Bí mật về một lễ hội hành xác.

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013
Tags:

3 nhận xét :

  1. Anh dienban ơi ,sao hồi ni không thấy anh viết về việc làm mộ . Bộ hết duyên với âm trạch rồi sao anh ?
    Nếu còn hứng mong anh viết tiếp đi ,hồi ni thấy có nhà thôi miên nào đó ở bển Đức về đã phá truyện vong hồn nhiều quá . Vậy là bao nhiêu tri thức về phong thủy rồi tâm linh của loài người từ xưa tới nay bỏ đi hết sao ?

    Trả lờiXóa
  2. Dienbatn đang đi ta bà với các Thày dân tộc Thái miền Tây Bắc. Còn nhiều chuyện về âm trạch lắm, khi nào về sẽ viết tiếp.Còn cái nhà thôi miên đó, dienbatn cũng chẳng nói làm chi, ai cũng có duyên nghiệp của riêng mình mà.Tất cả đều có DUYÊN - NGHIỆP - QUẢ bạn à, Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  3. Chào bác dienbatn .
    Bác đi ta bà à ? Tôi cũng thích đi lắm nhưng chẳng có điều kiện ,đi vậy biết nhiều thứ lắm mà lại đỡ bệnh tật đi . Mà bác về viết tieepf truyện làm mộ đi ,tôi đang xem dở mấy cái mộ bác làm và thấy cũng hay lắm đó ,tiếc là tôi không có duyên nghiên cứu phong thủy như bác .
    Vừa rồi ngồi nhâm nhi với mấy tay hay đi xem phong thủy ngoài HN thấy họ đồn bác vừa kiếm được kiểu đất lớn lắm hả ? Đã dành cho gia đình nào chưa ,giá mà tôi có duyên thì hay biết mấy !
    Mà sao bác ít nói về phong thủy nhà cửa vậy ,hay bác không thích làm phong thủy cho người sống ,nếu có nhiều kiến thức về dương trạch bác nên viết thêm cho hậu thế nó học tập .Thầy phong thủy giờ nhiều lắm bác ạ ,mà họ lấy nhiều tiền lắm ,mấy thằng con tôi cũng xem xét đâu đó rồi về bảo mất cả trăm triệu đồng .Hý hửng gọi thợ đến đập đập phá phá rồi xây nên cái này cái nọ mà mãi chẳng thấy được gì nên sinh chán . Tôi bảo nó liên lạc với bác thì chúng bảo : "Ông ấy có biết làm dương trạch đâu ... " . Thế mới chán chứ nị !

    Bác nhớ thu xếp thời gian viết tiếp đi nhé ?
    Chào bác .

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *