PHONG THỦY LUẬN . BÀI 4.

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013
Tags:

9 nhận xét :

  1. Ôi hay quá sư phụ ơi . Con mong mãi phần huyệt khí bảo châu mà chưa hiểu nó thế nào ? Bọn con học phong thủy lạc việt của thầy thiên sứ không nói rõ ràng về phần này nên chưa hiểu ,con thấy các anh chị khóa trên bảo sư phụ con ngày xưa thiết kế cho gia chủ một gian hàng ở chợ ,khi cháy chợ tất cả các gian khác đều cháy đen thui mà riêng gian hàng này không bị cháy mặc dù nó nằm ở giữa chợ và giữa khu vực cháy . Nghe nói ngày ấy sư phụ thiên sứ lấy huyệt khí bảo châu để làm gian hàng này .
    Nhưng sư phụ dienbatn ơi ,con đọc khó hiểu quá ,sư phụ có thể nói rõ hơn là trong một cung như cung ly chẳng hạn thì từ độ số nào đến độ số nào là huyệt bảo châu ( ví dụ từ 180 - 185 độ)có được không ạ ?
    Dù sư phụ chưa trả lời nhưng con xin cám ơn sư phụ trước ạ .
    Chúc sư phụ và gia đình an khang thịnh vượng .
    ĐK

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ếch thế ,nhìn trên cái la kinh cứ sơn nào có dòng chữ màu đỏ như dòng chữ anh ấy ghi chú thì chính lag huyệt bảo châu :
    VD :
    1-Cung khảm ở phương bắc thì có :
    a-Bính tý
    b-Canh tý
    c-Đinh sửu
    2-1-Cung ly ở phương nam thì có :
    a- Nhâm ngọ
    b- Bính ngọ
    c- Quý mùi
    Bạn chỉ cần tìm nhưng chỗ ấy trên la kinh rồi nhìn chiếu ra độ số ở la kinh sẽ biết huyệt bảo châu nằm ở đoạn độ số bao nhiêu .
    Em nói vậy có phải không bác dienbantn ?
    Có thế mà cũng không biết ,bạn này đúng là học trò của dị nhân nên tư duy cũng rất dị nhân .

    Trả lờiXóa
  3. Cháu chào bác dienbatn
    cháu cảm ơn bác đã viết rất hay ,cháu đã đọc rất nhiều sách phong thủy các loại hiện bán trên thị trường nhưng cháu lại nhận thấy những cái bác viết rất mới mà hầu như các sách khác không đề cập đến mà có nói đến thì cũng rất chi là sơ sài .
    Nhưng bác ơi bác chịu khó thức khuê chút bác ạ ,chứ bác cứ suốt này đi ngao du như tả ao tiên sinh để tầm long tróc mạch như thế thì làm sao mà viết được nhiều . mà bác đi như thế nhiều nơi đâu có sóng internet để bác đăng bài ,vì thế bác cứ viết ở word ấy sau về nhà bác copy rồi dán vào và đăng lên thì mới kịp .
    Bác ơi bác viết thêm về dương trạch đi bác ,mồ mả cũng rất là quan trọng nhưng mà không phải ai cũng có điều kiện để làm được như ý muốn ,vì nhiều khi nó động đến cả họ nên ai có muốn đôi khi cũng chẳng làm được như ý mình . Trong khi đó nhà cửa thì ai cũng cần và ở hàng ngày hàng giờ mà nó lại rất sát thực đến mỗi cá nhân bác ạ .Tỷ dụ như bác viết về hướng nhà hướng cửa ,hướng cổ rồi thì để giường ngủ hay hòn non bộ ,bể cá cảnh để ở đâu ? Cái đó thiết thực lắm bác ạ !
    Cháu đảm bảo bác viết xong được đề tài phong thủy luận này thì tiếng của bác để đời như thơm hoa sen ,đẹp như hoa ban bác ạ .
    cháu chờ các bài viết về dương trạch của bác .
    cháu xin chào bác ạ .

    Trả lờiXóa
  4. Thầy chỉ dùm con xác định cục theo siêu thần hay tiết khí khi giờ chuyển tiết trước hoạc sau giờ giáp tý của ngày giáp tý phù đầu thượng nguyên đi ah con cám ơn thầy ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thầy cho con hỏi thầy khí xác định tâm hay Trung cung một nơi để mình xem mưa gió hướng nào thì mình lấy tâm là ở đâu vậy thầy vđ ở miền nam tâm ở đâu vậy thầy. Con cam ơn

      Xóa
    2. Con hỏi bên kỳ môn độn giáp thầy chỉ dùm con . Con ko xác đinh được tâm khi gieo quẻ kỳ môn con xin thầy chỉ dùm .con cam ơn ah

      Xóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *