CÁCH SỬ DỤNG ẤN PHÁP TRONG HUYỀN MÔN.
(Tài liệu do dienbatn mua, sưu tầm và biên tập lại, nay tặng lại cho mọi người ).
Bắc Cực Khu Tà Viện Ấn
Bắc cực khu tà viện ấn : ấn pháp quan trọng của đạo giáo, sử dụng trong các phái Đạo Giáo,hàng ngày đều thống nhất thần quỷ tam giới.ấn này chủ về âm giới.
Bắc Cực Sát Quỷ Ấn
Bắc cực sát quỷ ấn :Sử dụng trong các phái của Đạo Giáo, có thể trị các loại bệnh, khu tà trấn sát, tại miền bắc việt nam các pháp sư hay dùng ấn này để tác pháp.
Linh Bảo Minh Tịnh Cửu Lão Thần Ấn
Linh bảo tịnh minh cửu lão thần ấn :Tránh tà mà, trấn trạch, trị các loại bệnh, ngoài trừ các loại bệnh dịch, còn giải ác mộng, trường sinh, bay cao trăm thước.
Trảm tà đoạn ôn ấn: Trị bệnh thu tà ma, đuổi tà ma bảo vệ sinh mạng. Loại ấn này có 8 trăm vạn thần binh theo phù trợ tương tự giống như ấn Lục Giáp Lục Đinh vậy, cùng các loại ấn trị ôn dịch phá tà, loại trừ ôn dịch ra khỏi cửa, không cho nhập vào nhà, nuốt bùa có đóng ấn này sẽ tránh lây nhiễm bệnh dịch sang người khác.Về phụ pháp thì rất nhiều.
Cửu Thiên Huyền Nữ Ấn
Cửu thiên huyền nữ ấn :Loại ấn này tượng trưng cho quyền lực và thần lệnh của cửu thiên huyền nữ
Đề cử thành hoàng ti ấn :Thành hoàng là cơ quan cao nhất quản lý thành hoàng dưới đất, ấn thành hoàng là ấn tín cao nhất của thành hoàng, có thể điều động được các loại thành hoàng ở các nơi, thành hoàng quản lý thổ địa các nơi, thành hoàng có cơ quan xem xét các phủ, có quyền thả các linh hồn, có quyền quản lý các vong hồn, dán phát bùa, tiễn linh hồn, cầu mưa cầu nắng, cầu giàu có, cầu chức vụ, tránh tà ma, hộ quốc an dân…đều có quan hệ mật thiết với thành hoàng. Thường những người dùng ấn thành hoàng, đều thay thiên hành đạo, thần thành hoàng các nơi đều đi theo người hành đạo, âm quan tự báo những gì mình biết, có các thần tiếp đón hộ tống, trợ giúp. Thành hoành ấn là một trong những pháp khí quan
trọng trong đạo giáo.( Ấn này tương đương dấu của chủ tịch thành phố )
Thông Linh Ấn
Thông linh ấn :Thông linh chính là căn gốc của vạn pháp thần linh, là nơi sinh ra tất cả các đạo thuật, nếu như không nắm chắc được phương pháp thông linh, tất cả đều là nói hư không,. Trong sách đạo “thái thượng thông huyền linh ấn kinh” có ghi lại: “thông linh ấn có chức năng biến hóa vạn thân, vạn vật, yêu cầu cần phải giữ thân sạch, tất cả các loại thức ăn không được dính máu, mới có thể đạt được mục tiêu” trong sách đạo
còn ghi chép cách chống tà ma, lấy được tài lộc.
1 *Mang đai bên mình, tùy lúc niệm chú, tiếp đó tụng các vị thần, trợ giúp thông linh.
2 *Nội phục: ấn trên giấy dùng liên tiếp, có thể thông linh.
3 *Trị bệnh tà ma: đem phục ấn rồi cho bệnh nhân uống
4 * Tâm nguyện thành đạt: phục đới niệm chú, nói rõ tâm nguyện của mình. Sẽ được thần linh trợ giúp ủng hộ.
5 * Dùng in lên bùa khắc trừ yểm sát.
Linh bảo đại pháp sư ấn :Loại ấn này là ấn đầu tiên trong vi linh ngọc đại đế, đại diện cho mệnh lệnh và quyền lực của linh ngọc đạo pháp. Loại ấn này có thể di chuyển bùa dán giấy điệp, hiển thị bùa tín của quỷ thần tam giới.
Thái thượng lão quân ấn :Loại ấn này tượng trưng cho uy quyền và thần thông của thái thượng lão quân.Là 1 Ấn quan trọng bậc nhất của huyền thuật, ấn dùng để cấp sắc cho tất cả những loại bùa của Tam Thanh Đạo Giáo.Ấn này phổ thông nhất trên tất các các loại phù đang dùng hiện nay tại Trung Hoa.
Hoàng Thần Việt Chương Ấn
Hoàng thần việt chương ấn : Bảo hộ thân tránh tà ma, phục đới có âm binh hộ tiễn.Loại ấn cổ đại còn lưu truyền đến hiện nay, ấn này nổi tiếng trong giới huyền môn vì các khả năng của ấn, giới huyền môn Việt nam còn gọi là phương sĩ ấn, Đạo giáo ấn.
Ngũ đế đại ma ấn :Loại ấn này tượng trưng cho quyền lực và thần lực của ngũ đế đại ma, những điều ban phát của ngọc đế, các vị tướng lĩnh thực hiện loại pháp này, có thể trị vạn ma, trấn hung trị ác, tâm trí phải khuất phục, ngũ đế hộ vệ, quần yêu sắc hành.
Thượng thanh thiên xu viện ấn
Thượng thanh thiên xu viện ấn :Thanh thiên khu viện ấn này lấy thiên đình làm trọng, thống lĩnh các phủ, có thể xem xét thần linh tam giới. Là thiên môn tư viện, cơ quan hầu lưỡi của thượng thiên, thống lĩnh 73 tư, quản nguyên hội dưỡng binh nhất viễn vạn người, danh thiên nhiếp quân.
Do đó loại ấn này quyền uy rất mạnh, thường được làm bằng ngọc,ấn này thường dùng thân tấu thiên tào quan điệp, các việc trong giới thần linh, tất cả đều phải dùng ấn này. Loại ấn này tủy hành thiên hạ, các thần linh đều phò tá, vi hành khắp nơi, phục tà ma trị các loại bệnh.
Tam giới hỗn nguyên tổng nhiếp vạn thần ấn
Tam giới hỗn nguyên tổng nhiếp vạn thần ấn :Loại ấn này thống nhiếp các loại chư thần, phò trợ quần ma, trấn áp tam giới, bảo vệ vạn linh. Loại ấn này còn được gọi là “nguyên thủy tổng ấn”, từ đó mở rộng đến tùy
long cầu mưa, khu tà ma, chiêu vân điện, trảm yêu diệt quái, bảo vệ bản thân, lập tấu chương.
Khi dùng pháp ấn, niệm hạ ấn chú: “tiên thiên tiên địa, nguyên thủy tổ khí. Lạc tử chú sinh, trường sinh tại thử. Ngọc hoàng tâm thuật, hồn thần giai bế. cấp cấp như luật lệnh minh thiên ngọc hoàng thượng đế luật lệnh.
Ngô phụng tổ sư lộ chân quân sắc nhiếp”. Đây là ấn có oai lực vô cùng lớn mạnh cần hết sức cẩn thận tránh để lọt vào tay kẻ tiểu nhân
Thiên địa thần ấn :Trị bệnh trị tà ma. Khi dùng ấn tồn thường có các chư thần giáng lâm, ấn bệnh nhân cần niệm chú: “ thiên địa thần ấn, ấn sơn thành hồ, ấn thạch thành dư, ấn thụ thụ cô ấn địa địa liệt, ấn mộc mộc trảm, ấn hỏa hỏa tai, ấn thủy thủy tuyệt, ấn thượng quán hạ, ấn biểu quán lí, ấn tiền quán hậu, ấn tả quán hữu, ấn tà tà vong, ấn thống thống ngừng, ấn bệnh bệnh tan, ấn ma ma tẩu, bại trừ chính kết lưu ánh sở chú, cấp tự tẩu khứ, chính thần an nhữ sở. cấp cấp thái thượng lão quân luật lệnh” loại ấn này không được nhập tang gia, sản phụ gia và những nơi có rác ố bẩn
Đô thiên đại pháp chủ ấn
Đô thiên đại pháp chủ: Loại ấn này quản tà tinh của thiên hạ, vương ma của phủ. Phàm những yêu tinh lộng hành, long ô hưng yêu, cùng với người bệnh, cần phải hợp lục, cần phải dùng loại ấn này. Nhân có miệng trụ chú thả, xã thế quan linh, phụ mệnh chặt gỗ, tất cả các loại bệnh, khổ nạn đều dùng ấn này, miễn linh bất năng cận, hư nghiệp bất năng xâm.
Trừ mộng đêm và hợp vạn gia. Thường phục các loại bênh tật, làm cho tuổi thọ kéo dài, chống các loại bệnh tật.
Linh Bảo Minh Tịnh Cửu Lão Thần Ấn
Linh bảo tịnh minh cửu lão thần ấn :Tránh tà mà, trấn trạch, trị các loại bệnh, ngoài trừ các loại bệnh dịch, còn giải ác mộng, trường sinh, bay cao trăm thước.
*** trên đây là những hình thức và công dụng của các loại ấn quan trọng nhất thuộc Đạo Gia phép thuật vì 1 vài lý do kiêng kị nên không thể đưa lên những ấn truyền pháp của các môn phái, những ấn trên đây thuộc về hệ ấn cơ bản của đạo giáo kết hợp với Ấn tiên thiên bát quái, ấn bản mệnh và ấn môn phái để pháp sư tác pháp.Dưới đây là 100 ấn người học pháp đạo giáo nên nắm rõ.
*** Phần phụ lục dưới đây gồm tất cả các loại Ấn Pháp thuộc Huyền Môn Đạo Giáo, lưu ý về Ấn Pháp là 1 điều cấm kị không nên phát tán ra ngoài quá nhiều, người đọc sách nên lấy đó làm điều lưu ý, những Ấn dưới đây đều lấy trong tất cả các sách về đạo giáo chép ra để tham khảo không nói về công dụng và cách làm bởi vậy người xem nên lưu ý, hãy nhớ tuyệt đối không được làm bậy nếu không sẽ bị trời phạt xin hãy nhớ kĩ.
Phần Phụ Lục Các Loại Ấn Thuộc Huyền Môn Đạo Giáo
Thánh Tổ Tiên Sư Trương Đạo Lăng Chi Ấn
Đông Cực Thanh Hoa Thái Ất Cứu Khổ Chi Ấn
Từ Hàng Cứu Khổ Quảng Đại Uy Viên Thông Tự Tại Thiên Tôn Chi Ấn.
Hạo Thiên Kim Khuyết Ngọc Hoàng Đại Đế Tỉ
Tam Giới Phục Ma Trấn Viện Thiên Tôn Quan Thánh Đế Quân Ấn
Thượng Thanh Cửu Lão Tiên Đô Ấn
Ấn Thái Thượng Lão Quân
Bài Thái Thượng Lão Quân Chú
( chú này dùng cho tất cả các phù thuộc Đạo Giáo )
Án Thâu Thiên, Thiên Nhất Xích
Án Thâu Địa, Địa Nhất Thốn
Án Thâu Càn Khảm Cấn Chấn Tốn Li Khôn Đoài
Thâu Nhị Thập Bát Tú Cửu Diệu Tinh Quân
Lai Ứng Hiện Càn Khôn Xích
Ngô Phụng Thái Thượng Lão Quân Hạ Giáng
Cấp Cấp Như Luật Lệnh Nhiếp.
*** 2 ấn trên cần phải có cấp sắc của Minh Sư trao truyền và gia trì cho,hoặc giả người tác pháp phải có sự tu luyện để gia trì pháp lực vào ấn chứ không thể là khắc bừa bãi rồi dùng ấn đóng lên bùa được vì làm vậy sẽ không có sự linh diệu và cũng là việc sai trái xâm phạm quỷ thần, điều này những người đọc sách nên lưu ý kĩ.
Hình Thức Ấn Bản Mệnh ( ấn tuổi )
*** Ấn tuổi Đinh Mão,( Ấn này chỉ là ví dụ, người hành pháp tuổi nào thì nên khắc ấn tuổi đó ) Ấn thuộc sách Thần Tiêu Ngọc Cách Công Văn.
Ấn này dùng để thỉnh Na Da Thiên Nữ.
Danh Tính Của Thập Nhị Khế Nữ
Vị Khế Nữ thứ 1 tên là Hàn Nhân Cơ.
Vị Khế Nữ thứ 2 tên là Sử Nhân Thông.
Vị Khế Nữ thứ 3 tên là Lý Nhân Thụ.
Vị Khế Nữ thứ 4 tên là Từ Nhân Hạnh.
Vị Khế Nữ thứ 5 tên là Sử Kính Hòa.
Vị Khế Nữ thứ 6 tên là Chu Quỳnh Cơ.
Vị Khế Nữ thứ 7 tên là Triệu Tử Ngọc.
Vị Khế Nữ thứ 8 tên là Triển Tử Ngọc.
Vị Khế Nữ thứ 9 tên là Trầm Công Quyền.
Vị Khế Nữ thứ 10 tên là Lưu Danh Dụ.
Vị Khế Nữ thứ 11 tên là Cao Tư Ngạn.
Vị Khế Nữ thứ 12 tên là Tưởng Nhân Mậu.
12 vị khế nữ trên đây vô cùng thần thông quảng đại, lúc thị hiện khi lớn khi nhỏ, có thể làm gió làm mưa, có thể giúp nươc trị loạn, lại có thể giúp cho người tác pháp làm phép được trường sinh.Khi triệu thỉnh lần đầu tiên phải chọn ngày Giáp Tý để triệu thỉnh, khi đã gặp mặt 1 lần rồi lần sau muốn triệu thỉnh thì không cần chọn ngày Giáp Tý nữa. Khi muốn triệu thỉnh để chiêm ngưỡng dung nhan thì niệm Lục Giáp Thần Chú và Khế Nữ Thần Chú thì càng tốt, khi niệm xong chỉ trong chốc lát các vị thần trên sẽ hạ giáng, có khi ở từ sáng sớm đến chiều tối mới trở về tiên cung, nếu là việc nhỏ có thể thỉnh triệu 1 hoặc 2 vị, cứ theo nghi thức ở trên mà hô danh và thỉnh triệu, các vị thần sẽ ở ngay nơi vai hoặc cánh tay mà đến. Nếu gặp việc lớn thì cả 12 vị Khế Nữ sẽ hạ giáng giúp người làm phép, có Ấn Lệnh của 12 Khế Nữ người làm phép tác pháp mỗi ngày uống 12 chén nước tinh khiết ( nước mưa ) sau đó dùng son loại tốt đóng
trên giấy tốt 12 ấn này và làm thành áo mặc, trong vòng 100 ngày có thể bay cách mặt đất 5, 3 thước, lại có thể dùng phép này mà bay đi những nơi mà mình muốn đến người khác không thể nhìn thấy mình đang bay mà chỉ có bản thân mình biết là mình đang bay vậy.
Pháp Làm 12 Ấn Thập Nhị Khế Nữ
Làm ấn này, phải lựa ngày mồng 5 tháng 5 dùng gỗ cây Lê đẽo thành 12 thanh gỗ nhỏ, mỗi thanh có bề mặt rộng 2 tấc 3 phân, bề dày 3 tấc, sau đó đem cho thợ điêu khắc. Nếu như làm trong ngày đó chưa xong số còn lại phải đợi đến ngày 7 tháng 7 mới được làm nốt, khi khắc ấn phải đốt nhang niệm bài chú khế nữ, sau đó hô tên các vị khế nữ, khi khắc xong ấn phải lập tức in ngay 12 ấn đó ra giấy đốt uống, như vậy sẽ thoát khỏi vòng sinh tử, tuyệt đối giữ kín.
Cách Nuốt 12 Ấn Khế Nữ
Người hành pháp cần uống 12 ấn khế nữ này trong 500 ngày sẽ thấy công hiệu, cứ mỗi ngày vào giờ Ngọ, luyện 24 khí và in dấu của 12 ấn này ra rồi đốt uống hết, cứ 7 ngày lại hít chân khí vào lúc sáng sớm và uống nước tinh khiết cùng với 12 ấn này, dùng son tốt để in 12 ấn này lên quần áo mặc trong vòng 100 ngày có thể nhìn thấy 12 Khế Nữ và bay trên mặt đất 5, 6 thước vô cùng linh nghiệm.
( Trích từ VẠN PHÁP BÍ TÀNG - Bản dịch của Tantrich dienbatn mua lại ).
Thân ái. dienbatn
rất hay, huynh có thể in rõ dùm ấn của cửu thiên huyền nữ rỏ hơn không, và nếu có 1 chữ bùa của bà thì hay biết mấy
Trả lờiXóaRat vui duoc tham khao nhieu minh thich mon huyen mon nay duoc 2nam roi
Trả lờiXóaMình muôn mua 1so bo ân thi mua o dau vay a
Trả lờiXóaTôi muốn đặt bộ ấn thập nhị khê nữ được không
Trả lờiXóaXin lỗi , tôi không làm việc đó.
XóaChào chú! Chú có thể cho cháu xin hình ấn Linh bảo đại pháp ti không ạ
Trả lờiXóaChào chú. Con tên vũ khanh ở tịnh thất liên hoa, tỉnh hậu giang. Sao khi xem những bài đăng của chú, con thấy hay và có ít.
Trả lờiXóaCó duyên con xin gặp chú để học hỏi nhiều hơn, chắc sẻ giúp đở cho nhiều người hơn nửa.
Trả lờiXóaCon để lại số điện thoại, khi nào chú rảnh và con có đủ phước duyên xin chú gọi lại cho con.0949500127
Trả lờiXóa