MỘT CHÚT KIẾN THỨC PHONG THỦY TẠI KHU MỘ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP. BÀI 5

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013
Tags:

14 nhận xét :

  1. Không hiểu nhà phong thủy nào đang lo phần mộ cho cụ VNG nhỉ ? Thôi cũng là ý trời ! Một con người ngang dọc uy trấn bốn phương như ông cụ thì hy vọng rằng mọi sự sẽ chuyển yếu thành mạnh giống như khi cụ chỉ huy thắng trận vậy
    Phong thủy cũng có ngoại lệ mà !

    Trả lờiXóa
  2. Trong chỗ huyệt mộ đang mưa và thời tiết rất bất lợi ,một sự kiện quan trọng như thế này mà chẳng thấy mặt mũi lão thiensu ba hoa xích chó đâu ra làm cái việc "Ngăn mây đuổi mưa " giúp ba quân tướng sĩ nhỉ ? Lão này ngu bỏ mẹ ,nếu đuổi mưa thành công trong sự kiện này thì tiếng vang còn gấp nghìn lần vụ kỷ niệm 1000 năm thăng long ấy chú nị .

    Trả lờiXóa
  3. Em van chua hieu cau "Tra toi mat mui muon doi chua sanh" nghia la the nao ah? Dung la chi co thien-dia-nhan ho ung' moi la` le~ troi` thoi. Tien day xin noi them 1 cau tan day long, cai' le~ luc con song la quy nhat, luc chet roi co ai can^` gi nua dau, nhung sao luc' bac' con` tai. the^' bac' noi' chang ai nghe, bac' khuyen^ cung bo? ngoai` tai. Dat' nuoc' dau long` qua'

    Trả lờiXóa
  4. Cầu mong hôm nay mưa thuận gió hòa, khi nào xong xuôi mọi việc thì trời mới mưa

    Trả lờiXóa
  5. http://soha.vn/xa-hoi/chuyen-gia-cam-xa-hoc-nguong-mo-noi-yen-nghi-cua-dai-tuong-20131010105703993.htm

    Trả lờiXóa
  6. Bác Hùng ơi, đặt mộ hướng Ly mà sinh năm Tân Hợi ( 1911) như Đại Tướng thì có bị bát sát tuổi không ah.

    Trả lờiXóa
  7. Kính Chúc Đạo Tràng Dienbatn, tuần mới có nhiều niềm vui!
    Thân!

    Trả lờiXóa
  8. Đọc bài này, cảm phục anh nhiều mà giận anh còn nhiều hơn. Sao anh không lưu tâm đến vấn đề này sớm hơn, sao anh không có kế hoạch để thực hiện một cách quyết liệt từ trước (vẫn biết anh rất bận...). Cụ đã là bậc Thánh Nhân thì vấn đề mộ phần cho cụ không còn là việc riêng của gia đình mà là việc chung cho cả dân tộc Việt Nam. Mong anh dành thời gian khảo sát thực địa thật kỹ và có thể dùng một số phương pháp bổ trợ nào đó để nơi đây sớm thành một nơi Địa Linh.

    "(Sẽ thực hiện tiếp khi có thể - dienbatn)" mong anh đừng nói thế mà phải là : "các bài viết về phong thuỷ - dienbatn tạm ngưng để thực hiện công việc quan trọng này trước đã - chờ tin của dienbatn"
    Chúc anh sức khoẻ.
    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm . dienbatn cũng mong rằng bạn hiểu cho : Trong việc này có nhiều điều tế nhị và rất khó nói ra, dienbatn cũng rất mong được tiếp tục khảo sát và viết nốt loạt bài này. Thân ái. dienbatn .

      Xóa
  9. Cụ ông hay cụ bà Khanh le hong gì đó ơi .
    Cụ đã già đến độ nào mà lẩm cẩm vậy ? Gia đình người ta nếu tin phong thủy thì cũng có thầy của người ta rồi . Cụ thử nghĩ xem nếu tự dưng ta đến đó mà nói thì chẳng phải họ không những không tin mà còn cho là ta thấy người sang bắt quàng làm họ hay sao ?
    Cụ thử nghĩ mà xem ,cụ tin anh dienban thì nhà hàng sóm nó lại ca lợi lão thầy khác ,bạn mà sang bảo ông ngu thế ? Sao ông không mời anh dienban thì nập tức nó sẽ bảo có nhà ông ngu thì có .
    he..he ..... dúng hông ?

    Trả lờiXóa
  10. bác dienban ơi bác dienban .
    Hay bác chịu khó cùng anh em đạo chàng liên hoa vô vi vi hành vào thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp một chuyến đi rồi bác xem xét cụ thể để viết bài cho chuẩn xác thì những ai quan tâm mới sáng mắt mở lòng được . Chứ lếu chỉ viết theo hệ thống lý thuyết dựa vào bản đồ vệ tinh thì có nhiều người tỏ ra không phục . Thầy thợ giờ nhiều lắm ,vào các trang mạng thấy cứ nhan nhản ra . Cũng cứ tư vấn nhà cửa loạn lên rồi phong nhau là cao thủ này cao thủ nọ .
    Nhưng mà cháu chỉ thấy hai người có thể tin cậy ,nhất là về âm trạch đó là bác và bác ASVN ở huyền không lý số . Nhưng bác ơi bác ASVN ở đâu mà cháu chẳng trông thấy bao giờ vậy bác .
    kệ thiên hạ khen chê bác ạ ,bác cứ viết cho đời tham khảo ,ai có duyên thì được ,ai vô duyên thì kệ họ .
    cháu cảm ơn và mong các bài tiếp theo của bác .

    Trả lờiXóa
  11. Ơ bác dienban ơi bác dienban ,cháu thấy báo nói các cơ quan chức năng chỉ canh mộ mấy hôm đầu thôi ,vì mấy hôm này nhân dân đến viếng còn đông ,sau thì thôi mà bác . Với nại cháu nghixc bác đến viếng rồi trình bày là đo để nghiên cứu học hỏi thì họ cũng chẳng cấm đâu bác ạ .
    Mọi người đang xốt ruột chờ bác viết tiếp đấy bác ạ .

    Trả lờiXóa
  12. Cháu chào chú Hùng.

    Bài viết này có liên quan đến phần xây cất mộ của bác Võ. Cháu xin mạn phép hỏi ý kiến của chú liên quan đến phần mộ của ông bà cháu thông qua diễn đàn này mong chú gợi ý giúp cháu ah.
    Gia đình cháu muốn đổi áo cho bà Nội đằng nhà chồng (Cháu là cháu dâu).
    Và muốn nhân dịp này muốn cải táng luôn cho phần mộ ông nội, bố chồng và chú chồng.
    Ông nội (1920-1990), Bố chồng (1951-1989) Khi đổi áo thì gia đình có xây cất đặt 2 bố con nằm cạnh nhau và xây chung một mộ quay ở hướng Nam. Có sửa và xây lại 2 lần.
    Bà nội (1922-2009) chôn hung táng năm nay gia đình cháu muốn đổi áo cho bà.
    Chú cháu( 1956-2011) chú mất và hỏa táng.
    Nay gia đình cháu muốn quy tập cải táng luôn cho ông, bà, bố và chú. Phần đất còn thừa có thể sắp xếp nằm ở hướng Tây.
    Chú xem giúp cháu cách nào sắp xếp là hợp lý ah:
    1> Ông Nội->bố-> bà nội->chú
    2> Ông nội-> bố-> chú-> bà nội
    Vấn đề thứ 2 chú xem giúp cháu là gia đình cháu muốn lập bàn thờ đặt ở khoảng giữa
    tức là bố cháu và bà nội hoặc giữa bố cháu và chú cháu. Có vấn đề gì không ah? và cách xây như thế nào (cao hơn phần mộ hay thấp hơn phần mộ). Và hướng đặt bàn thờ theo hướng nào thì tốt ah
    Cháu mong chú tư vấn và chỉ dẫn giúp cháu ah
    Cháu xin cảm ơn.
    Mong tin phản hồi của chú

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *