HUYỀN BÍ TÀ LƠN ( BOKOR).BÀI 2.

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013
Tags:

9 nhận xét :

  1. Kính chào các Bác, các chú, anh chị em trong Dienbatn, cháu cũng hay vô đọc bài ở trang này, hôm nay tình cờ bắt gặp trang của (http://xuandienhannom.blogspot.com/2013/03/kinh-hoang-en-hung-bi-tau-tran-yem.html) có nói về bùa gì đó trấn yểm trong đền Hùng, cháu rất quan tâm và lo lắng cho số mệnh của dân tộc ta đang bị hãm hại. Nên cháu rất mong được quý Bác, chú, cô trong dienbatn quan tâm nghiên cứu vấn đề này. Xin lễ phép kính chào.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn !
    Tôi cũng đọc báo và thấy có bài trên báo điện tử VTC News nói về đá thề ở đền Hùng ,hôm rồi tôi cũng lên đền thờ mẫu Âu Cơ + Lạc Long Quân và đền thờ các vua Hùng để viếng . Ngoài mấy hòn đá như báo đã nêu tôi cũng thấy có vòng tròn trong có chín viên đá ở sân của đền trung . Vấn đề này theo quan điểm của nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh thì là đồ hình Bát Trạch của người Lạc Việt để lại cho con cháu muôn đời sau biết rằng thuyết âm dương ngũ hành là của người Việt . Thế nhưng tôi chợt nghĩ ,khi nhà Hán sang xâm lước nước ta ,chúng đã tàn phá nhằm xóa sổ mọi dấu tích của ta để bắt dân ta phụ thuộc mọi mặt vào họ ,nhất là trong văn hóa . Vậy chẳng nhẽ chúng lại bỏ quên khu vực đền Hùng vốn là kinh đô của nước Văn Lang thời đó sao ?
    Ngoài ra lần này đến tôi để ý thấy bên Trái ban thờ còn có một hòn đá chôn đứng có khắc các ký tự rất lạ ,về đặc điểm này thì tôi đã thấy trên các vật liệu mà anh Bùi Quốc Hùng dùng khi đi làm mộ . Vậy phải chăng đây là sản phẩm của anh Hùng hoặc học trò của anh ?
    Tôi cũng đã đọc các bài về trấn yểm do anh Hùng viết ,tôi rất khâm phục trình độ phong thủy siêu việt của anh ,có lẽ có ai giỏi phong thủy nhất thời nay thì phải kể đến tên anh đầu tiên trong bảng xếp hạng .
    phải chăng khu vực đền Hùng đã bị lão Cao Biền chết tiệt trấn yểm ?
    Xin anh Hùng cho vài dòng vàng ngọc !
    Trân trọng cảm ơn anh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng quá lo xa. Linh Khí đất Việt không dễ gì trấn yểm được đâu. Mà :" Mỗi khi sông núi vang lời gọi - Lại có Rồng thiêng hiện đáp lời ". Sản phẩm khắc đá trên Đền Hùng là của một người học theo Mật tông Ấn độ viết bằng tiếng Phạn. Có thể người này là một vị pháp sư có quen biết với người giữ Đền nên dùng Mật tông và một chữ Bùa của Bắc Tông, kết hợp với Bát quái đồ khắc trên đá dùng tụ khí và cầu phúc, trấn trạch. Tôi chắc chắn người này không hề ác ý. Khi về tôi sẽ viết một bài về việc này hầu các bạn.Thân ái. dienbatn.

      Xóa
  3. Vậy thì hay quá rồi !
    Nhưng vẫn buồn vì trên đó toàn chữ Hán ! Chắc anh linh Lạc Long Quân + Mẫu Âu Cơ + Các Vua Hùng + Các Lạc Hầu Lạc Tướng và tổ tiên người Việt quy tụ về đó sẽ buồn lắm ! Vì quân xâm lược đã cướp nước của các ngài ,nay lại áp đặt cả văn hóa của chúng lên nơi thờ tự các ngài . Mà thầy giáo Xuyền đã phục hồi thành công chữ khoa đẩu rồi đó ,nếu chưa tin thì dùng chữ quốc ngữ chứ sao lại dùng chữ Hán .
    Mong anh dienbatn khi đi làm phong thủy cho các vị CB cao cấp khuyên giải họ nên quan tâm đến vấn đề này để tổ tiên chúng ta đỡ ấm ức nơi chín suối .

    Trả lờiXóa

  4. "Thiếu gì những kẻ muốn xâm lăng,
    Vũ khí hung tàn có thể ngăn.
    Chỉ sợ Tâm Linh bày cuộc chiến,
    Còn hơn là Ðịa chấn- Sơn băng.
    Như Hải tinh trong Quốc bảo mình,
    Ðời nào cũng có bậc anh minh.
    Mỗi khi sông núi vang lời gọi,
    Là có Rồng thiêng biến hữu hình ".

    Trả lờiXóa
  5. cháu rất cảm ơn. vậy là yên tâm rồi, mong mọi sự tốt lành cho dân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  6. Tôi rất muốn sưu tập tất cả thơ của bà Trúc Lâm Nương, nhưng rất tiếc các nguồn trên internet chưa có nhiều. Tác giả trên có chụp vài trang thơ của bà, phải chi đánh máy lại và post lên thì hay quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đó là bản quyền của gia đình sư bà Trúc Lâm Nương anh à. dienbatn.

      Xóa
  7. xin lỗi chú, cháu chưa đọc mấy lời chú đã giải đáp lâu rồi. Làm phiền chú ạ.

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *