NHỮNG NĂM THÁNG HỌC HUYỀN MÔN . BÀI LẺ.

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2010
Tags:

9 nhận xét :

  1. Kinh gui chu Hung

    Khong biet chu co nghe noi ve mon phai " PHAT QUYEN MON"
    Ong Lenh , Ba Co ( Duc Dieu Nhu Su Mau )
    Su Ong Thanh Dac Mai ( Go Vap )
    Chau da doc het " Cuoc chien giua cac phap su " cua chu dang , chau nhan thay co mot so cau chu co phan giong ben chau ( nhung bi dao lon )
    " Va ca giong nhat la cai tinh trang cua lao Quai Nhan ""Con hãy đọc theo ta - SI OP Ray - MI CA MI MIT, SI OP Ray - MI CA MI MIT, SI OP Ray - MI CA MI MIT, SI OP Ray - MI CA MI MIT ....." Lão gần như thụ động đọc theo, đọc mãi theo giọng nói kia: SI OP Ray - MI CA MI MIT, SI OP Ray - MI CA MI MIT, SI OP Ray - MI CA MI MIT .... Cho tới lúc đọc thật nhanh, lưỡi lão đã quíu cả lại và ngay lập tức, một Tràng tiếng lạ tai từ miệng Lão cũng tuôn ra như nước chảy mây trôi: SI OP Ray - MI CA MI MIT - LA TI SAT - CAT ĐÔ NA - PA RA TI - Chí CHA RA - NA TA LI ...... hien tai chau dang trong tinh trang giong nhu vay. chau thay rat hoan hy , chau cam on chu vi chu da cho chau long tin hon ve nhung gi chau luyen tap .

    Trả lờiXóa
  2. dienbatn đã được thày Chàm chỉ dạy Phật quyền cách đây hơn 20 năm. Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  3. Anh dienba.tn ơi bao giờ anh về Việt Nam thế anh ?
    Nhanh nhanh lên chút đi anh . Anh hãy viết hết cái phong thủy luận đi ,song viết tiếp cái truyện làm mộ đã rồi viết các truyên khác anh nhé . Chờ lâu bỏ xừ !

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn cứ từ từ xem hết các bài đã viết đi đã ,như vậy thôi bạn đã có thể đi tư vấn kiếm tiền ăn sáng rồi đó .
    he..he...he !

    Trả lờiXóa
  5. Em chào anh dienba.tn !
    Anh ơi anh đã về chưa anh ? Em có một điều muốn anh giải đáp giúp em với ,anh coi việc này như tạo phúc cho thiên hạ đi anh ạ !
    Em xin cảm ơn anh !
    Chẳng là chỗ em ở có một gia đình sinh được 5 người con . Hai người con đầu là gái ,ba người sau là con trai . Mọi người trong gia đình đều vui vẻ khỏe mạnh chỉ riêng người con út lấy vợ nhưng mãi không có con ,đi khám các nới thì viện bảo tinh trùng yếu .Còn hai người con trai khác thì đều khỏe mạnh và có trai có gái .
    Tuy nhiên hai người con gái đầu thì đang sung sướng tự nhiên 4 năm trước thì chồng của người con gái đầu bị ung thư gan vè chết khi mới 51 tuổi.
    Còn người con gái thứ hai thì hiện nay chồng cũng 51 tuổi lại cũng đang bị suy thận và ung thư cột sống giai đoạn cuối,chắc chỉ sống thêm được vài tháng .
    Sau thời gian dài đọc bloger của anh ,nhất là mộ tổ nhà họ Vi Văn Định em nghĩ liệu mộ mả nhà này có vấn đề gì không mà cả hiai người con gái đều có chồng chết sớm như vậy ạ ?
    Anh có thể bật mý cho em chút ít được không ạ ?
    Em một lần nữa cảm ơn anh !
    Em của anh : PV chiến .

    Trả lờiXóa
  6. Cái này không ngồi nhà mà phán được bạn ạ. Phải đi thực tế kiểm tra toàn diện mới hy vọng tìm được nguyên nhân.Các nguyên nhân thì rất nhiều , phải dùng phương pháp kiểm tra và loại dần những yếu tố không liên quan và đi đến kết luận. Khi đã biết nguyên nhân thì mới nghĩ đến việc hóa giải.Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  7. Em chào anh dienba.tn !
    Nhưng anh ơi liệu có khả năng do mộ bên nhà vợ hay khi người con gái đã lấy chồng thì theo phúc nhà chồng hở anh ? Từ xưa đến nay các cụ toàn bảo khi con gái đã đi lấy chồng thì không có ảnh hưởng đến nhà chồng được ,nhưng mà khi thấy nhà này có hai người con gái lấy chồng thì cả hai người đều mắc bệnh ung thư ở tuổi 51 nên em mới giật mình mà nghĩ đến khả năng những người chồng này bị ảnh hưởng bởi phía nhà vợ .
    Nhà anh đang bị ung thư này những đời trước đều có người chết trẻ ,thế nên hơn chục năm trước ông bố của anh này đã bán hết đất đi và cả nhà dọn ra mặt đường để ở . Nay thấy tình trạng như vậy nên gia đình đã vay tiền chuộc lại mảnh đất cũ ấy và về ở lại rồi . Nhưng ung thư giai đoạn cuối thì làm sao mày soay lại được anh nhỉ .
    Em chỉ quen nhà này lại mới đọc phong thủy của anh nên trình độ còn non nên không dám ra nghĩa trang để nghắm mộ nhà người ta ,nhưng em nghĩ cậu út là thứ thì không có con mà lại hư hỏng ,hai cô con gái thì chồng bị chết trẻ như vậy liệu ngôi bộ ông nội của các chị này có bị phạm vào phía Bặc Hổ không . Cũng biết rằng anh rất thận trọng và trách nhiệm nên không nói long phong ,nhưng hy vọng anh hé mở có tính gợi ý để bọn hậu học như em có những kiến thức nhớ đời với ạ .
    Trân trọng chào anh .
    Em: PV chiến .

    Trả lờiXóa
  8. Lâu thế anh Hùng ơi .
    Hôm nọ đọc bài cảm nhận thấy anh đã ở đất việt nam rồi mà ?

    Trả lờiXóa
  9. Day qua that la mot Khoi tai san Lon cua nguoi moi nhap mon de hoc Hoi.that k the NGO con nguoi co tam Thien nam ca can khon Vu tru trong Tay.

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *