TẶNG VẬT CỦA THẦN GIỮ CỦA .

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013
Tags:

9 nhận xét :

  1. Ủa ,ông ni biết nhiều truyện quá nhỉ . Mà cái truyện này tưởng là truyện cổ tích thôi chớ có thiệt a ? Ngày nhỏ mỗi khi về quê ngoài bắc chơi tui vẫn nghe bà nội kể cho nghe những câu truyện tương tự như thế này những tưởng là thần thoại mà ổng đã gặp thật sao ? Nhưng dù sao tôi vẫn nghĩ truyện thần giữ của chỉ là trò tưởng tượng của người cất của ,họ dã man quá nên đã chôn theo người sống rồi để họ chết dần chết mòn trong hang đó . Ngày xưa đúng là bọn quan lại và nhà dàu coi mạng người như cỏ rác !
    Chẳng qua cái hầm của ấy đã được bố trí thuốc độc và các loại ám khí một cách tinh vi để tiên diệt những người không nắm được cách hóa giải trận đồ mà thôi - Nó giống như bãi mìn của quân đội hiện nay ấy mà ,chỉ cần có chuyên môn sẽ biết cách tháo gỡ . Còn truyện thần giữ của chẳng qua là để hù doa người đời mà thôi .
    tỷ dụ thế này nhé : khi ai biết kho của định lấy thì sẽ có hai cái sợ . cái sợ thứ nhất là cái sợ ám khí bày đặt trong ấy nên không dám vào . Đến khi nghiên cứu được cách vô hiệu hóa được các loại ám khí ấy nên định đi lấy của thì... lại sợ cái sợ thứ hai . cái sợ thứ hai là cái sợ về tâm linh ,người ta sợ là thần giữ của sẽ đeo đẳng người ta cả đời nên không dám vào lấy . Đó chính là cái âm mưu thâm độc của người cất của vì họ đã biết lợi dụng tâm lý mê tín của con người để dọa .
    nếu giờ thấy núi nào có của chúng ta cứ dùng các biện pháp cơ giới để bóc núi mà lấy thì sẽ chẳng có sao cả .

    Trả lờiXóa
  2. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.Biết thì nói biết, cái chưa biết phải bảo chưa biết vậy mới là biết. Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu truyện này có thật thì khu vực này sẽ lại bị đào phá tơi bời bởi những tên đào trộm...
    Nhưng tôi có một câu hỏi là cả căn nhà to và cậu em vợ và vợ ông ta bị cuốn trôi thì viên Dạ minh châu sao còn ở bên cạnh ông ta?
    Bây giờ thì viên Dạ minh châu đối với ông ta cũng như một hòn đá không hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn !
    Cả khu nhà người ta rộng mênh mông ,rất có thể viên Dạ Minh Châu vì lý do nào đó nên còn sót lại . Với lại tuy nói là quét sạch nhưng ý của người kể truyện muốn nói rằng những cái cơ bản nhất của gia đình ông thầy mo (như các con ông )đã bị báo oán mà chết . Chứ không phải nói quét sạch là ý nói như chúng ta cầm cái chổi quét nhà rồi quét hết mọi đấu vết cũ đi . Bạn nên thông cảm cho cách diễn đạt của văn phong nói chung chứ không phải riêng anh dienba.tn .
    Chỉ cần gia cần hai người con của ông thầy mo nọ - Tức là hậu duệ của người đầu tiên cất của và chôn sống thiếu nữ đó phải chế là luật nhân quả đã được thực thi rồi ,còn tài sản có thể không phải là đối tượng của sự trả thù đó nên ít nhiều nó vẫn hiện hữu . Nếu đúng vậy thì trong gia đình này luật nhân quả đã rất công bằng khi chừa ra người chồng không bị chết khi đi về Hà Nội .

    Chỉ có điều không hểu là vậy những người công nhân ,hay người dân vô tội ở khu vực đó bị chết theo có tội gì không ? Họ bị chết oan hay họ cũng có tội đáng chết nên trời run rủi họ có mặt vào thời điểm ấy ở đó !Có lẽ câu hỏi này mãi mãi loài người không thể giải thích được .
    Bản thân tôi tin rằng anh dienba.tn không bịa ra câu truyện này .
    Trân trọng !

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghe nhiều chuyện thần giữ của nhưng chuyện này nghe ghê gớm quá,nhang nhác như Mật mã Tây Tạng vậy.Người Tàu kinh điển về khả năng yểm bùa, giữ của. Xã cách nhà tôi vẫn có một số vàng lớn chôn từ thời Nguyễn, nghe rằng tàn quân Cờ Đen chôn lại mà nhiều người ham muốn hàng chục năm nay vẫn chưa ai lấy được.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe giọng điệu này thì đúng là của lão thiên sứ ,hoặc bọn đệ tử của lão thiensu .
    Mà nhiều thằng ngu thật ấy ,cái phong thủy lạc việt do lão thiensu nhào nặn ra sơ sai đến vô lý mà vẫn có những thằng ngu đâm đầu vào nộp tiền cho lão ấy để được chép cái mớ lý luận ngu xuẩn ấy .
    Mà sao bọn nó ngu thế không biết ? Thời đại internet như ngày nay trước khi định học cái gì cũng nên tìm hiểu tí chút đã chứ ? Chỉ cần gõ chữ và nhấn inter là sẽ có một địa chỉ hiện ra : http://lyhocphuongdong.blogspot.com/
    Ở cái địa chỉ này có đầy đủ các bài giảng của cái gọi là phong thủy lạcn việt do lão thiensu và đám đệ tử ngu xuẩn lười tư duy nhưng lại ưa tự phụ nhào nặn ra để vinh danh mình và kiếm tiền . Vào đây mà đọc thì sẽ thấy nó ngu si tới mức nào cần gì phải mất tiền để đóng cho bọn lão ấy . Ngày xưa mình đã học xong cơ bản đang định học nâng cao thì ngộ ra nên dừng lại không ngu tiếp , nếu không lại tốn tiền để học nâng cao thì mất tiền oan . cái tài khoản ở techcombank mang tên hà hồng nga hóa ra chính là vợ lão thiensu . Ngày xưa nghèo khố rách áo ôm mà nay đi lừa phỉnh mọi người bằng việc xem bói và tư vấn phong thủy có tiền mua đất làm nhà . Nhìn lão khoe cái nhà riêng mới xây của lão mà tức mắt ,lão hám tiền tới mức cái nhà cũng sơn màu vàng chóe để cầu tài . Hồi lão đi sinhgapore chụp mấy tấm hình về khoe ,có cái lão trùm cái khăn tắm đứng ở nơi công cộng cười bỏm bẻm trông như thằng rồ mà không biết . nhìn cái ảnh ấy trong cái diễn đàn của lão mà mình ngượng cho quốc gia đến chín nhừ cả người ,lúc đó không hiểu nên ông xã mình bất ngờ đến phía sau lại bảo mình mê lão ấy hơi sao mà ngắm say mê thế rồi lại đỏ cả người lên .
    Thật là chán cho dân tộc việt nam có những người như lão .

    Trả lờiXóa
  7. Ông nào muốn lấy đồ yểm tôi cho địa chỉ đến xem, người thật, việc thật.Đừng vì quá tin vào máy móc cơ giới ,mà muốn đào bới thế nào cũng được. Khi chưa biết thì cứ ba hoa, biết rồi dở sống dở chết. Tôi tin chú Hùng không tạo dựng chuyện này được, vì chẳng ai hơi đâu đăng tài liệu cho người khác phỉ báng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù rất tin anh Hùng ,nhưng bác cứ chỉ tôi thử phát . Đang nghèo quá đây ! Khi đến đó sẽ nghiên cứu để tìm các phương pháp hóa giải mà khử độc tố .
      Bác yên tâm đi ,chưa chắc chưa làm ....he..he....

      Xóa
  8. Được đọc các bài viết của chú Hùng thật là duyên phước. dù không đi nhưng vẫn được biết, hiểu thêm về cuộc sống và các bí mật. Tri ân công đức của chú, chúc chú tiếp tục có những bài viết cống hiến cho độc giả, góp phần khai hóa những điều chưa biết về cuộc sống!

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *