PHONG THỦY LUẬN . BÀI 12

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013
Tags:

2 nhận xét :

  1. Nhìn cứ rối beng cả lên thế này thì bố thằng nào lần được . Thôi cứ là lúc nào làm cái nhà cái cửa thì mời luôn thầy dienban đến cho nhanh .
    Chứ bảo kéo từ tâm nhà ra tâm bếp ,nhưng có biết định tâm thế nào đâu mà kéo với chả kiếc . Còn học à ? Có mỗi cái truyện định tâm mà bên huyền không lý số người ta cãi nhau đến 74 trang mà vẫn bất phân thắng bại . Thế mà toàn nhận là cao thủ cả thì giờ biết nghe cao thủ nào . Đọc trong loạt bài giảng của dị nhân sư thiến thì do xuyenputin đưa lên đó thì chẳng thấy có chỗ nào nói về huyền không như thế này cả . Nghe nói huyền không lạc việt ưu việt hơn nhiều chứ không nhại lại đời này qua đời khác nhưi huyền không cổ thư .

    Mà trong đó đâu tháy bài nào nói về Lỗ Đen trong phong thủy ,nhưng hôm lọ sư huynh trucgiac đưa vào mục ứng dụng PTLV vào nhà riêng của nguyễn vũ tuấn anh để thắc mắc thì nayb lại thấy sư phụ sư thien khẳng định rằng PTLV cũng chấp nhận khái niệm lỗ đen ấy . Thế thì chẳng biết thế nào cả .
    Mong thầy dienban bớt chút thời gian cho bọn cháu mấy lời khuyên nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những bài dienbatn đưa lên mới chỉ là những kiến thức cơ bản nhất của bộ môn Địa lý - Phong thủy. Để làm được Phong thủy thì những cái đó chưa đủ , nó chỉ chiếm khoảng 40 % kiến thức cần có. Ngoài ra còn phải học thêm các môn khác như Dịch học, Tử vi, Tử bình, Tứ trụ, Độn toán, Thái Ất, Linh quy bát phát, Tý ngọ lưu trú, Kinh mạch ....Chính vì vậy muốn học là phải dùng cả đời cũng chưa đủ. Dienbatn nay đã về tuổi xế chiều, được ông nội dạy từ nhỏ, cho đến giờ lăn lộn khắp nơi kiếm Thày , kiếm sách mà giờ này vẫn cảm thấy hầu như chưa biết gì . Chao ôi , biển học vô bờ, khi bé thì hung hăng, lúc già biết được một chút thì lại kề miệng lỗ. Ấy vậy mới hiểu được đam mê Phong thủy là một cái nghiệp. Vài hàng trao đổi. Thân ái. dienbatn.

      Xóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *