗi – Tuần thứ 3 đọc 7 chuồi – Tuần thứ 4 đế đủ 100 ngày đọc 10 chuỗi . ( Số chuỗi đó là chỉ tính riêng cho câu chú chính, không tính câu dẫn và nghi quỹ. ) .
II. PHÁP MÔN THỨ HAI - CHÚ CHUẨN ĐỀ .
HÌNH TƯỢNG CHUẨN ĐỀ.
Phật Mẫu Chuẩn Đề tên Phạn là Cundì, Cunïdïhi(चुन्दी), tên Hán văn là Thất Câu Chi Phật Mẫu hay Thất Câu Đê Phật Mẫu, Chuẩn Đề Bồ Tát. Ngài là một trong lục quan âm của Phật giáo, trong Tạng Giới Man Đa La ghi Chuẩn Đề là một trong 3 vị Phật Mẫu thuộc Biến Tri Viện.
Chuẩn Đề là một vị bồ tát trong trường phái Đại thừa, và đặc biệt được nhắc đến nhiều trong Kim cương thừa. Bà được xem là Bhagavathi (trong tiếng Phạn có nghĩa là "nữ thần"), hay "mẹ của các Phật", và thường được xem là ngang hàng với Quán Thế Âm. Chuẩn Đề có thể có liên quan đến vị nữ thần Chandi trong Ấn Độ giáo .
Thân vị Bồ-tát nầy có màu vàng trắng hay màu vàng lợt, ngồi kiết gia trên đài sen, có hào quang tỏa sáng xung quanh, mình mặc thiên y, trên đầu trang điểm ngọc anh lạc. Đầu đội mão báu có ngọc lưu ly rũ treo, có 18 tay đều đeo vòng xuyến khảm Xà Cừ và mỗi tay đều cầm các loại khí cụ biểu thị cho các Tam Muội Gia, gồm có 3 mắt. Vị Bồ-tát nầy chuyên hộ trì Phật pháp và bảo hộ những chúng sinh có mạng sống ngắn ngủi được thọ mạng lâu dài. Pháp môn tu hành của vị Bồ-tát nầy là trì tụng bài chú: Nam mô tát đa nẫm, tam miệu tam bồ đà Câu chi nẫm, đát diệt tha: án, chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta bà ha.
Hiện thân của Chuẩn Đề Bồ Tát có nhiều hình hài, nhưng chân thân của bà được cho là:
Bửu tượng có nhiều vẻ quang minh tốt đẹp, đều chiếu diệu cả mình, còn thân tướng thì sắc vàng mà có lằn điển quang trắng.
Chỉ ngồi kiết già, trên thì đắp y, còn dưới thì mặc xiêm đều trọn một sắc trắng mà có bông, lại có đeo chuỗi anh lạc và trên ngực có hiện ra một chữ "vạn".
Còn hai cườm tay có đeo hai chiếc bằng ốc trắng, hai bên cánh tay trỏ có xuyến thất châu coi rất xinh lịch, lại hai trái tai có được ngọc bửu đương và trong các ngón tay đều có đeo vòng nhỏ.
Trên đầu thì đội mão Hoa quang, trên mão ấy có hóa hiện ra 5 vị Như Lai.
Khuôn mặt có 3 mắt, mỗi con mắt ấy có ánh nhìn sắc sảo.
Toàn thân có mười tám cánh tay, mỗi bên chín cánh.
Hai bàn tay ở trên hết thì kiết ấn Chuẩn đề, như tướng đương lúc thuyết pháp.
Tay trái thứ hai cầm lá phướn như ý, còn tay mặt cầm cái thí vô úy.
Tay trái thứ ba cầm một bông sen đỏ, còn tay mặt cầm cây gươm.
Tay trái thứ tư cầm một bình nước, còn tay mặt cầm một xâu chuỗi Ni ma bửu châu.
Tay trái thứ năm cầm một sợi dây Kim cang, còn tay mặt cầm một trái la ca quả.
Tay trái thứ sáu cầm một cái bánh xa luân, còn tay mặt cầm một cái búa.
Tay trái thứ bảy cầm cái pháp loa, còn tay mặt cầm cái thiết câu.
Tay trái thứ tám cầm một cái bình như ý, còn tay mặt cầm một cái chày kim cang.
Tay trái thứ chín cầm một cuốn Kinh Bát nhã Ba La Mật, còn tay mặt cầm một xâu chuỗi dài.
Bồ tát Chuẩn Đề ngồi trên tòa sen, dưới có hai vị Long Vương ủng hộ.
Tiếng Phạn :
CHÚ CHUẨN ĐỀ :"namaḥ saptānāṃ samyaksaṃbuddha koṭīnāṃ tadyathā - oṃ cale cule cunde svāhā."
 ( Nam mô – Sáptanăng – Samdắc – SamBuđa – CuTinăng – Tađátha – Ôm – Chalê – Chulê – Chunđê – Xóaha ) – 7-21 –108 lần tùy theo từng trường hợp.
CHÚ : BÀN TAY CẦM CHÀY KIM CANG CỦA PHẬT MẪU CHUẨN ĐỀ.
AUM  -VAJRA- ÁGNI -PRA- NANPATAYA-SVAHDA – OM – VĂTRA – ẮCNI- PRA-NANH-PATADA – SOAHA.
CHÚ CHUẨN ĐỀ là tổng nhiếp tất cả 25 bộ Mạn đà la ni , có nghĩa là tất cả các câu chú khác đều quy tụ về nơi chân ngôn này và được chư Phật ví là Mẹ của tất cả , cũng là bể lớn chứa Châu ngọc như ý , là đại Thần dược , là nước cam lồ của 10 phương chư Phật , là tất cả .
THẤT CÂU CHI ĐỘC BỘ PHÁP bao gồm 5 Pháp.
Bao gồm :
1/ ĐÀN PHÁP.
2/ NIỆM TỤNG PHÁP.
3/ THÀNH NGHIỆM PHÁP.
4/ QUẢNG MINH TỰ TẠI PHÁP.
5/ THIÊN ĐẮC ĐẠI THẦN TÚC.
1. ĐÀN PHÁP : LUYỆN KÍNH ĐÀN ĐỂ HỘ THÂN.
Lấy một kính đàn( có bán sẵn trên thị trường ) còn mới , để trước tôn tượng của đức Phật Chuẩn Đề . Đọc nghi quỹ như ở phần bài trước , rồi tụng chú Chuẩn Đề liên tục trong 100 ngày. Không được bỏ ngày nào , nếu bỏ dở một ngày phải làm lại từ đầu đến khi thành tựu . Trong 100 ngày đó phải tuyệt đối ăn chay . Khi đọc chú phải an chín chữ Phạn ở trên lên kính đàn. Sau khi luyện đủ 100 ngày như vậy mới được sử dụng kính đàn. Lúc này có thể mang kính đàn đi các nơi tác pháp và thay cho ban Tam bảo . Khi không sử dụng kính đàn phải được che kín bằng túi vải đỏ.


NGHI QUỸ TỤNG CHÚ CHUẨN ĐỀ .
1/ KHẤN NHẬP ĐÀN : Nam mô Phật- Nam Mô Pháp- Nam Mô Tăng.
Nam mô Huyền khung cao Thượng Đế - Ngọc Hòang hựu tội tích phước Đại Thiên tôn .
Nam mô Diêu Trì Kim mẫu vô cực đại từ tôn.
Nam mô a di đà Phật.
Nam mô Di Lặc Thiên tôn khai môn chuyển pháp.
Nam mô Lạc Long Quân phụ – Hồng Bàng tiên mẫu – Quốc Tổ Hùng Vương , trăm quan thượng đẳng đại thần cảm ứng chứng minh.
Nam mô Cao Huyền Thất Tổ cảm ứng chứng minh.
Nam mô oai linh chú xuất cu chi Phật mẫu tâm đại Chuẩn Đề Đà ra ni. Đệ tử là ….tuổi …. Cúi đầu quy kính pháp viên thành, đảnh lễ 700 ức chư Phật . Nay con khen tặng Đại Chuẩn Đề - Nhờ lượng từ bi thường gia hộ . Nam mô oai linh Phật mẫu tâm đại Chuẩn Đề Đề vương Bồ tát ma ha tát cảm ứng chứng minh.
Nam mô đại từ đại bi – Tầm thinh cứu khổ, cứu nạn – Quảng đại linh cảm – Bạch Y Quán thế âm Bồ tát .
Nam mộ Dược sư lưu ly quang Như lai Phật.
Nam mô Tỳ Lô giá na quán đảnh Quang Vương Phật.
Nam mô Tiêu tai kiết tường Bồ tát ma ha tát.
Nam mô Uế Tích Kim cang Bồ tát ma ha tát.
Nam mô Kiên lao địa Thiên Bồ tát.
NAM MÔ LĂNG NGHIÊM HỘI THƯỢNG PHẬT BỒ TÁT.
NAM MÔ THIÊN BÁ ỨC HÓA THÂN BỔ SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.
( Lưu ý : Tủy theo trình độ của từng người và khi trì tụng môn pháp của một vị nào đó sẽ khấn danh hiệu của vị Phật đó. )
2/ TẨY TAY : Bắt ấn , chọc ngón tay áp út phải vào ly nước , vừa đọc vừa vẽ ba vòng tròn vào bàn tay trái . Sau đó xoa hai tay , xoa lên mặt .
CHÚ : ÔM , AMÔGA , SARAMI , MAHÔ , SURU, SURU  XOÁHA .
( OM, AMOGHA,SARAMI,MAHO,SURU,SURU , SVAHA ).( 3 lần )


3/ TẨY UẾ : Bắt ấn và đọc chú , nhớ có vòng tròn do ba ngón tay chụm lại . Quán tưởng lửa từ ấn phụt ra , đốt hết các ô trược ở người mình , cả phòng và cả bàn thờ . CHÚ : OM RAM – 7 LẦN .

 

4/ TỊNH TAM NGHIỆP : Ấn búp sen . Niệm xong xả ra lên trên .
 CHÚ  : OM , XOA PHA VA , SÚT DA, SẠT  VA , ĐẠT MA , XOA PHA VA , SÚT ĐÔ HẦM – 7 LẦN .
( OM , SVAPHAVA, SUTDHA , SARVA, DHARMA , SVAPHAVA , SUTDHO , HAM ) .
5/ AN THỔ ĐỊA – THẦN TÀI VÀ CÁC CHƯ THẦN THÀY TỔ DÒNG HỌ  : Nói hôm nay tôi xin an Thần Tài Thổ Địa và các chư Thần khác . Sau khi niệm vỗ tay phải xuống đất 3 lần .
CHÚ : OM , SỜ RỜ THI VI DÊ , XOÁ HA – 7 LẦN.
( OM, SRTHIVIYE, SVAHA ) .
6/ HỘ THÂN : Bắt Ấn đặt lên 9 chỗ  trên người để hộ thân làm các ngoại Pháp khác không làm gì được . Sau khi bắt Ấn xong phải xả . Ngoài ra có thể bắt thêm Ấn Tý để vào Đan Điền .
CHÚ :  OM , VẮC RA , AGỜ NI , PỜ RA ĐÍP , TA DA , XOÁ HA – 7 LẦN .
 ( OM , VAJRA, AGHNI , PRADIP , TA YA , SVAHA ) .
7/ KIM CANG ĐỊA GIỚI : là biến chỗ mình ngồi thành Kim Cang Địa , giúp mình bền vững tu hành , không cho ma quỷ độn thổ đánh từ dưới lên . Đọc chú rồi dọng xuống phía đất 3 cái để chỗ đất mình ngồi biến thành Kim Cang Địa .
CHÚ :  OM , KI LI, KI LI , VẮC RA , VẮC RI , BU ĐA , VANH ĐA , VANH ĐA , HÙM , PHẠT – 7 LẦN :
( OM , KILI, KILI , VAJRA, VAJRA , BUDHA ,VANDHA, VANDHA , HUM , PHAT . ) 
8/ TƯỜNG GIỚI : Bắt Ấn rồi từ trái quay qua phải ba vòng . Làm Tường giới không cho ai thâm nhập .
 CHÚ : OM , SA RA , SA RA , VẮC RA , PỜ RA KA RA , HÙM , PHẠT – 7 LẦN .
( OM , SARA, SARA , VAJRA, PRAKARA, HUM , PHAT ) .
9/ THƯỢNG PHƯƠNG VÕNG : Bắt Ấn đưa lên đầu xoay từ trái qua phải rồi xả trên .
 CHÚ : OM , VÍC PU RA , ĐẠT SA , VẮC RA , PĂM DA RA , HÙM , PHẠT 7 LẦN .
( OM , VISPURA, DHARSA , VAJRA, PAM , JARA , HUM , PHAT ) .
10/ HỎA MẬT VIÊN PHÙNG : Niệm chú , bắt Ấn rồi xả sang ngang.
CHÚ : ÔM - A XA MA - DI NI - HÙM - PHẠT ( 7X ).
( OM ASAMAJINI HUM PHAT ).
11/ KIẾT GIỚI : Bắt Ấn xoay từ phải qua trái 3 vòng rồi từ trái qua phải 3 vòng .
 CHÚ : OM , AM RỜ TÚP , PHA VA , HÙM , PHẠT – 7 LẦN .
( OM , AMRTUD , PHAVA , HUM, PHAT ) .
12/ HIỆN ĐÀN NGHI CÚNG DƯỜNG :
Nguyện cho hương Thủy hương bôi.
Tràng hoa anh lạc cõi trời tỏa bay.
Món ăn, thức uống, trái cây.
Trầm hương đèn nến biến đầy hư không.
Nay con chí thiết một lòng.
Cúng dường Kim khuyết – Ngọc hòang Thượng đế vô cực đại Thiên tôn.
Mẹ Cửu Thiên Huyền nữ.
Mẹ Diêu trì Kim mẫu.
Kim khuyết tả tướng Quan Thánh đế quân đại Thiên tôn.
Cùng Tam bảo – Khắp cùng mười phương.
Nam mô Phật – Nam mô Pháp – Nam mô Tăng.
Nam mô Thập phương Thường trụ Tam bảo.
(Chú cúng dường và quán tưởng vô vàn thức ăn, mỹ vị. ) .
CHÚ BIẾN THỰC CHÂN NGÔN.
Dùng biến các đồ cúng thành cam lồ, mỹ vị.
“Nam mô – Sạcva – Tác tha gác ta –Valô -  pitê – Ohm – Samara – Samara – hùm – Xóa ha “
Cúng vong đọc 3 lần.
Cúng Thần, Thánh đọc 7 lần.
Cúng Phật đọc 21 lần.
Tay trái kiết ấn Bảo thủ cầm bát đồ ăn. Tay phải kiết ấn Quan âm kiết tường vẽ chữ Ram vào bát thức ăn.
THẦN CHÚ BIẾN THỦY.
Tay trái kiết ấn Bảo thủ cầm cốc nước. Tay phải kiết ấn Quan âm kiết tường vẽ chữ Ram vào cốc nước và đọc chú  biến thủy.
“Nam mô – Xurupara – Tác tha ga ta ra – Ta zác tha – Ohm – suru – Suru – Pra suru – Prasuru – Xóaha. “
 Niệm chú và bắt ấn khiến cho đồ cúng thành hiện thực , thành bàn thờ trong đó có đầy đủ các thứ , tưởng tượng có một cái bàn bằng vàng có đầy đủ các thứ ngon dâng cúng .
 CHÚ : OM , GA GA NA, SAM PHA VA , VẮC RA , HÓC – 7 LẦN .
( OM , GAGANA, SAMPHAVA, VAJRA , HOH ) .
Dùng ấn Quan âm kiết tường vẽ chữ Ram vào đồ ăn, sau đó đọc chú : 
“ Ohm – Gagana – Xampara – Vắcra – hùm – Xóaha. “– 7 lần.
Thổi vào vòng tròn của Ấn Quan âm kiết tường.
Sau đó đọc chữ ÔM – 21 lần. 
13/ THỈNH LONG THẦN HỘ PHÁP :
Ngọc bảng tùng thư trấn cửu Thiên.
Tam đồ xả thính giải oan khiên.
Viêm âm phổ biến Thập phương giới.
Bồ tát Long thần thị chứng minh.
Vi đà Thiên tướng thị linh Thần
Bồ tát từ bi hiện hóa thân
Nguyện lớn hộ phù chân Phật pháp
Khử tà trục quỷ trấn ma quân
Đức công quảng đại không lường được
Thành kính đạo cầu ứng tận tâm.
CHÚ : ( Nam mô – Xuxítđi – Ômôm – Ritari – Măn đa – Mănđa – Xóaha ) – 7 lần.
NIỆM : ( Nam mô Long thần hộ pháp cảm ứng chứng minh ) – 3 lần.
14/ ĐẠI LUÂN KIM CANG ĐÀ RA NI : 
( Dùng để hóa giải các tác Pháp lỗi lầm và che chở cho các vị Thần chú không bị đụng chạm khi các đấng ở trên giáng xuống.)
 CHÚ : ( Nam mô – Xítđi rira – Điri canăng – Tácthaga – Tanăng – Ôm – Virani – Virani – Maha – Chắc cra – Vắcri – Vắcra – Sata – sata – Saratê – Saratê – Tharadê – Tharadê – Vitha mani – Sampani – Nha ni –  Thara mani - Suýtđa – Mirira – Acạc ridê – Acạc ridam – Thanăng – Xóaha ) – 7 lần.
13/ CÚNG THỈNH MƯỜI PHƯƠNG : Hôm nay con xin cung thỉnh đức Phật A Di Đà , Đức Phật ….
Cùng các chư Thiên Long Thần  . Niệm xong nhấn xuống ba lần để cung thỉnh .
 CHÚ : OM , DI NA DÍC , Ê HI , Ê HI , PHAGA VA TU , SỜ NI SA DA , XÓA HA – 7 LẦN .
( OM , JNAJIK , EHY , EHY , PHAGAVATU , SNISAYA, SVAHA ) .
14/ CHÚ ĐẠI LUÂN VƯƠNG HỘ THÂN :
( Ôm Sri zim – Ôm Brum ) – 21 lần.
Bắt ấn thâu và thổi vào sau khi đọc : 
( Chư Phật hiện thân Dã la Thần – Hô la Thần – Niệm chân ngôn –Thiên biến quỷ ly thân – Thân ly sàng – Sàng ly bệnh – Bệnh ly Thân – Nhất thiết tai ương hóavi trần ).
15/ LỄ PHẬT VÀ BỒ TÁT :
A/ PHẬT BỘ :  Đọc chú xong xả ấn lên .
CHÚ : OM , TA THA GA TUP , PHA VA DA , XÓA HA – 7 LẦN .
B/ LIÊN HOA BỘ : Bắt ấn và xả ra.
CHÚ : ÔM - PẮC MÚP - PAVADA - XÓA HA ( 7x ).
C/ KIM CANG BỘ : 
CHÚ : ÔM - VẮC MÚP - PAVADA - XÓA HA ( 7x ).
OM , VAJRUP , PHAVAYA , SVAHA ) .
16/ CÚNG DƯỜNG PHẬT VÀ BỒ TÁT : Bắt Ấn cúng dường , 
 CHÚ : NA MA , SẠT VA, TA THA GA TE , PHI DẮC , VÍC VA MU KHÊ , PHI DẮC , OM , SẠT VA THA KHĂM , Ô GA TÊ , SỜ PHA VA , HÊ MĂM , GA GA NA , KĂM , XÓA HA  - 7 LẦN .
 ( NA MA , SARVA ,TATHAGATE , PHIJAK, VISVAMUKHE , PHIJAK, OM , SARVATHA , KHAM , OGATE , SPHAVA, HEMAM , GAGANA , KAM SVAHA ) .
17 / ĐĂNG ĐỊA : Đăng Địa là đưa mình lên một đẳng cấp tương đương với Bồ tát làm cho đọc chú có kết quả . Đây là một Ấn bí mật .
 CHÚ : OM , BÔ ĐI , CHÍA TA , MÚT TÊ PA , ĐA  DA MI – 7 LẦN .
( OM , BODHI , CITTA , MUTTEPA , DAYAMI ) .
18/ TỐC CHỨNG THÀNH PHẬT : Là Thần chú khiến cho mình niệm chú mau thành Phật .
 CHÚ : OM , HÍC RA MI RA – 7 LẦN .
 ( OM , HISPAMIRA ) .
19/ KHAI CHUỖI : 
CHÚ : ÔM - VAI RÔ CHA NA - MA LA - XÓA HA ( 7x ).
( OM , VAIROCHANA , MALA , SVAHA ) .
20/ NIỆM CHÚ CHÁNH : 
Nam mô oai linh chú Xuất cu chi Phật mẫu tâm Đại Chuẩn Đề Vương đà la ni .
Đệ tử là ........ Tuổi ....
Cúi đầu quy kính Pháp Viên thành.
Đảnh lễ 700 ức chư Phật.
Nay con khen tặng Đại Chuẩn Đề.
Nhờ lượng từ bi thường gia hộ.
Nam mô oai linh chú Xuất cu chi Phật mẫu tâm Đại Chuẩn Đề Vương bồ tát ma ha tát cảm ứng chứng minh.
"namaḥ saptānāṃ samyaksaṃbuddha koṭīnāṃ tadyathā - oṃ cale cule cunde svāhā."
 ( Nam mô – Sáptanăng – Samdắc – SamBuđa – CuTinăng – Tađátha – Ôm – Chalê – Chulê – Chunđê – Xóaha ) .21 biến
 Ôm – Chalê – Chulê – Chunđê – Xóaha ) .( Tuần đầu đọc 1 chuồi ( 108 biến ) – Tuần thứ 2 đọc 3 chuỗi – Tuần thứ 3 đọc 7 chuồi – Tuần thứ 4 đế đủ 100 ngày đọc 10 chuỗi ).
Việc hành trì mỗi Pháp phải đủ và liên tục 100 ngày . Trong 100 ngày đó phải tuyệt đối ăn chay . Tuần đầu đọc 1 chuồi ( 108 biến ) – Tuần thứ 2 đọc 3 chuỗi – Tuần thứ 3 đọc 7 chuồi – Tuần thứ 4 đế đủ 100 ngày đọc 10 chuỗi . ( Số chuỗi đó là chỉ tính riêng cho câu chú chính, không tính câu dẫn và nghi quỹ. ) .
21/ SÁM HỐI :
 NAM MÔ PHẬT – NAM MÔ PHÁP – NAM MÔ TĂNG .
 Con từ vô lượng kiếp trước đến nay , vì vô minh che mờ căn tánh , nên con đã lầm chấp có Ngã , có Pháp , vì thế đối cảnh khởi ra Tâm Tham Sân Si , Mạn nghi ác kiến gây nhiều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và Chúng sinh . Nay con đã biết tội lỗi của con rồi . Kính xin mười phương chư Phật Từ bi thương xót tha thứ mọi tội lỗi cho con . Con nguyện từ đây đến Vô lượng kiếp sau , mãi mãi nương vào Chân – Trí của Phật , phá tan màn u minh ngã Pháp cùng Tham , Sân Si , quyết không làm những điều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và Chúng sinh nữa . 
 Nay con niệm chú Sám hối này , nguyện rằng các tội lỗi của con từ Vô lượng kiếp trước đã làm cho đến ngày hôm nay , do oai lực của Thần chú Pháp này , mọi tội lỗi tốc báo tiêu trừ . Nguyện thành tựu viên mãn tất cả các pháp lành .
CHÚ : ÔM - SẠT VA - BÚT ĐA - BÔ ĐI - SÁT VA ĐA - XÓA HA – 7 LẦN .
( OM , SARVA , BUDHA , BODHI , SATVAYA , SVAHA ) .

22 / HỒI HƯỚNG VÀ CÔNG ĐỨC : 
Nguyện đem công đức này hướng về mười phương Pháp giới Chúng sinh , thân tâm thường an lạc, bệnh tật , tai nạn đều tiêu trừ , mọi sở cầu đều được như ý , tất cả mọi nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng đều tiêu trừ , thành tựu vô lượng giải thoát môn Tam Muội . Ngộ nhập Phật Tri Kiến và tốc chứng quả vị Vô Thượng Chánh Đảng Chánh Giác .
 Nguyện hồi hướng về các chư Thiên Long Thần , bát Bộ , Hộ Pháp phước huệ Thăng Long hào quang viên đắc , thân tâm thường an lạc thành tựu Đại nguyện hộ trì Pháp Chánh chứng đắc Vô Thượng Bồ Đề .
 Nguyện cho Cửu Huyền Thất Tổ 7 đời nghiệp chướng , phiền não chướng , sở tri chướng tiêu trừ , tốc báo vãn sanh về Tịnh Độ mười phương chư Phật .
 Nguyện hồi hướng về Cha , mẹ , anh , chị , em , chồng ( vợ ) , bà con hai họ tâm thân thường an lạc , thành tựụ được sự nghiệp Thế gian , các nạn , ách bệnh tật tiêu trừ , phát Bồ Đề tâm hướng về quả vị Vô Thượng Chánh Đẳng Cháng Giác .
Hồi hướng :…….
 Nguyện cho thân này ….
 CHÚ HỒI HƯỚNG : OM , SA MA RA , SA MA RA , DI MA NA , CHẮC KỜ RA , MA HA , CHẮC KỜ RA , HÙM – 7 LẦN .
( OM , SAMARA , SAMARA , JIMANA , CAKKRA , MAHA , CAKKRA , HUM ) .


23 / PHỤNG TỐNG : Bắt Ấn đẩy ra . Tức là mời các chư vị về .
 CHÚ : OM , DI NA DIC , GẮC CHA , GẮC CHA , PHÁ GA , VA TU , SỜ NI SA DÁ , XÓA HA – 7 LẦN .
 ( OM , JINADIC , GADCA , GADCA , PHAGAVATU , SNISAYA , SVAHA ) .
24/ XẢ ĐÀN : Đọc chú kiết giới 7 lần , quay từ trái qua phải 1 vòng nói : xả đàn , xả đàn .
 CHÚ : OM , AM RỜ TÚP , PHA VA , HÙM , PHẠT -  7 LẦN 
( OM , AMTRUD PHAVA, HUM , PHAT ) .
25/ HỘ THÂN TRỞ LẠI :
 CHÚ : ÔM , VẮC RA , AGNI , PỜ RA ĐÍP , TA DA , XÓA HA - 3 LẦN .
( OM , VAJRA , AGHNI , PRADIP , TA YA , SVAHA ) .
26/KINH BÁT NHÃ :
( Gatê – Gatê – Pra gatê – Pra săng gatê – Bôđi – Xóaaha. )
KẾT ĐÀN.
2/ NIỆM TỤNG PHÁP : ( Xem bài tiếp theo ).
Thân ái . dienbatn.
Xem chi tiết…

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *