PHONG THỦY LUẬN . BÀI 2.

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013
Tags:

5 nhận xét :

  1. Ui da !
    Hay quá ta ,vậy là bác đieban dụng phệ đầy con trun ở trong lại viết tiếp phong thủy luận rồi . Lang thang khắp các diễn đàn đọc và học phong thủy của các thầy thấy mông lung quá chẳng biết đâu mà lần . Thầy nào củng nói trường phái của mình ưu việt mà chê các trường phái khác .....nhưng hý hửng vào đọc tới đọc lui mà vẫn chẳng hiểu chi hết .. cứ rối bung lên . Thế mà các thày dùng để đi tư vấn cho người khác thì ra làm sao nhỉ .
    Chẳng biết đường nào mà lần : Phong thủy Lạc Việt thì chê các phái phong thủy có nguồn gốc từ cổ thư và khẳng định mình là ưu việt nhất . Thế nhưng bên huyền không lý số của chú vanhoai có ai đó đưa mẫu nhà mẫu mực về PTLV của cụ thiensu lên để phân tích thì lại có người học phong thủy của thầy quảng đức chê là nhà ông thiensu bị lỗ đen phong thủy nên rất xấu . Huyền không thì cho rằng bác thiensu chỉ loanh quanh ở bát trạch và lý khí ..... Mà sao nhiều thầy chê bác thiensu thế mà bác dienban lại nói vụ trấn yểm ở nghĩa trang ngò dưa bác đi với một bậc thầy về phong thủy nhể ,có phải là bác thiensu không ? Thảo nào mà sắp nhỏ nhà tôi nói ông dienban còn phải coi ông thiensu là bậc thầy nữa là ba ,chẳng hiểu có lầm lẫn chi không .
    Thôi nhưng mà mặc kệ họ ,bữa nay bác đã viết tiếp phong thủy luận thì viết tiếp đi ,không nhớ bên thế giói vô hình bác viết đến bài mấy rồi nhưng giờ bác cứ viết bài tiếp đi để cho đỡ mất thời gian bác ạ .
    Lại còn truyện âm trạch rồi truyện bùa ngải ling tinh nữa ...... viết sao cho hết được ,bác nên tìm đứa nhỏ nào có tâm và có khứu rồi truyền nghề dần cho nó đi bác ạ ,chứ giờ vừa viết rồi vừa đi kiếm ăn thì thời gian nào cho đủ . Mà nói dại nếu các cụ gọi xuống đó làm phong thủy thì thiên hạ sẽ mất một kho trí thức lý học và môn phái của bác lại thất truyền thôi .
    Nhớ ăn sáng đi rồi viết cho nuột vào nha ,bác viết thì người ta cứ thế làm theo nên đỡ phải lần mò kiểm nghiệm nữa nên NHỚ LÀ ĐỪNG VIẾT CHƠI ĐÓ NGHEN .
    Mà nhớ phải viết tiếp về âm trạch đấy nhé ,truyện thầy bà viết ít thôi ,cái gì cần và thiết thực cho xã hội mình viết tiếp .
    Thôi chào bác lão đi bắn điếu thuốc lào đây . hà ..hà....hà .

    Trả lờiXóa
  2. HE HE, Lão này đang trù cho ngộ đi gặp các cụ Các Mác Lê Nin đây !!!!. Vậy còn lâu nhé, chưa biết ai đi buôn hoa quả trước đâu he he. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Bùi Hưng thân!

    Cháu đã gửi mail cho Bác hỏi về sự thắc mắc giữa sách Phong Thủy Ứng dụng và các nội dung ở trên! nhờ bác xem và cho cháu ít ý kiên!

    Quý độc giả của Điện Bà Tây Ninh nếu biết thì củng giúp mình với!

    Sách Phong thủy ứng dụng:

    http://trantuliem.blogspot.com/2014/01/sach-phong-thuy-ung-dung.html

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết phong thủy rất hay và rất sâu đáng để mọi người nghiên cứu phong thủy và học hỏi.

    Cảm ơn chủ blog

    Trả lờiXóa
  5. "Thiêm thiêm tiêu tạc dạ vũ lâm ly vũ quá trường sa mãn động đình đao tại giang hồ lưu bất tận đắc trừng thanh xứ thị trùng thanh"
    Đếm đi đếm lại chỉ có 29 chữ .Vậy chữ thứ 30 nằm ở đâu ? Thưa thầy ?

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *