THƯ NGỎ GỬI THIÊN SỨ ( NGUYỄN VŨ TUẤN ANH ) VÀ TTNCLHĐP.

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012
Tags:

8 nhận xét :

  1. Mình cứ tưởng thương trường, quyền bính, công chức ...phức tạp chứ ai ngờ trong đạo cũng phức tạp quá.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn sato nên đưa cái này sang bên lý học đông phương tặng bác thiensu mới phải . Vì bên này mọi người đã biết rồi ,đặc biệt là bác dienba.tn
    Thân ái !

    Trả lờiXóa
  3. Xin phép thầy dienba.tn ạ .
    Từ ngày biết đến bloger của thầy con thường xuyên đọc bài ở đây . Con thấy bài viết rõ ràng và thiết thực chứ không lúc hời hợt ,lúc tự phụ quá như các bài học của bọn con bên TTNCLHĐP .Hiện con đang học lớp NC bên ấy ,giờ thấy hoang mang quá thầy ạ .
    Con xin phép giới thiệu sang đây để mọi người tham khảo ạ .Thời đại giao lưu văn hóa quốc tế nên kiến thức vô biên rất nên cần trao đổi để học hỏi lẫn nhau không nên ích kỷ thầy ạ .

    http://lyhocphuongdong.blogspot.com/2012/11/ngay-au-luu-giu-kien-thuc.html

    Em nhờ thầy lúc rảnh ngé vào xem rồi tham gia cho bọn em với .
    Cảm ơn thầy nhiều nhiều .

    Trả lờiXóa
  4. Con xin phép dán lại đường linh ở bài trên ạ .
    http://lyhocphuongdong.blogspot.com/

    Mong thầy đừng xóa để bọn con ham khảo nhé . con cảm ơn thầy nhiều nhiều .

    Trả lờiXóa
  5. Bạn gì thân mến ơi, Thật sự mà nói thì mình thích Dienbatn, chỉ thấy không vui vì trong đạo cũng phức tạp như ngoài đời vậy ư, mong có dịp nào đó diện kiến để học ở Dienbatn vài điều. Từ lâu rồi cũng thường ghé trang LHDP nhưng công việc bận nên chẳng học được mấy về phong thủy. Chỉ mong những người hiểu biết lấy cái tâm giúp đời là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  6. ông Tuấn Anh bảo kinh Dịch cua ngươi Việt nhưng chẳng có bằng chứng gì thuyết phục. Trung Hoa khai quật ở gò Mã Vương Đôi là bằng chứng rõ nhất kinh dịch bắt nguồn từ nền văn hóa Nam Trường Giang- Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh dịch là của người Việt hiện nay còn chưa bàn cãi ngã ngũ. Chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa khi có những nghiên cứu nghiêm túc về vấn đề này. Cái gì của Cesas sẽ trở về Cesas. dienbatn.

      Xóa
  7. Theo em nghĩ là Hà Đồ và Lạc Thư nó là sự bố trí các chùm sao khi thay đổi góc nhìn; trong không gian thì vị trí của các điểm có thể cao thấp tương đối. Vì thế không nên tuyệt đối xét địa hình trái đất, hoặc ví dụ như quẻ Ly bên trên cũng là ta ngửa mặt lên trời mà nhìn...

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *