ĐỊA MẠCH YÊN DŨNG - BẮC GIANG VÀ THỦY LONG TỰ ĐỒNG VIỆT.BÀI 5

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012
Tags:

4 nhận xét :

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. tên tôi : nguyễn văn tuân con ông nguyễn văn gốt chú tại thôn chung thịnh xã đồng việt huyện yên dũng tỉnh bắc giang rất chân thành cảm ơn thầy Hùng và các đệ tử đã không ngại đường xá xa xôi đến giúp làng chúng tôi hoàn thành đình mới.

    Trả lờiXóa
  3. Trong toàn bộ quá trình nhiều lần đi khảo sát, làm lễ, dienbatn và các ACE trong Đạo tràng Liên Hoa Vô vi không hề sử dụng một xu nào của dân làng. Toàn bộ chi phí đi lại , ăn uống do Đạo tràng tự chi phí. Những đồ trấn trạch và dùng để dẫn Long do một thân chủ của dienbatn cúng dường cho bà con Đồng Việt.
    (chính vì sự nhiệt tình của thầy và anh chị em trong đoàn nay tôi thay mặt cho toàn thể bà con thôn trung thịnh gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và lời chúc sức khỏe tới thầy và toàn thể anh chị em trong đoàn xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  4. khi nghe tin dình làng sẽ được sây dựng lại mới và nhất lại có sự giúp đỡ của thầy và anh chị em trong đoàn DẠO TRÀNG DIỆU PHÁP LIÊN HOA VO VI , tôi rất vui mừng và tôi không biết nói gì hơn hết là chúc thầy và các anh chị em trong đoàn luôn luôn mạnh khỏe . sẽ đi được thật nhiều nơi để giúp mọi người .

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *