Kỳ 2: Chiêu Tài Thánh Nữ
“Chiêu tài thánh nữ” cũng là một dị thuật có công dụng khá nổi tiếng ở Việt Nam trong thời kỳ sau giải phóng, cuối thời kỳ bao cấp. Vì một vài lý do, nó chỉ được thực hiện một cách ngấm ngầm, do một số ít người có đủ khả năng về tiền bạc, quyền thế… có thể làm được mà không sợ bị tóm.
Cũng giống như “Nguyệt thần hộ bảo”, ngay cả trong thời kỳ toàn thịnh nó cũng chỉ được biết đến với công dụng là chính mà danh tự thì hầu như rất ít người biết (trừ những đại gia đã từng thực thi dị thuật này). Và vì vậy, những câu truyện nói về nó càng lúc càng sai lệch đi rất nhiều. Một trong những dị bản sai lệch đó và được biết đến nhiều nhất là việc các đấng mày râu truyền tụng về việc ngủ với gái trinh thì việc làm ăn sẽ may mắn.
Thực tế “Chiêu tài thánh nữ” có thể coi như là một danh hiệu dùng chung, bởi vì mục đích của dị thuật này là giúp cho thân chủ có thể “Chiêu tài” và có rất nhiều môn phái, tu sĩ có được và có thể thực thi loại phép thuật này (Tất nhiên là hình thức thì đa dạng và hiệu quả thì cũng không đồng nhất).
Ở đây, tôi nhấn mạnh chữ “Chiêu tài” là mong người đọc không phải nhầm lẫn giữa Chiêu tài và Cầu tài.
Cầu tài là bằng vào bí thuật tăng lên vận số để trong hồng trần mênh mang có thể có nhiều hơn cơ hội nắm được duyên tài lộc. (Hay ví dụ một cách đơn giản thì cầu tài giống như là tăng tỷ lệ đạt được giải độc đắc trong việc đánh sổ xố vậy).
Tuy nhiên, dù cầu tài thuật có cao minh đến cỡ nào đi nữa thì tối đa cũng chỉ khiến cho người được thi thuật có được 50-50 cơ hội nắm bắt được duyên tài lộc mà thôi (Đây là trường hợp lý tưởng nhất, thông thường thì ít hơn rất nhiều).
Hơn thế, thường thì bí thuật cầu tài thường để lại những hậu quả lớn cho thân chủ bởi vì vận số của con người nói thật cũng chẳng phải dễ dàng tăng lên như thế (dù chỉ là trong thời gian ngắn cố định hay cơ hội lý tưởng tối đa là 50-50).
Thuật “Chiêu tài” thì lại khác (hoặc có thể nói là một loại thuật Cầu tài cao cấp hơn), bởi vì thứ nhất kết quả “Hoạch tài” (Lấy được tài lộc) trực tiếp hơn rất nhiều, thứ hai phần “báo ứng” cũng đến chậm rãi hơn rất nhiều.
Như đã nói ngay từ đầu “Dị thuật ký” là chuyên nói về những dị thuật bàng môn tà đạo thế nên “Chiêu tài thánh nữ” cũng không nằm ngoại quy luật này. Vì sao phải nhắc nhở như vậy? Đó là bởi vì muốn người đọc có thể nhìn từ góc độ của tu sĩ tà phải (những người sẵn sàng dùng mọi loại thủ đoạn, phép thuật tổn thương người khác chỉ để lấy được lợi ích cho bản thân) để cùng suy xét về nguyên nhân có thuật chiêu tài này.
Ở trên đã nói, thuật Cầu tài kết quả luôn không rõ ràng mà quả báo thì lại gần trong gang tấc. Điều này khiến những tu sĩ tà phái (gọi tắt là tà tu) gặp khó khăn trong việc thuyết phục các thân chủ, vốn là các đại gia tinh minh trong chốn thương trường, chính trường quyết định thực hiện thuật cầu tài và tất nhiên sau đó sẽ đến việc trả thù lao cho mình (có thể là tiền bạc, có thể là dược liệu...).
“Con người muốn tăng lên vận số của mình một cách không theo tự nhiên thì phải trả một cái giá tương tự” đây là một quy luật mà chỉ cần là tu sĩ đạt đến một tầng thứ nhất định, hoặc những người thực sự có tri thức đều hiểu. Mà cái giá phải trả ở đây không phải là tiền bạc của cõi tục mà là tinh huyết và dương thọ (Hoặc vận số). Tuy nhiên, nếu các thân chủ, người mà sẽ nhờ các tu sĩ thực hiện thuật cầu tài thông thường hiểu rõ được điều này thì sẽ chẳng ai dám thực thi nó cả.
Vấn đề mấu chốt để đánh phá sự thất lợi trong việc “Cầu tài” này chính là phải có người hy sinh tinh lực, dương thọ, hay vận số để đổi lấy “Tài lộc”. Tất nhiên, kẻ phải chịu sự hy sinh này sẽ không phải là thân chủ hoặc tu sĩ. Vì thế Chiêu tài “Thánh nữ” mới được sinh ra.
Có rất nhiều dị bản của thuật “Chiêu tài thánh nữ” tuỳ theo từng môn phái và tu sĩ thực hiện mà bản thân tôi cũng chỉ tìm hiểu một phần nên không thể kể hết ra đây, mà chỉ xin miêu tả lại một thuật sử dụng song trọng liên hoàn trận được coi là hoàn mỹ nhất trong các loại thuật “Chiêu tài thánh nữ”, đồng thời xin giữ nguyên danh tự “Chiêu tài thánh nữ” cho thuật này bởi vì theo tôi nó cũng xứng đáng có được danh hiệu này nhất.
Để thực hiện “Chiêu tài thánh nữ” trước tiên cần phải có “Thánh nữ”
Không như “Nguyệt thần hộ bảo” việc lựa chọn “Thánh nữ” trong thuật này cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trọng yếu là phải đáp ứng được hai điều kiện. ”Thánh nữ” phải là các cô gái đồng trinh, tuổi từ 16-20t (hoặc từ 13-18t), đồng thời “Thánh nữ” phải có bát tự thuận hành với thân chủ. Ví dụ: Thân chủ sinh giờ Kim, ngày Mộc, tháng Thuỷ, năm Hoả thì “Thánh nữ” sẽ phải được chọn sinh vào giờ Thổ, ngày Thuỷ, tháng Kim, năm Mộc. (Đây là yếu tố Nhân)
Sau khi đã chọn được “Thánh nữ” phù hợp, các tà tu sẽ chọn một địa điểm có phong thuỷ thích hợp để tiến hành bố trí pháp đàn, trận pháp. (Đây là yếu tố Địa). Tại đây, tu sĩ người Hoa sẽ sử dụng 108 pháp khí đặc thù “Dẫn Hồn Linh” để bố trí một trận pháp song trọng bao gồm “Tam Tài Dưỡng Sinh Trận” kết hợp với “Thuần Âm Tế Thiên Trận”. Trận pháp song trọng này theo bản thảo cổ nhất mà tôi có trong tay được gọi là “Tế Nguyệt An Thiên Trận”.
Trước một vụ làm ăn lớn, các tà tu người Hoa sẽ chọn cho thân chủ một ngày, giờ tốt để tiến hành thi thuật (Yếu tố Thiên). Trước đó, “Thánh nữ” và thân chủ sẽ được cho ăn uống vui chơi, chay tịnh … để đạt được trạng thái thân thể no đủ và tinh thần bão mãn nhất (Nhân khí thịnh vượng nhất).
Đến đúng giờ các tà tu sẽ cho thân chủ cùng “Thánh nữ” hành phòng. Trong khi đó tu sĩ sẽ sử dụng ba yếu tố Thiên-Địa_Nhân làm “ngòi nổ” để khởi động trận Tam Tài. Sau đó lại dùng Tam Tài Trận thúc dục “Dẫn Hồn Linh” thông qua nguyên âm của thánh nữ bị tiết ra sau khi bị phá thân tiến hành thu một phần hồn phách của “Thánh nữ” đồng thời dùng phần hồn phách này và khí nguyên âm khởi động nốt “Tế thiên trận” để thực hiện một loại pháp thuật (Trong các bản thảo cổ tìm được hầu hết bị hư hại phần cuối nên không rõ được là pháp thuật gì. Trong bản thảo mới nhất mà tôi tìm được thì là điệp giai pháp thuật “Ngũ Quỷ Vận Tài”).
Theo những gì thu thập được thì sau khi thực hiện thuật này những vụ làm ăn thường vô cùng thuận lợi (kết quả hiện rõ) và đồng thời thân chủ cũng không có nhiều ảnh hưởng về sau. Có điều các “Thánh nữ” thì thường chết ngay sau đó (Không quá ba tháng sau khi bị thi thuật).
Nhàn đàm: Mặc dù thuật chiêu tài này thoạt nhìn thì chỉ có một người bị hại là Thánh nữ, và thân chủ có vẻ như không bị quả báo trong suốt cuộc đời của mình. Nhưng bản thân tôi vẫn tin rằng vận số con người tuyệt đối không dễ thay đổi như thế, báo ứng có thể không đến ngay trong đời này, nhưng đến các đời tiếp theo thì rất khó mà nói.
Tất nhiên, nếu ai cho rằng chỉ cần đời này không bị gì thì sau khi chết cũng đâu cần quan tâm hay đời con cháu có ra sao mình cũng không biết được thì tôi xin miễn bàn. Chỉ xin khuyên những ai có hy vọng nhờ vào dị thuật, pháp thuật… để thay đổi vận số của mình nên thận trọng, số mệnh tốt nhất phải được tạo thành từ chính sự lao động của đôi bàn tay mới là đáng quý.
Kỳ 3: Bạch Hổ Nguyên Âm
Đề tài có chút nhạy cảm, đề nghị các member dưới 18t suy nghĩ kỹ trước khi đọc tiếp. Mọi hậu quả dẫn đến do việc không ý thức được giới hạn lứa tuổi tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Mấy tháng trước có đọc một topic trong diễn đàn của một bạn trẻ than phiền về việc nghe tin đồn việc bạn gái của cậu ta, người có tình trạng chỗ kín không có lông mao, là một trong những tướng sát phu và nhờ mọi người giúp đỡ.
Lúc đó tui cũng bận nên chỉ lướt qua và để lại một vài lời khuyên giúp bạn trẻ tự tin hơn trong việc tình cảm của mình, đừng quá câu nệ vào những tin đồn thất thiệt mà có khi dẫn đến việc nhân duyên bị bỏ lỡ.
Theo góc độ khoa học mà nói, tình trạng nữ giới chỗ kín từ khi sinh ra cho tới lúc chết đi không có lông mao là một loại gen di truyền khá hiếm có, nhưng ngoài điều đó ra thì họ cũng chỉ bình thường như những người phụ nữ khác mà không có gì khác biệt cả.
Theo góc độ huyền thuật cũng vậy, dù rằng trong quan niệm cổ xưa đều gọi những người phụ nữ chỗ kín không có lông mao tự nhiên là Bạch Hổ và đều coi là có tướng sát chồng, nhưng thực tế những người thực sự hiểu biết huyền thuật đối với điều này đều sẽ chỉ cười nhạt mà thôi.
Bạch Hổ Nguyên Âm theo những tài liệu cổ xưa lưu lại đều cho rằng là một trong những “tài liệu” quý hiếm mà giới tu sĩ Trung Hoa cổ đại (nhất là hạ trung tầng) vô cùng coi trọng. Lý do tạm thời chưa nói, nhưng việc nó quý hiếm là không thể phủ nhận và đặt ra nghi vấn cho việc có phải bất cứ người phụ nữ nào có tình trạng kể trên cũng là Bạch Hổ hay không?!!
Không khó để trả lời nghi vấn này. Bởi vì cho dù việc người phụ nữ có tình trạng chỗ kín không có lông mao là rất hiếm, nhưng với tình thế của đất nước lấy đông dân mà nổi tiếng từ ngàn xưa như Trung Quốc, thì dẫu tỷ lệ xuất hiện là một trên một vạn đầu người, nó cũng không quá có thể coi là vấn đề. (Nói vui một chút, trong các phim cổ trang, dã sử lịch sử Trung Quốc đã công chiếu, ai cũng biết mỗi khi Trung Hoa cổ đại có chiến tranh thì lượng quân sĩ họ thường dùng đều được tính bằng đơn vị vạn. Quy mô trung bình thì 1, 2 vạn. Quy mô lớn thì vài chục vạn đến trăm vạn cũng bình thường. Mà cứ coi một bà mẹ cả đời chỉ ăn và đẻ ra được 10 đứa con, thì việc đẻ ra tầm trăm vạn quân cũng cần phải có tới mười vạn người phụ nữ. Như thế thì ít nhất một đời người cũng có thể xuất hiện 10 “Bạch Hổ” là ít).
Tuy nhiên, với lượng dân đông đảo như thế Bạch Hổ Nguyên Âm vẫn được coi là vô cùng, vô cùng hiếm. Điều đó cho thấy không phải bất cứ người phụ nữ nào có tình trạng tế nhị kể trên đều là Bạch Hổ cả. Vậy như thế nào mới có thể là Bạch Hổ Nguyên Âm? Và tại sao trong văn hóa Trung Hoa cổ lại cho rằng những người phụ nữ có tình trạng bề ngoài giống Bạch Hổ lại là tướng sát phu? Và tại sao nó lại được giới thuật sĩ coi trọng?
Xin thưa Bạch Hổ đúng là người phụ nữ có tình trạng tế nhị như đã nói từ đầu, nhưng những người phụ nữ đó phải là người sinh vào giờ âm, ngày âm, tháng âm, năm Nhâm Dần hoặc Giáp Dần thì mới tạm coi là chuẩn. Nếu muốn thực sự đúng phải là những người được sinh sống từ nhỏ tại nơi có điều kiện phong thủy dồi dào thuận lợi (nếu được cho ăn học lục nghệ đến một ngưỡng nhất định thì càng tốt vì như thế người càng có anh khí), với điều kiện Trung Quốc cổ đại thì đó thường là các tiểu thư khuê các con nhà quan lại quyền quý (Điều này cũng là một trong những yếu tố quan trong dẫn đến việc gây ra sai lệch trong tư duy của dân chúng Trung Hoa tạo thành cái gọi là “tướng sát phu”)
Theo Thái Thượng Đan Kinh, “người con gái” Bạch Hổ có âm nguyên khí dồi dào, tinh thuần gấp trăm lần phụ nữ thông thường, đồng thời âm nguyên khí có tính trung hòa lợi cho việc ôn dưỡng khí tức, bồi dưỡng sinh cơ, không bài xích bất cứ một loại công pháp nào cả. Đặc biệt Bạch Hổ Nguyên Âm (trinh tiết của Bạch Hổ) cực kỳ thích hợp cho việc đột phá đạo quan (hoặc có người gọi là huyền quan).
Ngoài ra, theo một số tài liệu khác còn miêu tả. “Bạch Hổ” trời sinh vũ mị, ngọc cốt băng cơ... thích hợp với các chủng mị công, âm công, tà công mang tính băng hàn, âm mộc, cổ thuật.
Nói chung chính vì âm nguyên khí của Bạch Hổ vô cùng thuận lợi cho việc tăng trưởng đạo hạnh cho tu sĩ bất kể tu sĩ đó tu luyện loại công pháp nào (Nói theo cách của Kim Dung thì là tăng trưởng công lực)... Đặc biệt Bạch Hổ Nguyên Âm lại càng trực tiếp có thể giúp tu sĩ vượt qua đạo quan, huyền quan (Up level) nên những người con gái Bạch Hổ thường được coi là lô đỉnh hay đạo lữ tốt nhất cho việc song tu.
Thái Thượng Đan Kinh cũng cho rằng Bạch Hổ Nguyên là một trong 16 dạng Nguyên Địa kỳ chân tốt nhất trong việc giúp người tu đạo bước một bước dài trên con đường thành tiên, trường sinh bất lão.
Quay trở lại với “nhân gian”, do âm nguyên khí của Bạch Hổ dồi dào và tinh thuần vượt trội, điều này mặc dù có lợi cho việc tu luyện của tu sĩ, nhưng đối với người phổ thông lại khá “khó gặm, khó tiêu”.
Nam nhân bình thường sau khi giao hợp với Bạch Hổ thường không chịu nổi âm nguyên khí của Bạch Hổ xâm nhập cơ thể (đặc biệt là các dạng công tử môn đăng hộ đối, nhưng thân thể yếu nhược) nên thường chết ngay trong đêm tân hôn. Người khỏe mạnh có thể tránh được điều này thì cũng bị âm nguyên khí ăn mòn dần cơ thể nên cũng thường chết sớm.
Điều này trong mắt cổ hủ, thiếu kiến thức của người cổ đại lập luận thành Bạch Hổ là tướng sát phu. Nhất là khi Bạch Hổ thường là tiểu thư con quan, nên nhà chồng thường cũng là thế gia, điều đó khiến cho sự nhận định này càng thêm tăng thêm trọng lượng trong tính “xác thực”. Và tất nhiên, người ta không nắm rõ thế nào là Bạch Hổ mà chỉ suy đoán nhờ “dấu hiệu đặc trưng” vô cùng dễ nhận biết của “Bạch Hổ” để suy xét “tướng sát phu” mà thôi.
Nhàn đàm: Chuyện tình cảm là vô cùng thiêng liêng, nếu các bạn trai trong diễn đàn có diễm phúc gặp phải bạn gái có tình trạng “Bạch Hổ” cũng đừng nên nhận định ngay là “tướng sát phu” mà thành ra lương duyên lỡ dở, để sau này hối tiếc.
Mà cho dù bạn gái thực sự là Bạch Hổ thì cũng có sao, bởi vì Bạch Hổ vốn dĩ là trời sinh vũ mị dù như thế có phải chết đi nữa ít nhất cũng có thể là Quỷ phong lưu.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét