CHUYỆN HỒN MA THÀY LUYỆN NGẢI. CHƯƠNG 5.
CHƯƠNG 5. LỬA VÀ LINH
HỒN.
“ Anh chị em thân mến,
Chúng ta đến đây để cử hành nghi thức hoả táng Gioan.
Việc hỏa táng nhắc chúng ta nhớ đến thân phận mỏng dòn của
con người.
Thiên Chúa dựng nên con người từ tro bụi, rồi lại cho con
người trở về bụi tro, đợi mai sau thân xác sẽ được tái tạo trong trời mới, đất
mới.
Chúng ta dâng lời cầu nguyện.
Lạy Cha, Cha đã tạo dựng nên lửa và ban lửa cho chúng con.
Lửa đã sưởi ấm khi chúng con sinh ra,đã tạo điều kiện tốt
cho cuộc sống hàng ngày, và khi chúng con qua đời,lửa còn làm cho thân xác này
nên giống của lễ toàn thiêu xưa.
Xin Cha chúc lành và thánh hóa ngọn lửa chúng con sắp dùng để
hoả táng thân xác người anh em của chúng con là Gioan.
Chúng con cầu xin, nhờ Ðức Kitô Chúa chúng con.
"Thiên Chúa là một ngọn lửa thiêu.
Người đã cho ông Môsê được gặp Người qua bụi gai rực lửa.
Người cũng hiện diện giữa dân Người qua cột lửa về ban đêm
trong sa mạc.
Chính Thiên Chúa Cha đã cho Ðức Giêsu Kitô đến thanh tẩy
chúng ta bằng lửa trong Thánh Thần, và đã ban Chúa Thánh Thần như lửa sưởi ấm
linh hồn chúng ta.
Người cũng mời gọi chúng ta dâng hiến đời sống cho Người như
lễ vật toàn thiêu.
Với những xác tín ấy, trong việc cử hành nghi thức hỏa táng
hôm nay,chúng ta hãy dâng lên Chúa Cha những lời nguyện xin tha thiết,và đầy
tin tưởng sau đây:
Lạy Cha, Con một Cha là Ðức Giêsu Kitô đã đem lửa xuống trần
gian,và Người không ao ước gì hơn là thấy lửa ấy bừng cháy lên . Xin cho ánh
sáng Tin Mừng được thắp lên trong toàn Giáo Hội và trên khắp hoàn cầu.
Chúng con cầu xin Chúa. Xin Chúa nhận lời chúng con.
Như ngọn lửa vật chất sắp thiêu đốt thi hài Gioan ,xin cho
ngọn lửa mến Chúa yêu người cũng luôn nung nấu tâm hồn chúng con. Chúng con cầu
xin Chúa. Xin Chúa nhận lời chúng con.
Lạy Cha, chúng con tạ
ơn Cha đã ban cho Gioan được làm người và được làm con cái Cha. Chúng con tạ ơn
Cha vì muôn ơn lành Cha đã ban cho Gioan trong suốt cuộc đời, và bây giờ Cha lại
gọi Gioan về với Cha.
Xin Cha thương đón linh hồn Gioan cùng với những việc lành
cũng như mọi sự yếu đuối của Gioan trong cuộc sống làm người.
Chúng con cầu xin Chúa. Xin Chúa nhận lời chúng con.
Cũng như thân xác của Gioan sắp thành những hạt bụi mất hút
trong lòng đời,xin Cha cho mỗi người chúng con cũng biết quên mình,biết hy sinh
trong cuộc sống phục vụ anh chị em. Chúng con cầu xin Chúa. Xin Chúa nhận lời
chúng con.
Xin cho thân nhân của Gioan nhận được mọi ơn lành của Cha,và
được mọi người quý mến thiết tha như ngọn lửa an ủi sưởi ấm tâm hồn họ.
Chúng con cầu xin Chúa. Xin Chúa nhận lời chúng con.
Chúng ta dâng lời cầu nguyện.
Lạy Cha, giờ đây chúng con phó dâng linh hồn Gioan cho tình
thương của Cha,và chúng con hỏa táng Gioan như của lễ toàn thiêu dâng lên Cha.
Xin cho lễ hiến dâng này, cùng với tình yêu của gia đình và
cộng đoàn chúng con, được kết hiệp với Chúa Giêsu trên thập giá thành của lễ đẹp
lòng Cha.
Xin cho đời sống chúng con và mọi lời chúng con cầu nguyện
được như hương trầm toả bay trước thánh nhan Cha, để cầu cho Gioan, và mọi người
đã chết trong ân tình Cha, được vào hưởng vinh quang Cha muôn đời.
Chúng con cầu xin nhờ Ðức Giêsu Kitô, Chúa chúng con.
Lạy Cha, xin cho linh hồn Gioan được nghỉ yên muôn đời. Và
cho ánh sáng ngàn đời chiếu soi trên linh hồn ấy. A men. “
Chiếc quan tài đỏ rực đựng thân xác tôi từ từ lăn theo đường
ray vào bên trong lò hỏa táng điện của Đài Hóa thân Hoàn vũ Văn Điển. Lúc này
Thần thức của tôi rất hoảng loạn , mọi
suy nghĩ đều bị rối loạn. Ai đã từng trải qua những trận hỏa hoạn hay phải đối
mặt với một biển lửa cháy rừng rực trước mặt đều có thể hiểu được tâm trạng tôi
lúc này . Thông thường , nhiệt độ của lò hỏa táng là 1200 – 1400 độ C và thời
gian hỏa táng tùy theo công nghệ sẽ vào khoảng từ 2- 4 giờ. Với nhiệt độ và thời gian như trên , sẽ thiêu cháy áo quan và mọi chất hữu cơ của cơ thể người chết để
lại phần tro cốt của người quá cố. Do vậy tro cốt người quá cố không bao giờ
còn nguyên xương chỉ có thể là các mảnh xương to, nhỏ hoặc vỡ vụn tùy thuộc vào
cơ địa của người mất.
Nhớ lại hơn chục năm về trước , một bữa
rảnh rỗi , A Xà Lê của tôi một lần đã nói rất kỹ về việc này. Các nhà Học giả của
Huyền môn đều hiểu biết rằng : Con người có nhiều thể và dụng của thân xác và
linh hồn để có thể hoạt động trong 7 cõi : Hồng trần , Trung giới , Thượng giới
, Bồ đề , Niết bàn , Đại Niết bàn và Tối đại Niết bàn. Trong cõi Hồng trần còn
có 7 loại chất nặng nhẹ khác nhau : là
các chất đặc , chất lỏng , chất hơi , chất tinh Khí , chất Thượng tinh Khí , chất
á Nguyên tử , và chất nguyên tử. Ba chất đầu ( là các chất đặc , chất lỏng , chất
hơi , chất tinh Khí ) , thuộc về phần nặng của con người . Còn 4 chất còn lại (
chất tinh Khí , chất Thượng tinh Khí , chất á Nguyên tử , và chất nguyên tử ) ,
làm ra thể Phách ( 體魄 )
là phần thanh nhẹ của con người. Ngày xưa các cụ thường nói người ta có 3 hồn 9
vía là vậy. Thể Phách chính là cái khuôn mẫu của hình hài , xác thịt con người
. Phạn ngữ gọi là Linga – Sharita . Sau khi con người từ trần , thể Phách rời bỏ
xác thịt của con người và người ta hay gọi là Hồn Ma , Bóng Quế . Trong thể
Phách , có nhiều trung tâm năng lượng , người ta gọi đó là những Luân Xa ( Chakra
). Mỗi Luân xa có một nhiệm vụ riêng biệt và nếu người ta có thể nhớ lại hay
luyện tập để biết về những kiếp trước , chính là nhờ phần lớn vào cái Thể Phách
ấy. Thể Phách còn giữ một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là tạo lập nên cái Vía
cho Linh hồn đầu thai trong kiếp tiếp theo. Thể phách ẩn chìm và bao bọc xung
quanh thân xác của con người. Tùy theo Phước báu hay luyện tập mà độ dày của Thể
Phách bao bọc xung quanh thân thể con người sẽ dày hay mỏng . Làn sinh lực này
của Thể Phách sẽ tạo ra những hào quang mà người ta có thể đo , đếm được. Chính
vì vậy mà ta thấy hình ảnh của các chư Phật , chư Bồ tát thường hay có những
tia hào quang phát ra từ xung quanh cơ thể. Thể Phách có 2 nhiệm vụ chính :
1/ Thu hút Sinh lực ( Prâna ) , đem
phân phát khắp cơ thể qua những đường Kinh mạch và Huyệt lạc.
2/ Làm trung gian giữa xác và Vía . Nó
là cầu nối giữa cõi Hồng trần và Trung giới . Nó truyền tất cả những tín hiệu cảm
xúc của ngũ quan trên xác thịt tới Vía và ngược lại truyền từ Vía những mệnh lệnh
xuống Xác thịt và Thần kinh.
Do vậy Thể Phách là trung tâm điều khiển
các kết cấu , các tổ chức trong thân thể của con người . Nó phân phát Sinh khí
Bảo châu đi khắp thân thể . Ảnh hưởng của Thể Phách xuyên qua các Luân xa (
Chakra ), các dây thần kinh , và sự giao cảm của thần kinh hệ. Thông qua hệ thống
Kinh mạch , Huyệt lạc để điều hòa năng lượng cho cơ thể theo cơ chế Bổ , Tả.Nó
là nền tảng cho cấu tạo của các tế bào ( AND ) , nó là cầu nối giữa xác thịt
vào các cõi cao hơn . Mặt khác theo logic , Thể Phách cũng chính là phương tiện
đưa ta vào các cõi cao hơn , vào các chiều không gian khác có số lượng chiều
> 3 ( Là số chiều chúng ta đang sống trong hệ tọa độ Descartes ) . Điều này
đã được các Hành giả Kim Cang thừa hiểu biết cách đây 16 Thế Kỷ.
Vũ trụ như chúng ta trải nghiệm chỉ là
sự biểu thị cụ thể và sống động năng lượng thiêng liêng của Thượng đế, đấng tối
cao đã tạo dựng và duy trì đại vũ trụ trong đó mỗi người là một tiểu vũ trụ. Xuất
phát từ nguyên lý ấy và bằng các niềm tin cùng các thực hành nghi lễ tương ứng,
Mật giáo tìm cách chiếm hữu và chuyển năng lượng đó vào trong con người bằng những
phương thế giải phóng và sáng tạo.
Lối tiếp cận của Mật giáo đặt cơ sở
trên khái niệm cá nhân mỗi người có năng lực hiệp nhất với toàn bộ năng lượng
vũ trụ. Phương tiện duy nhất cần tới để hoàn tất quá trình ấy nằm ngay bên
trong chúng ta và nó xuất hiện trọn vẹn đúng vào khoảnh khắc hiệp nhất. Vấn đề
còn lại chỉ là chúng ta có khả năng nhận ra nó để phát huy hay không.
Một khi đã nhận ra, hành giả Tantra tìm
cách sử dụng sức mạnh thiêng liêng đang tuôn trào trong đại vũ trụ – bao gồm cả
bản thân ta – để đạt các mục đích liên quan tới tâm linh hoặc vật chất hoặc cả
hai, như đã dự tính.
Kundalini nghĩa đen là con rắn hay sức
mạnh của rắn, được dùng để nói tới hoả hầu, năng lượng tâm linh, vì người Mật
giáo cho rằng sức mạnh ấy đang như con rắn cuộn mình ngủ ở đốt cuối cùng của cột
sống con người. Nếu được đánh thức bằng phương pháp quán tưởng thích đáng, nó sẽ
đi ngược trở lên từ luân xa (cakra) này – còn gọi là trung khu – tới luân xa
khác. Dọc theo thân thể, có bảy luân xa năng lượng tinh tế, đánh dấu sáu giai
đoạn giải toả đi lên của sức mạnh tâm linh, và chúng được tượng trưng bằng các
“bông sen” luôn luôn xoay tròn như bánh xe.
1. Luân xa thứ nhất nằm ở đốt dưới cùng
của cột sống, chỉ huy cơ quan sinh dục, tượng trưng bằng bông sen đỏ 4 cánh.
2. Cái thứ hai nằm ngang bụng dưới, chỉ
huy các cơ quan nội tiết và sinh sản, tượng trưng bằng bông sen đỏ như son 6
cánh.
3. Cái thứ ba nằm ngang rốn, tương ứng
với hệ dinh dưỡng và tiêu hoá, tượng trưng bằng bông sen xanh 10 cánh.
4. Cái thứ tư nằm ngang vùng tim, tương
ứng với hệ huyết quản, tượng trưng bằng bông sen đỏ chói 12 cánh.
5. Cái thứ năm ở lõm cuống họng, tương ứng
với hệ hô hấp, tượng trưng bằng bông sen đỏ tía 16 cánh.
6. Cái thứ sáu ở giữa hai lông mày,
tương ứng với hệ thần kinh phản xạ, tượng trưng bằng bông sen màu trắng 2 cánh.
7. Cái thứ bảy nằm ở đỉnh đầu – huyệt
bách hội, cũng có thể hiểu là nằm ngay bên trên thân thể, tương ứng với bộ não,
tượng trưng bằng bông sen ngàn cánh màu trắng, rực sáng như chớp.
Thời điểm rộ nở bông sen ngàn cánh cũng
chính là thời điểm hoả hầu được giải toả trọn vẹn, tiểu vũ trụ con người hoà nhập
với đại vũ trụ. Chính lúc ấy năng lượng tâm linh một khi được đánh thức, có thể
triển khai tột cùng sức mạnh và ánh lộng lẫy của nó. Hành giả sẽ cảm nhận sự
hoan hỉ tuyệt đỉnh, nhận thức tuyệt đối và là trí giả toàn vẹn. Do đó, sự giải
toả quyền năng hoả hầu kundalini trở thành cứu cánh toàn bộ của yoga Mật giáo.
Trong triết hệ Samkhya, chúng ta có lý
thuyết siêu hình học được thể hiện như một hiệp nhất của vật chất/cái
(prakriti) và linh hồn/đực (purusha). Thế nhưng theo Samkhya, mục đích là sự
phóng xuất trong đó linh hồn tự nó thoát ra khỏi vật chất. Và như thế, với
Samkhya, bạn có nhị nguyên chủ nghĩa, nơi tinh thần bị mắc kẹt bên trong và tìm
cách thoát ra ngoài vật chất.
Chung nội hàm với các nghi lễ khác của
Mật giáo, quá trình đánh thức hoả hầu kundalini ở mặt này được cho là những biến
động thể lý sẽ làm biến đổi tâm linh, và ở mặt khác, nó còn có nghĩa rằng sự biến
đổi tâm linh cũng gây ảnh hưởng thể lý lên thế giới vật chất. Nói cách khác, Mật
giáo hội nhập tinh thần và vật chất – cả hai là thành phần của một toàn bộ
tương liên nối kết. Do đó, ta có thể kết luận rằng căn bản siêu hình học của Mật
giáo mang tính nhất nguyên chứ không là nhị nguyên.
Kim cương thừa có nghĩa là cỗ xe kim
cương (Vajrayana), được dùng một cách rộng rãi để chỉ Phật giáo Mật tông
(Tantra Buddhism), hoặc còn được gọi là Chân ngôn thừa (Mantrayana). Kim cương
là một từ ngữ vừa có nghĩa “sấm sét” vừa có nghĩa “bất hoại”, biểu tượng của
Chân như, của Không tính, của thể tính hằng tồn tại trong vạn sự. Vì hành giả
theo truyền thống Kim cương thừa dường như thâm nhập trực tiếp và tức thời vào
kinh nghiệm thay vì sử dụng luận lý hoặc tư tưởng biện luận nên cỗ xe ấy được
xem vừa có uy lực đáng sợ vừa cứng rắn sắc bén và quí giá.
“Cu chi chỉ niệm Tam Hành Chú mà được
danh tiếng hơn người”. Nếu cầu trí tuệ được đại trí tuệ; cầu nam nữ được nam nữ.
Phàm có sở cầu, đều được xứng lòng và toại ý, giống như ngọc Như ý; tất cả tùy
tâm mình muốn. Hơn nữa, tụng chug này thường khiến cho các quốc vương, đại thần
và tứ chúng đều sanh lòng kính yêu, thảy đều hoan hỷ. Người tụng chú này, xuống
nước không chết chìm, nạn lửa không thể đốt. Độc dược, oan gia, quân trận, cường
tặc và ác long thú, các loài quỷ mị đều không thể hại.
Tuy nhiên, cần lưu ý chỉ Hỏa táng khi
đã hoàn thành chuyển di tâm thức ra khỏi thân xác. Nếu không, thần thức chịu sự
thống khổ dẫn đến đọa lạc. 49 ngày sau khi chết , là khoảng thời gian trong thân trung ấm là thời
điểm vong linh rất hoang mang sợ hãi và luôn trông mong sự hỗ trợ tinh thần từ
những người thân của mình. Kinh điển dạy rằng, trong trạng thái trung gian của
cái chết, khi không còn sự ngăn ngại của xác thân tứ đại, thần thức trở nên vô
cùng tinh nhạy, có thể “thông minh hơn chín lần” khi họ còn sống. Thần thức có
rất nhiều năng lực thần thông như có thể đọc được tâm của người khác, có thể biết
được tình cảm gia đình quyến thuộc thực sự dành cho họ lúc này ra sao. Vì thần
thức quá linh thông, họ càng đau khổ hơn khi biết rằng những người thân không
thực sự quan tâm đến cảnh khổ của họ.
Vì vậy, nếu người thân thực hành tu tập,
làm các thiện hạnh và hồi hướng mọi công đức cho vong linh cũng như chúng sinh
khắp mười phương pháp giới, vong linh sẽ cảm thấy an tâm vì có nơi che chở
nương tựa. Ngược lại vong linh sẽ vô cùng đau khổ và tức giận nếu thân nhân của
họ không tạo phúc lành, mà còn sát sinh hại vật, tạo tác ác nghiệp, hay mải lo
chuyện tranh giành tài sản, anh em bất hòa… Điều này khiến họ tuyệt vọng và có
thể đọa ngay xuống địa ngục chịu khổ hành hình, hoặc làm quỷ đói ngàn năm không
thể siêu thoát.
Những người thân cũng nên lưu ý cư xử hết
sức thận trọng trong 49 ngày này vì lợi ích của người đã mất. Trong giai đoạn
này, vong linh người mới mất thường quanh quẩn ở nhà hoặc bên người thân và những
nơi mà họ hay lui tới khi còn sống. Họ có thể chứng kiến tất cả những gì người
sống đang làm cũng như thấu hiểu những gì người sống đang nghĩ. Chẳng hạn, nếu
người vợ đi với một người đàn ông khác hay người chồng đi với một cô gái khác,
những xử sự như thế sẽ làm linh hồn người chết rất đau đớn, đặc biệt nếu đây là
vấn đề mà họ đã lo nghĩ ám ảnh suốt cả cuộc đời. Tập khí này rất mạnh, vì thế họ
sẽ cảm thấy vô cùng khổ sở. Bởi vậy, nếu bạn có tình cảm với ai đó khác trước
khi người thân của bạn mất thì bạn cũng nên tạm thời gạt bỏ mối quan hệ ấy
trong vòng ít nhất 49 ngày.
Cũng nên lưu ý rằng thực hành hộ niệm sớm
trong giai đoạn đầu của thân trung ấm, trước khi thần thức luân chuyển sang
giai đoạn quá xa của tiến trình tái sinh là tối ưu, bởi nếu sau một thời gian
nhất định, thường là sau 21 ngày, người chết sẽ có khuynh hướng quên đi mọi
chuyện trong đời quá khứ và bắt đầu bị những xu hướng nghiệp đẩy tới trạng thái
tái sinh kế tiếp. Khi ấy, những nỗ lực thực hành hộ niệm của bạn sẽ không còn
nhiều tác dụng. Trong giai đoạn đầu của Bardo trung ấm thân, mặc dù đang ở
trong trạng thái vô cùng hoang mang bối rối, nhưng thần thức người chết vẫn đang
còn nhiều ký ức và những mối liên hệ của kiếp sống vừa qua, nên vẫn có thể đón
nhận được “tín hiệu” từ phía chúng ta. Bởi vậy sự thực hành khai thị hộ niệm
cho họ lúc này có tác dụng nhất định.
Mới đây , Hồng Cát , một Hành giả Kim
Cang thừa bạn của tôi đã viết về mối liên hệ giữa Thể Phách và Kim Cang thừa rất
thú vị như sau : “ Đỉnh cao nhất của vũ khí và KHKT tiên tiến của loài người có
lẽ là máy bay B2 – một siêu phẩm trị giá 2 tỷ 400 triệu usd, gấp nhiều lần tổng
chi phí quốc phòng của một nước thuộc Thế Giới thứ 3.Sự giàu có của nước Mỹ thể
hiện ở chỗ họ có tới 21 chiếc. Có thể bay liên tục 11.100km mới phải tiếp nhiên
liệu cùng các tính năng "tàng hình" cho phép nó thâm nhập qua những
hàng rào bảo vệ tinh vi nhất, khi lướt đi không phát ra tiếng động khiến thời kỳ
đầu nó bị nhầm lẫn với UFO khi bay trên bầu trời châu Âu, đặc biệt là nước Bỉ.Nó
chỉ hết bị nhầm lẫn với UFO chỉ cho đến khi bị một chiết UFO đích thực “bắn hạ”.
Đó là một cuộc đối đầu thực sự giữa
KHKT hiện đại, siêu việt của loài người và cái Siêu KHKT mà loài người còn lâu
mới có thể hiểu được, với tới được.
Cái phi thuyền với khả năng ẩn sâu
trong nham thạch nóng chảy của núi lửa, lặn xuống hàng ngàn km dưới đáy biển và
có thể tiến sát đến plasma nóng hàng triệu độ C của mặt trời để lấy năng lượng
– vì thế ta có thể hiểu nếu 1 quả bom nhiệt hạch nổ ngay bên cạnh thì cái phi
thuyền này cũng không hề hấn gì.
Thế nhưng, điều kỳ lạ không tưởng mà
nói ra cũng ít có người tin là – ngay trong cơ thể chúng ta cũng có một thứ như
vậy, có sức chịu đựng phi thường như vậy.
Đó chính là cái “Thể Phách”.
Và cái Thể Phách này nó bao bọc “Tâm thức”
nên không gì có thể ảnh hưởng đến cái Tâm thức của chúng ta được. Sở dĩ như vậy
vì cái “Thể Phách” này không thuộc ngũ hành – nghĩa là “kim, mộc, thủy, hỏa, thổ”
không thể tác động đến nó.
Nó còn được gọi là “Khí” trong khí
công.
Khi cái thể phách này thoát khỏi thể chất
thì nó sẽ lơ lửng trong không gian vì nó không bị tác động của cái gọi là trọng
lực.
Đến đây thì chúng ta có thể hiểu tầm
quan trọng của Khí công hay Kim Cương Thừa đối với con người và KHKT là như thế
nào.”.
Cũng xin nói rõ thêm một ý chưa được
nêu ra. Trong những điều kiện : “ ẩn sâu trong nham thạch nóng chảy của núi lửa,
lặn xuống hàng ngàn km dưới đáy biển và có thể tiến sát đến plasma nóng hàng
triệu độ C của mặt trời để lấy năng lượng
…. Và cái Thể Phách này nó bao bọc “Tâm thức” nên không gì có thể ảnh hưởng
đến cái Tâm thức của chúng ta được. “
Thể Phách chính là tấm áo giáp Kim Cang hay một
vệ tinh tuyệt vời nhất , giúp cho Tâm Thức chúng ta vượt qua sức nóng của lò Hỏa
thiêu, giữ cho chất tinh Khí , chất Thượng tinh Khí , chất á Nguyên tử , và chất
nguyên tử được tồn tại vĩnh hằng.
Do vậy , chúng ta không còn phải sợ hãi
rằng : Khi Hỏa thiêu thì tất cả trở về tro bụi và chúng ta mất hết những phước
báu ở các kiếp trước.
Một vấn đề nữa cũng nên biết rằng. Khi
Hỏa thiêu , thân xác ta thành tro bụi . Như vậy khi các Thày Địa lý đặt hướng mộ
thì còn có hiệu quả như khi ta chôn nguyên thây hay không ? Để trả lời câu này các
bạn thử làm một thí nghiệm sau : Đặt một thanh sắt non vào trong một từ trường
, thanh sắt non đó sẽ phân làm 2 cực Bắc và Nam và trở thành thanh nam châm.
Bây giờ ta xay vụn thanh sắt đó ra rồi cũng đặt vào từ trường đó như cũ, ta thấy
rằng các mạt sắt cũng tự xếp thành 2 cực Bắc và Nam như bình thường. Như vậy hỏi
đã là tự trả lời.
………Người vận hành lò thiêu bật công tắc.
Hai bên quan tài những luồng lửa xanh lét phóng ra chùm lấy quan tài. Một cảm
giác nóng đến kinh khủng tràn ngập và tất cả không gian đậm đặc lại chợt đỏ bừng
lên . Tôi thấy mình bị cuốn vào một cái ống đỏ rực lao vào khoảng không gian vô
tận và Thần thức tôi chợt tắt ngấm .
Xin theo dõi tiếp chương 6. dienbatn.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét