KHAI TRƯƠNG - XUẤT HÀNH VÀ CÁC HUNG KỊ NĂM GIÁP NGỌ 2014.

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014
Tags:

7 nhận xét :

  1. hic cảm ơn blog, năm nay mình phải cẩn thận mới được

    quà tết 2014

    Trả lờiXóa
  2. Qúa hay !
    Em phải tìm địa điểm và hướng xuất hành từ bây giờ chắc mới kịp ,vì tuy tìm được đình chùa để đến rồi nhưng rất khó để xác định nó thuộc hướng nào nên không khéo sẽ chọn nhầm thì nguy . Năm ngoái sát nút rồi mới lùng đọc nên phải vắt chân lên cổ để chọn ,sáng mồng 1 đi lễ lấy hướng rồi mà về nhà vẫn còn lăn tăn không biết đã chuẩn chưa . Năm nay chắc sẽ không còn bị động như năm ngoái .
    Ngay ngày mai đến CQ em sẽ tranh thủ buổi trưa chuẩn bị sẵn các bài khấn cho mấy ngày tết từ phom của anh đã cho rồi mua giấy vàng in ra để mấy ngày tết cứ thế mà dùng .
    Chân thành cảm ơn sự vô tư của anh !

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh Hùng, Nhà em hướng nam , cổng nhà hướng tây phải làm thế nào anh. Thân ái !

    Trả lờiXóa
  4. Cho cháu hỏi cái GIÁP NGỌ NIÊN 9 CUNG CÁT VẬN xem như thế nào ạ :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính chất tốt xấu của các sao trong cửu cung theo Huyền không. dienbatn.

      Xóa
  5. Vâng, chú cho cháu hỏi cổng nhà cháu hướng Đông Nam tra cái bảng trên là Tốn 3 có phải ko ạ ?

    Trả lờiXóa
  6. Ngày Mồng 1 là Nguyên Đán mồng 1 Tết năm Giáp Ngọ nhằm ngày Nhâm Dần , sao Ngưu trực Trừ, Quí Thần tại hướng Chánh đông, Thắp nhang dùng giờ Tý Sữu Dần Mão Thìn Tị Ngọ đại cát, xuất hành dùng giờ Tý Sữu Thìn Tị Ngọ đi hướng Đông nghinh Quý Thần tối cát, Hỹ thần Tài thần tại chánh Nam Tử môn cũng tại Hướng Nam hung, Dần Mão 2 giờ triệt lộ không vong bất nghi xuất hành, Ngũ quỉ tại tại Đông Nam chớ hướng .

    Ngày Nhâm Dần thì nằm trong tuần Giáp Ngọ, Thì Thìn, Tỵ mới bị tuần không chứ ? Mặt khác giờ Tí trong ngày này là giờ Canh Tí vẫn thuộc tuần Giáp Ngọ thì cũng bị Tuần Không ở Thìn Tỵ. Mặt khác năm Giáp thì Triệt đóng ở Thân Dậu vậy Thân Dậu mới bị triệt chứ. Sao anh lại nói Dần Mão bị Triệt lộ không vong ? Không hiểu ?

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *