NHỮNG MẪU MỘ DIENBATN THỰC HIỆN TRONG NĂM 2013. BÀI 4.

5/15/2014 |
NHỮNG MẪU MỘ DIENBATN THỰC HIỆN TRONG NĂM 2013.

8/ Mộ làm tại AN NINH - TIỀN HẢI - THÁI BÌNH.
Đây là mộ con cháu cụ Bùi Viện.






































Thân ái. dienbatn.
Xem chi tiết…

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 21.

5/14/2014 |
LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 21.
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.
CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.
IV/ THẦN QUYỀN LỤC PHÁP. ( Tiếp theo ).


8/ THỜ CÚNG TỔ.
Trong Huyền môn , việc thờ cúng Tổ rất quan trọng . Đạo sĩ Kim Cang Ta khuyên rằng : Người học Bùa chú không thượng trang thờ Tổ hay bày việc cúng kiếng mà tâm thường làm những việc thiện giúp đời đều thành công do luôn có chư vị Tổ sư bên cạnh sẵn sàng phò trợ . Nếu đã đặt bàn thờ Tổ to lớn mà sau lại bỏ bê , không nhang đèn là điều thất đức rất lớn , cũng như đem cha mẹ già về nhà mà không phụng dưỡng vậy . Đó là tội bất hiếu, bất kính , không lễ nghĩa. Trong Kinh Ngọc Hoàng có câu : Những người bất nghĩa vô nghì - Sống thời khốn khổ , làm gì chẳng nên .
Tổ nghiệp là người sáng lập và phát triển ngành nghề. Thờ, cúng Tổ và giữ gìn qui tắc nghề là tỏ lòng biết ơn tổ nghiệp vừa có cơ may Tổ giúp phát triển tay nghề tốt hơn. Thờ tổ nghề là một truyền thống tốt đẹp, thể hiện sự biết ơn những vị sáng lập, mở mang tri thức ngành nghề cho nhân dân, di dưỡng đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây"...
Khi gặp nhiều may mắn và phát huy nghề nghiệp, gặt hái nhiều thành công từ nghề, người ta vui mừng vì đã được Tổ đãi, Tổ độ. Lỡ không may, gặp trục trặc, sản phẩm bị lỗi mặc dù có cố gắng, có chú ý hết sức hoặc đối với người làm nghề chuyện ấy dễ như chơi mà vẫn vướng phải lỗi chính là đã bị Tổ trác. Cao hơn, mặc dù có tay nghề nhưng hoàn toàn không thể phát huy được nữa, luôn bị trục trặc không thể hoàn thành công việc (gặp sự cố lớn, có khi đau yếu) ấy chính là đã bị Tổ phạt.
Mỗi ngành nghề có những quy định riêng của Tổ. một số qui định mang yếu tố tâm linh khó giải thích còn một số khác khi xét về mặt khoa học thì xem ra cũng có phần hợp lý.
9/ BÙA CHÚ TRONG THẦN QUYỀN LỤC PHÁP.
Chữ Bùa trong Thần quyền nói chung không có kiểu mẫu hay đường nét nhất định , bởi khi Thần nhập xác hay giáng điển , tùy theo Thày Tổ và tùy theo cảm ứng mà các Ngài phóng bút . Còn các bài chú bên Nam tông thường không dài và không dễ dàng hiểu được ý nghĩa của nó, khác hẳng các bài chú bên Bắc tông của Thái Thượng lão quân hay Lỗ Ban tiên Sư. Các bài chú Nam tông thường là những tiếng âm, có sự liên thông với các quyền lực của Vũ trụ , không phải là tiếng riêng của dân tộc hay Quốc gia nào trên thế giới , do vậy không thể tra cứu theo từ điển được. Tuy vậy những câu chú đó công hiệu như Thần và được gọi là Thần chú.
10/ NHỮNG CÂU CHÚ TRONG THẦN QUYỀN LỤC PHÁP.
a/ VÕ CÔNG.
1.Thần lực quyền : 
Chú : Bô ca na tha.
2. Ngũ hổ quyền.
Chú : Mạnh phạ hồng phất.
3. Xà tinh quyền.
Chú : Tào lê mang tá.
4. Ưng tinh quyền.
Chú : Lục lực sanh phi.
5. Hầu tinh quyền.
Chú : Trí tô năng đàng.
b/ KHÍ CÔNG.
1. Thần khí công .
Chú : Quàng chí diếu phạ.
2. Thọ tinh công.
Chú : Trứ cao thạ ti.
3. Thủy tinh công.
Chú : Quảng măng chi phắt.
4. Hỏa tinh công .
Chú : Sa lâm di tàng.
5. Thiên ma công.
Chú : Thục kế tài lình.
6. Kim thân công.
Chú : Bàm mê oai tĩnh.
c/ HỘ THÂN.
1. Phép chữ thân và tâm bệnh.
Chú : Thù mãn sanh sanh.
2. Phép giúp gia đình hạnh phúc.
Chú : Huê phong phun nạ.
3. Phép bảo vệ cơ sở bình an.
Chú : Bá đó lình khí.
4. Phép giúp đông khách .
Chú : Hề chi ma tập.
5. Phép đòi nợ .
Chú : Tào đề lật nao.
d/ TRẤN YỂM KẺ TRỘM ĐẠO.
1. Phép yểm bảo vệ tài vật.
Chú : Tao cà nàng páo dực.
2. Phép khiến kẻ trộm nghe có tiếng động bỏ chạy.
Chú : Bê tát nại sai ta sút.
3. Phép khiến chân kẻ trộm bị sưng đau nhức gần chết.
Chú : Bu nãi mô ra khô tàm nàm.
4. Phép khiến kẻ trộm đem trả lại đồ vật.
Chú : Hà lợi khe lằng xít rạm.
5. Phép khiến kẻ trộm không ra khỏi được nơi lấy đồ.
Chú : nế nế ú ú xá tai mi.
e/ TRỪ KẺ ÁC.
1. Phép làm cho kẻ ác đau đầu như búa bổ ngày đêm.
Chú : Hô má tĩ ríu lu rô.
2. Phép làm cho kẻ gian ác vật vã , nôn mửa.
Chú : Thúc lí cum mạ su.
3. Phép làm cho kẻ gian chóng mặt , tối mắt.
Chú : Khu sum sum.
4. Phép làm cho kẻ gian chân sưng to , co quắp không đi được.
Chú : Lám nà mông.
5. Phép làm cho kẻ gian ác trướng bụng như cái trống.
Chú : Hực mà nầy tô som.
6. Phép làm kẻ gian ác không ăn uống được.
Chú : Nớ xì lầy mành.
7. Phép làm kẻ gian ác nằm ngồi không yên , không ngủ được.
Chú : Thiều liều mon tạp.
8. Phép làm cho kẻ gian ác khó la , điên khùng.
Chú : Dạ căm gam ế nu.
g/ DỊ THUẬT.
Có rất nhiều bài như : Hoa quả có ngay, Phép câu trăng, Tiếng kêu của quỷ ma . Ma gõ cửa , Đồng bạc chì nổi trên mặt nước , Đồ vật biến mất , Vải đốt không cháy , Đứng trên tờ giấy mỏng không thủng không rách , Cột trâu bằng sợi chỉ may, Nuốt kim chỉ lấy xuyên qua bụng , Lăn hột gà trên bụng lấy vật lạ trong người , Lặn dưới sông hàng giờ , Ăn lửa đang cháy, Nuốt lửa than, Rắn vào nhà , Lá khô chạy qua sông , Thần linh nổi lên mặt nước .....
Còn phần hướng dẫn cụ thể , dienbatn xin không chép ra nơi đây vì sợ các bạn tự luyện tập sẽ có nhiều điều không tốt đến với mình. Các bạn không nên tự luyện tập nếu không có sư phụ chỉ dậy. KHÔNG THÀY ĐỐ MÀY LÀM NÊN.

11/ PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP.
Sau khi được Sư phụ chân truyền cho mỗi pháp, người học trò nên kiên trì luyện tập cho thuần thục , nếu không khi gặp việc cần ứng dụng sẽ không đạt kết quả .
Chọn nơi thoáng mát , yên tĩnh , không có bóng người và tiếng động để luyện tập . Nên luyện vào giờ Tý ( 23-1 giờ ) là tốt nhất. Mỗi ngày luyện tập một hay nhiều lần , liên tục 100 ngày hay càng lâu thần lực càng mạnh.
CÁCH LUYỆN TẬP.
1. Đặt nhang , đèn và một ly nước mát trên bàn hay trên bệ cao khỏi mặt đất , hướng về phía Đông , tức là ta quay mặt về hướng Đông.
2. Ngồi xếp bằng ngay ngắn , yên lặng và mở mắt.
3. Đưa 2 tay lên cao khỏi đầu  và thầm đọc lại các câu thề mà mình đã thề nguyền trước linh đàn . Các câu thề đó phải thuộc nằm lòng , không được quên.
4.Hai bàn tay đan các ngòn tay vào nhau và nắm lại thật cứng , cung kính đặt trước ngực . Thành tâm cầu Thần nhập vào bản thân và đọc Thần chú : " Bô ta sa " hay " Búp Tha " ...
Khi Thần cảm ứng thì nắm tay rung lên rất mạnh . Lúc Thần đã nhập xác thì ta sẽ không làm chủ được bản thân , nhưng tai vẫn nghe thấy, mắt vẫn nhìn thấy rõ hơn lúc bình thường rất nhiều. Khi muốn ngưng nhập Thần đọc : " Hê on gây " hay " Xin thôi " nhiều lần.
5. Đọc nhiều lần câu Thần chú mà Sư phụ đã dậy cho đến khi hết cây nhang.
6. Khấn Tiên sư , Tổ sư hộ trì cho đệ tử tên....tuổi sau đó quỳ lạy 21 lậy.
7. Xin ly nước uống 3 hớp, còn lại đem rửa mặt.
8. Kết thúc bài tập.
Lưu ý : Sau khi luyện tập không nên tiếp xúc với mọi người , để cho tâm hồn và cơ thể hòa nhập với Thần linh , bởi vì vào lúc này trong con người của ta luôn có các vị Thần linh ngự trị . nếu có điều gì khác lạ xẩy ra , hãy báo ngay với Sư phụ để được chỉ dẫn.
12/ PHƯƠNG PHÁP GIẢI ẾM VÀ GIẢI LỜI THỀ TRƯỚC LINH ĐÀN.
Người sai phạm quỳ trước bàn Tổ , khai nhận những lỗi lầm đã làm , nếu khai gian dối thì không giải được. . Thề nguyền từ nay đến suốt đời sẽ không tái phạm nữa, không làm điều gian ác , xin chư Thần tha mạng . Sau mỗi câu khấn thì lạy một lạy và liên tục như vậy 49 lần.
Vị Thày lấy li rượu hoặc li nước lạnh đặt trên bàn Tổ đọc bài chú sau 49 lần:
" Hô hê ma lá cum.....
Đề mi nam ta năm,
Bê thích ti nu ha,
Rê thiều tem lô ôm,
Hô hê ma lá cum ..."
Bài chú này có ý nghĩa như sau : Cầu xin chư vị Thần tha thứ cho tên ...tuổi ...chúng nó đã khai nhận tội lỗi và hứa suốt đời không dám tái phạm nữa , không làm điều tà tâm , gian ác nữa , Cầu xin chư vị Thần tha thứ cho tên ...tuổi ..
Đọc xong chia ly nước ra làm 3 phần : Một đổ xuống đất , một đổ vào thân thể người có lỗi, một cho người đó uống.
13/ LỜI KẾT.
Bùa chú là khoa học của người xưa đã được loài người tin dùng và lưu truyền trong chốn nhân gian  tại các Quốc gia cho tới ngày hôm nay. " Cái gì tồn tại lâu dài , dai dẳng - Tự bản thân nó đã có lý " . 
Những kẻ ác tâm thì thường thích học Bùa ếm , còn những người thiện tâm hay cầu học Bùa giải. Hai mặt ÂM - DƯƠNG cùng tồn tại trong một thể thống nhất của Vũ trụ. " Nhất âm - Nhất Dương chi vi Đạo " ( Một Âm - Một Dương mới là Đạo ). Nếu biết dùng Bùa ếm để trấn ếm kẻ tà tâm , độc ác , bắt họ phải hồi tâm , phục thiện , làm  việc nhân đức thì cái ác đó không hẳn là ác. Đó là cái Đại Hùng, Đại Lực của những người thay Trời hành Đạo . Ngày nay những người không được chân truyền , lợi dụng danh nghĩa Bùa chú làm những điều sai trái đạo đức , khiến cho dân lành gặp nhiều khốn khó, dư luận lên án , xã hội chê cười . Chính vì vậy khi nghe tiếng Bùa chú người ta thường dị ứng với điều đó.
 Thất sơn Thần quyền nói chung và Thần quyền lục pháp nói riêng ít được phổ biến vì chưa tìm được những người có tâm linh đạo đức tốt để truyền dạy. Các Đấng chân Sư có lời than rằng : Những môn học về thần bí sau này , chỉ lưu lại rất ít trong sách vở hay được các học trò cất giữ trong lòng ...thật đáng tiếc và buồn thay cái vốn quý báu của ông cha dần dần bị mai một và quên lãng.
" Mọi người nên tìm hiểu đạo lý chân chánh của Bùa chú để kẻ tà tâm không còn cơ hội lừa bịp ".
Đó cũng chính là mục đích của dienbatn khi đăng tải loạt bài này. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Loạt bài này còn khá nhiều phần nữa về các dòng phái Huyền môn Nam tông tại Việt Nam . Hẹn các bạn khi nào có dịp, dienbatn xin tiếp tục.
Thân ái . dienbatn.
Xem chi tiết…

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 20.

5/11/2014 |
LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 20.
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.
CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.


IV/ THẦN QUYỀN LỤC PHÁP. ( Tiếp theo ).
3/ GIỚI THIỆU 6 PHÁP THẦN QUYỀN.
1. PHÁP THỨ NHẤT : VÕ CÔNG. Có 5 bài chính:
* Thần lực quyền.
* Ngũ hổ quyền.
* Xà tinh quyền.
* Ưng tinh quyền.
* Hầu tinh quyền.
Và còn một số bài khác.
2. PHÁP THỨ 2 : KHÍ CÔNG - Chữa trị bệnh đau. Có 6 bài chính.
* Thần khí công.
* Thọ tinh công.
* Thủy tinh công.
* Hỏa tinh công.
* Thiên ma công.
* Kim thần công.
Và còn một số bài khác.
3. PHÁP THỨ 3 : HỘ THÂN - Giúp người hạnh phúc . Có 5 bài chính.
* Phép chữa thân và tâm bệnh.
* Phép giúp gia đình hạnh phúc.
* Phép bảo vệ cơ sở bình an,
*Phép giúp đông khách.
* Phép đòi nợ.
Và còn một số bài khác.
4. PHÁP THỨ 4 : TRẤN KẺ TRỘM CẮP . Dùng răn đe trộm cắp. Có 5 bài chính.
* Phép yểm bảo vệ tài vật.
* Phép khiến kẻ trộm nghe có tiếng động liền bỏ chạy.
* Phép khiến chân của kẻ trộm bị sưng đau nhức gần chết.
* Phép khiến kẻ trộm trả lại đồ vật.
* Phép khiến kẻ trộm không ra khỏi nơi lấy đồ.
Và còn một số bài khác.
5. PHÁP THỨ 5 : TRỪ KẺ ÁC. Giáo hóa kẻ gian ác. Có 8 bài chính. ( Thực chất đây chính là phép THƯ ẾM. )
* Phép làm cho kẻ gian ác đau đầu như búa bổ suốt ngày đêm.
* Phép làm cho kẻ gian ác vật vã , nôn mửa gần chết.
Phép làm cho kẻ gian ác chóng mặt tối mắt.
Phép làm cho kẻ gian ác toàn thân sưng to , tay chân co quắp không đi được.
*  Phép làm cho kẻ gian ác bụng trướng như cái trống.
Phép làm cho kẻ gian ác không ăn uống được.
Phép làm cho kẻ gian ác không ngủ được.
Phép làm cho kẻ gian ác khó la điên khùng.
Và còn một số bài khác.
6. PHÁP THỨ 6 : DI THUẬT. Làm các trò lạ mắt.
Các pháp dị thuật làm các trò lạ mắt , có pháp phải có phần chú , có môn hoàn toàn không có thần chú.Các bí pháp lạ mắt trong Mao sơn thuật ( Cũng có trong pháp dị thuật của Lỗ Ban Tiên sư ) đều có câu thần chú . Còn những trò ảo thuật thì không có câu thần chú nào cả.
Di thuật , pháp công và ảo thuật đều là những trò lạ mắt , giúp vui cho người xem trong những dịp lễ hội hoặc trong các nhóm Sơn Đông mãi võ , thường làm trò để quyến rũ người xem để bán thuốc. Nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến những điều tốt xấu đến ai . Có rất nhiều bài như : Hoa quả có ngay, Phép câu trăng, Tiếng kêu của quỷ ma . Ma gõ cửa , Đồng bạc chì nổi trên mặt nước , Đồ vật biến mất , Vải đốt không cháy , Đứng trên tờ giấy mỏng không thủng không rách , Cột trâu bằng sợi chỉ may, Nuốt kim chỉ lấy xuyên qua bụng , Lăn hột gà trên bụng lấy vật lạ trong người , Lặn dưới sông hàng giờ , Ăn lửa đang cháy, Nuốt lửa than, Rắn vào nhà , Lá khô chạy qua sông , Thần linh nổi lên mặt nước .....
4/ BÀI NGUYỆN TRƯỚC LINH ĐÀN.
Ngưỡng vọng Hoàng Thiên hậu Thổ , Tam Giáo Đạo sư , Tổ sư, Hứa Quân đạo sư , Chư vị linh Thần , Ngũ đạo Sơn Thần , Thần kỳ Thổ địa cảm ứng chứng chiếu:
Hồm nay là ngày ....tháng ....năm.....
Nhằm ngày .....tháng ....năm .....
Đệ tử tên họ ......
Bí danh  ( hay Pháp danh ) .....
Sinh ngày ...tháng ....năm .....
Nhằm ngày...tháng ....năm .....
Tên Cha ....
Tên mẹ...
Quê quán ....
Hiện đang cư ngụ tại .....
Đệ tử xin sư phụ ....
Truyền pháp ....
Nguyện vọng ( Tùy bài học mà chọn ra nguyện vọng ) . Bảo vệ bản thân , chữa bệnh đau, mở thư , mở ếm , trừ tà , giúp mọi người hạnh phúc ....
Đứng trước linh đàn hiển hách , đệ tử tên ....( đưa 2 tay lên khỏi đầu ) xin thề : suốt một đời một lòng ghìn giữ những gì đã học được hôm nay và nếu cố tâm làm sai phạm những điều thề sau sẽ bị Trời tru đất diệt :
1/
2/ ...
Có tất cả khoảng 55 lời thề , tùy theo sư phụ chọn khoảng 7-10 lời thề. Người nào càng học cao càng phải thề giữ nhiều điều hơn. Các bài trước dienbatn đã ghi những lời thề đó , các bạn có thể tham khảo.
5/ PHÉP NHẬP THẦN .
Phép nhập Thần là điều cơ bản của các môn sinh trong Phái Thất sơn Thần quyền phải trải qua.
Trong giờ phút thiêng liêng nhất , trước Linh đàn , sư phụ truyền phép nhập Thần cho các đệ tử.
Đó là một nghi thức mang tính chất tâm linh sâu sắc  và huyền bí không thể thiếu khi sư phụ đã chấp thuận cho học trò hòa nhập vào thế giới của Thần linh.
Khi truyền thụ cho người mới nhập môn , sư phụ dùng nén hương đang cháy thổi vào cơ thể của đệ tử để khai mở các huyệt đạo nơi đỉnh đầu, trán , hai lỗ tai, ngực , bụng , lưng, tay, chân. Sau đó sư phụ lấy ra 2 lá bùa đã vẽ sẵn đem đốt trước bàn Tổ , lấy tro hòa với nước lạnh cho đệ tử uống hết một lần.
Phép hô Thần nhập xác đọc : Bô ta sa hay Búp tha .
Sau đó là những bí pháp tâm truyền mà không thể viết ra ở đây được.
Sau khi Thần nhập thì môn sinh của phái Thất sơn Thần quyền có những khả năng độc đáo mà không phải tập luyện nhiều như : Đi trên lửa than, ngồi hay nằm trên những lưỡi dao sắc nhọn, bị đánh không đau , chém không đứt , đâm không thủng , nhẩy lên nóc nhà hay những cành cây cao 4-5 m dễ dàng , có sức mạnh phi thường, ra đòn mau lẹ và dũng mãnh, không sợ dao kiếm, gậy tùy theo Thần về nhập mà có thể đánh quyền theo các phái Long quyền, Hổ quyền , Ưng quyền, Xà quyền ...hoặc phóng ra rất nhanh liên hoàn cước ....
Không phải ai cũng được sư phụ truyền dạy Thần quyền. Những người học phải có sự nhậy cảm cao về năng lực tâm linh, cảm nhận về ám thị . Điều này chứng tỏ người ta có thể chủ động tiếp nhận ám thị . Trên cơ sở chú cầu Thần nhập xác hay vô phép mới có tác dụng hiệu ứng , mỗi câu ám thị một ý nghĩa riêng và có giá trị đặc biệt linh ứng không thể nghỉ bàn.
Nếu tâm của học trò không thành thật trong lúc làm phép xả , chưa đủ đức tin , tinh thần không tập trung thì sẽ không có vị Thần nào nhập vào xác cả, tức là lễ " vô Bùa " không thành công. Các bạn nên nghỉ ở nhà 49 ngày , cần suy nghĩ thật kỹ và thuộc lòng những lời thề . Nếu quyết tâm cầu Đạo hãy làm theo phép xả sau.
6/ PHÉP XẢ.
Ý nghĩa của làm phép xả là xưng tội và sám hối . Người học trò học xong bài Nguyện trước Linh đàn , tiếp theo quỳ xuống , hai tay cung kính đặt lên trước ngực và nói ra tất cả những thói hư , tật xấu mà mình hay mắc phải , ý nghĩ, hành động đã, đang và sẽ làm cho những người khác phải đau buồn , mất mát . Sau đó xin thề ăn năn , sám hối từ nay về sau sẽ tu tâm dưỡng tánh thành người nhân đức , biết hòa đồng với mọi người , không còn những ý nghĩ và hành động tà dâm, hung ác , lừa gạt hại người nữa.
Bên dòng Mật tông Liên hoa vô vi của dienbatn cũng có câu chú sám hối như sau : 
" Nam mô Phật - Nam mô Pháp - Nam mô Tăng. 
Chúng con từ vô lượng kiếp trước cho đến ngày hôm nay, do u minh đã che mờ căn tánh , nên đã lầm chấp có Pháp có ngã. Bởi thế đối cảnh nẩy sinh tâm tham - sân - si - mạn nghi ác kiến , gây nên nhiều tôi lỗi với Tam bảo và chúng sinh. Nay chúng con đã biết tội lỗi của chúng con rồi, cúi xin mười phương  chư Phật tha thứ mọi tội lỗi cho chúng con. Chúng con nguyện từ nay đến vô lượng kiếp sau, mãi nương vào chân trí của Phật , phá tan màn u minh ngã pháp, tham , sân , si ,  quyết không làm gì có hại đến Tam bảo và chúng sinh nữa. Nay con niệm chú sám hối này , nguyện rằng tất cả những tội lỗi của chúng con đã làm từ trước đến nay - Do oai lực của Thần chú Pháp này được tốc báo tiêu trừ - Nguyện thành tựu viên mãn các pháp lành - Nam mô A di đà Phật - 
Chú Đại sám hối chân ngôn 
Chân ngôn:OM SARVA BUDDHA BODHISATTVAYA SVAHA
Phát âm: OM SẠC-VA BÚT-ĐA BÔ-ĐI-SÁT-TOA-DA SOA-HA "


7/ PHÉP NGƯNG NHẬP THẦN.
Khi muốn ngưng nhập Thần đọc chú : " Nê on gây " hoặc : " Xin thôi " nhiều lần .
Rửa mặt và uống một ly nước lạnh.
Xin theo dõi tiếp bài 21 - dienbatn .
Xem chi tiết…

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 19.

5/09/2014 |
LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. 
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.
CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.
III / PHÁI PHẬT QUYỀN.
B/ PHẦN KINH HỌC. ( Tiếp theo ).
85/ TRỪ TÀ TRUNG GIỚI.
Chú : Hoàng Thiên cứu khổ cứu trần.
86/ TRỪ TÀ.
Chú : Xi ma ri ma rô lô lá tà la vi thu thu .
87/ TRỪ TÀ.
Chú : Mi mô ra ma tha bà ha ma ra a.
88/ TRỪ TÀ.
Chú : Ma na na la tô rô,

89/ LẬP NGỤC.

90/ LẬP NGỤC.
Chú : u y y ni na.

Công dụng : Trừ tà - bắt hồn.
Chú : Ra la ma ma ma la.

91/ TRỪ TÀ TRUNG GIỚI.
Chú : Xi nu ri thi - Thi ru ri ma ma la la ma ma .

92/ TRỪ TÀ TRUNG GIỚI.
Chú : Ri ma ta la - Tha la tô u - Tha bà tha ra - ma ri ma.

93/ LẬP NGỤC.
Chú : Ắc ta la ma la.
Công dụng : Trừ ma trong nhà - Vẽ bùa dán trong nhà.


94/ LẬP NGỤC.
Chú : U ni ma ma ra ra ra .

95/ TRỪ TÀ THƯỢNG GIỚI.
Chú : yêu yêu ma ma - Ra ra đi đi - Xê ra ra ra - Ra ma ma - A tu la.



96/ TRỪ TÀ ẨN.
Chú : Ri bi xa tha.

97/ TRỪ CON SÁT BỐP.
Chú : Nô a ca rô.

Chú : bắt đi tứ đắt co a ri ri.

98/ TRỪ TA MA THƯỢNG GIỚI.
Chú : Thiên ni na ra ma - La đô rô đi mi - Ri ri ma ma .

99/  TRỪ TA MA THƯỢNG GIỚI.
Chú : Ni rô bô rô - na na ra - La tô rô nô nô.

100/ KINH HỌC GỒNG BAY.
Chú : Đại khả Như HA.

101/ TRỪ ĐIÊN.
Chú : U ni mắc thắc - Mắc thắc u ni xa ma.

102/ TRỪ YÊU.
Chú : Xi mi i - Su ni.

103/ TRỪ CÁC LOẠI ĐIÊN.
Chú 1 : Nắc mô ta sắc - Tha la hoa rộ - Tu xa ma.
Chú 2 : Xa cúc ta rô.

Chú 3: Thiên  hoan đại trừ đạo.

104/ TRỪ TÀ.
Chú : Ri nu tha bà - La ảo thô ri - Ma ma ra lá lá.


105/ TRỪ TÀ TRUNG GIỚI.
Chú : Xiêm bang trừ tà ma xa li.

106/ YỂM CÁC LOẠI TÀ.

107/ TRỪ TÀ .
Chú : Trừ thiên âu ri bô ri xa ta tha.


IV/ THẦN QUYỀN LỤC PHÁP.
Giới thiệu : Ngày trước , dienbatn được một người bạn tặng cho 3 cuốn : Thần quyền lục pháp , Kim cang dịch quái linh phù, Bí tắc Kim cang công phu của tác giả Liên Nhã Trần Kim Cang. Xét thấy cuốn Thần quyền lục pháp có nhiều điều giống như phần Thất sơn Thần quyền và theo dienbatn có chung một nguồn như các bài trước đã dẫn . Cuốn Thần quyền lục pháp này chưa hoàn thiện vì còn thiếu toàn bộ hệ thống phù , chỉ có những câu chú. Đây là cuốn sách mà tác giả đã cho lưu truyền trong giới học thuật , do vậy dienbatn chép lại một số kiến thức nhằm bổ xung cho các phần đã trình bày ở trên và mạn phép chép thêm một số lá Bùa có công năng tương tự mà dienbatn có được . Tất cả những phần lược khảo dienbatn đã viết trong bài này các bạn không nên tự ý luyện tập . Muốn học phải có THÀY. Chỉ dựa vào tài liệu sách vở không bao giờ thành công được.
Thiết nghĩ cũng mong lưu truyền cho hậu thế và cũng vì chúng sinh , dienbatn hy vọng Thày Liên Nhã Trần Kim Cang đại xá. dienbatn.
1/ Khái niệm : Thần quyền lục pháp : Là 6 phép quyền năng mầu nhiệm  , cao siêu của các đấng Thần linh khi nhập vào xác người phàm, là một tron những pháp môn bí truyền . Tuy nhiên , tùy theo bản tính và tu luyện tâm đức của mỗi môn sinh mà vị chân sư sẽ truyền dạy cho từng bước từ thấp đến cao , và thành công ngay sau khi làm lễ chân truyền , không phải tự nhiên luyện tập mà có được.
2/ Nguồn gốc : Thày Bửu Thiền tên thật là Trương Vĩnh Quang , sinh năm Mậu Tý - 1888 , tại Tịnh Biên , Châu Đốc . Là người con duy nhất của ông Trương Vĩnh Thuận - Sinh năm Canh Thân 1860 và bà Thạch Thị Tốt sinh năm Quý Hợi - 1863 , pháp danh Bửu Thiền . Thày là cư sĩ không vợ con. Thày Bửu Thiền hiểu biết nhiều về Huyền pháp, công phu đông y ...Vào mùa thu năm Tân Sửu - 1961, tại Liên Hoa cảnh ( Chùa Bà Tư ) , núi Sam - Châu Đốc thày đã kể cho các đệ tử của mình về nguồn gốc Thần quyền lục pháp như sau :
Cha mẹ tôi chết sớm , tôi được ông bà nội nuôi dưỡng , dạy bảo thành người . Ông nội tôi tên là Trương Đại Hải , sinh năm Đinh Dậu - 1837 và bà nội tôi là Lục Cẩm Hoa , sinh năm Kỷ Hợi - 1839, cùng quê ở Tịnh Biên - Châu Đốc.
Đến năm tôi 16 tuổi , nhằm năm Giáp Thìn - 1904, được ông nội tôi truyền dạy môn Thần quyền lục pháp , cũng là năm bà nội tôi từ trần sau cơn bạo bệnh, và hai năm sau ông nội tôi cũng qua đời. Khoảng cuối năm Đinh Mùi - 1907, họ hàng nội ngoại của tôi đều chạy trốn sang Nam Vang . Từ đó tôi mất liên lạc với người thân và ở lại quê nhà cam cảnh sống côi cút. Sau đó tôi làm công quả, ăn cơm của các chùa. Môn Thần quyền lục pháp tôi học từ ông nội được ghi bằng chữ Hán - Nôm , cũng nằm im trong cái tráp gỗ mà tôi thường đặt trên đầu giường ngủ.
Tôi có nghe ông nội kể lại rằng : Môn Thần quyền lục pháp này là của ông cố tôi học với sư Tổ Ngô Minh Chánh , ngài là đệ tử chân truyền của Đạo sĩ Hứa Quân tại Núi Cấm - Châu Đốc . Sư Tổ Ngô Minh Chánh cho các đồ đệ biết : Thần quyền lục pháp là những pháp tắc thần bí của Thần Đạo , theo cổ tục cầu Thần nhập xác . Mỗi khi các vị Thần nhập xác đều có đánh quyền , nên gọi là Thần quyền , có nguồn gốc từ Trung Hoa , do các Đạo sĩ du nhập và được người Việt phát huy và sáng tạo khoảng thập niên 50 của thế kỷ 17 và ẩn sâu trong vùng Thất Sơn hùng vĩ - Vùng 7 núi - Châu Đốc. Học Thần quyền để bảo vệ thân mạng khỏi bệnh , đau trong chốn rừng thiêng , nước độc , chống chọi với thú dữ và bệnh tật , cứu nhân giúp đời. Tại đồi Ngọc Hoàng xa xưa có một ngôi Am nhỏ lợp bằng tranh , bên trong có 3 bàn thờ : Thần Đạo, Chư vị Sơn Thần , Hứa Quân Đạo sĩ. Tất cả đều được viết chữ Nho bằng mực tàu , trên giấy hồng đơn có kim rơi , có nhiều vết lỗ chỗ rất cũ kỹ. Theo quan niệm cổ Tượng linh dẫu nát cũng thờ. Bài vị Thần Đạo được đặt cao trên ban thờ rất tôn nghiêm , bài vị Chư vị Sơn Thần và cục đá to có đội khăn đỏ đặt thấp phía dưới, bên phải ban thờ của bậc tiền Hiền hậu Hiền . Bên trái bàn thờ Tổ sư Hứa Quân , tất cả xoay mặt về phương Đông.
Ông nội tôi kể tiếp : Ngôi Am đó do sư Tổ Ngô Minh Chánh và các huynh đệ đồng song kiến tạo, trên di tích khai sơn của Đạo sĩ Hứa Quân . Thời gian sau , ngọi Am thờ bị giặc Pháp đốt phá , thiêu hủy tất cả di tích.
Thời gian trôi qua khá lâu ....môn Thần quyền lục pháp cũng im hơi lặng tiếng. May thay, vào mùa hạ năm Canh Thìn - 1940, tôi có dịp về chùa Giác Viên ở Sài Gòn dự đại lễ. Tôi được một vị sư huynh pháp hiệu Trí Đức , người miền Trung , cho tôi xem cùng lúc 2 bản Thất sơn Thần quyền. Một bản chép bằng chữ Hán - Nôm, một bản chép bằng chữ Quốc ngữ. Ngoài bìa có in hình đức Quán thế âm ngồi tòa sen - In bằng mực Tàu với bản khắc gỗ. Trang kế, chính giữa ghi hàng chữ Thất sơn Thần quyền , phía dưới ghi : Quảng Bình sưu tầm. Nội dung bên trong ghi câu chuyện xuất xứ môn Thất sơn Thần quyền : ...đầu giờ Tý, đêm ngày 06 ngày Nhâm Ngọ , tháng 6 nhuận năm Canh Ngũ - 1930 , sư Quảng Bình quê ở miền Trung ( Trong sách không ghi họ tên , quê quán ) , nằm mộng thấy một vị Thần thân thể rất to , mình trần , khâu ( quần ) đen ngang gối, lưng thắt đai màu đỏ , chân đi đất , trên đầu đội mũ vải màu xanh dương , phía trước có thêu hình Phật bà Quán âm Bồ tát ngồi trên tòa sen , truyền cho ông pháp môn Thất sơn Thần quyền. Ngoài ra có 20 điều thề và mấy điều kiêng kị trong ăn uống , một bài khấn Tổ truyền Thần nhập xác cho đệ tử , một bài bí truyền cầu Thần nhập thế xuất quyền , một số đạo Phù , các bài Thần chú , cách luyện tập và ứng dụng ....vv
Sau đó ngài Quảng Bình đem sở đắc của mình ra giúp cho mọi người rất hiệu nghiệm và truyền Thần quyền cho một số đệ tử thân tín. Phái Thất sơn Thần quyền có 2 ngành :
- Một là chuyên dùng Bùa chú chữa bệnh giúp đời.
- Hai là chuyên về quyền cước.
Môn phái Thất sơn Thần quyền tôn đức Quán thế âm Bồ tá là Tổ sư và có thêm 8 vị Thần đại diện sư Tổ trong công việc truyền dạy các môn đồ. Tám vị Thần ấy là :
1/ Hỏa Hỏa Chơn Chơn.
2/ Bá Thiên Đạo trưởng.
3/ Thanh Trúc Đạo trưởng.
4/ Hoàng Thiên Đạo trưởng.
5/ Sa Thiên Đạo trưởng.
6/ Nga Mi lão Tổ.
7/ Ngư câu lão ông.
8/ Bá Hành ngũ độc.
Từ đó đức Quán thế âm Bồ tát được tôn kính trên ngôi Giáo chủ môn phái Thất sơn Thần quyền, và vị Thần mà Quảng Bình thấy trong giấc mộng cũng được tôn danh là Đại pháp thân Linh Thần trong các buổi hành lễ . Bài văn cầu nguyện trong nghi lễ cúng bái cầu nguyện trước nghiệp Tổ , các câu chú khi dùng vô phép và chú cầu Thần nhập xác cũng do các đệ tử của ngài Quảng Bình ghi ra từng lời , từng câu. Sách rất mỏng, phía cuối cũng có ghi Quảng Bình sưu tầm. Thần Đạo và Hứa Quân Đạo sĩ không thấy nhắc đến.
Bửu Thiền tôi mượn quyển chữ Việt ngữ và sao ra cẩn thận , không bỏ sót chữ nào . Khi so ra với môn Thất sơn Thần quyền của ngài Quảng Bình , hoàn toàn trùng hợp rải rác các nơi trong tài liệu Thần quyền lục pháp do ông nội tôi chỉ dạy ...tức là không đủ 6 Pháp. 
Thiển nghĩ : Vị Thần truyền dạy môn Thất sơn Thần quyền cho ngài Quảng Bình là ai , có phải là người đồng song với sư Tổ Ngô Minh Chánh hay không ? và lúc sinh tiền , ông Thần ấy chỉ được Trưởng môn Hứa Quân chỉ dạy cho ông ta có bấy nhiêu thôi hay sao ? Hay là ông Thần đó chỉ truyền lại cho ngài Quảng Bình 1/10 sở học của mình , vì ngài Quảng Bình chưa đủ nhân duyên lĩnh hội chăng ?? Bao nhiêu nghi vấn trong tôi cho đến hôm nay vẫn chưa có câu trả lời vừa ý.
Xin theo dõi tiếp BÀI 20 - dienbatn .
Xem chi tiết…

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *