SỰ HỒI SINH CỦA MỘT VÙNG ÐẤT BỊ TRẤN YỂM.

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013
Tags:

4 nhận xét :

  1. Đoạn kết của bài viết cho thấy thời gian sẽ tự phá hủy trận đồ trấn yểm phải không anh Dienbatn ? không có cao danh nào của ta hiện nay can thiệp vào?
    Ngoài ra, không phải chỉ thời xưa mới có trấn yểm mà thời cách mạng cũng có nhưng họ núp bóng sang giúp ta dưới nhiều hình thức khác nhau ở nhiều vùng khác nhau.
    Hiện nay một số tỉnh biên giới cho họ thuê đất trồng rừng, rồi khai thác boxit...có thể có mục đích đó nhưng chưa có cơ sở kết luận được....
    Với trình độ công nghệ như hiện nay, chưa cần xét đến việc trấn yểm cắt đứt long mạch... nếu muốn, họ chỉ ra tay gieo rắc một số loại chất thải độc thì cả VN sẽ là nơi các bệnh dịch hoành hành, tôi không hiểu các ông lớn có nghĩ đến điều này không hay là bị họ khống chế hết rồi? Các bậc cao minh như các anh có nghĩ đến kết cục này chưa và có giải pháp nào không?

    Trả lờiXóa
  2. Cái gì cũng có sinh có diệt. Vấn đề là thời gian. Theo dienbatn được biết, có rất nhiều chi phái Đạo hiện nay ngày đêm bảo vệ những Địa Huyệt xung yếu của đất nước, thường xuyên đi tổ chức hóa giải các trấn yểm của ngoại xâm . Cơ bút đã chỉ cho hết, các chi phái Đạo cũng biết hết và họ đang làm hết mình vì đất Việt thân yêu, chí có điều họ làm việc âm thầm nên bạn không được biết mà thôi. Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất ngưỡng mộ tài năng của anh.

      Xóa
  3. Anh ơi cho em hỏi đất mà có đốm sáng giống bóng đèn vào buổi tối như phần mộ kết mà anh viết ở trên thì ở đó lợi hay hại gì ạ? Nên sử dụng mảnh đất đó với mục đích gì là tốt nhất ạ? ( đốm sáng đó ở phía rìa đất, gần đây không còn thấy xuất hiện nữa) em xin chân thành cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *