PHONG THỦY LUẬN . BÀI 16.

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013
Tags:

8 nhận xét :

  1. he he ,chú dienban đã gỏi nhiều môn phái thì lại có kinh nghiệm thực tế ,chú dienban mà viết xong khái quát mấy trường phái rồi viết những bài phong thủy luận của riêng mình thì chắc sư phụ thiensu cháu sẽ bí mật chép về rồi cải biến đi xong lại bổ xung vào kiến thức của mình cho mà xem .Em học CB 8 chả thấy nói gì đến hiện tượng lỗ đen thế mà hôm huynh trực giác đem truyện lỗ đen phái quảng đức vào thắc mắc trong nhà riêng của sư phụ thế nà sư phụ bổ xung luân vào lý luận PTLV làm cứ như mình biết từ lâu rồi ấy .Thấy không tiên huynh thiên luân vội nói khéo với huynh trực giác nà sư phụ bận lắm ,huynh trực giác sợ tái mét mặt như gà bị cắt tiến xin xóa bài luôn .
    Em thì chả sợ ,giờ cứ vào bờ lốc của chú bàn đọc còn có ích hơn . May mà em biết chứ không đang định giới thiệu cho sư phụ mấy gia đình có nhu cầu sửa mộ thì họ trách chết .
    Chúc chú dienban viết nhiều bài nữa để bọn cháu học .À chú ơi khi viết đến phần của chú chú đừng dấu nhé ,mọi người lại chê cười nhé chú .
    chúc chú hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  2. Chào Anh! PHONG THỦY LUẬN . BÀI 16. này có liên quan gì tới Phi tinh Huyền Không Hong Anh!
    xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không. Đây là tài liệu để bạn tham khảo.dienbatn đưa vào đây vì cùng những bài viết của cụ TriTri, trước khi sang phần khác. dienbatn.

      Xóa
    2. Người học phong thủy cốt ở cái tâm, cái đức. Ai tạo nhân ắt có quả. Cổ nhân có câu Nhất tự vi sư bán tự vi sư.

      Xóa
    3. Cảm ơn bác ĐiênbaTN đã đăng nhiều bài viết hữu ích để mọi người được mở mang kiến thức.

      Xóa
    4. Bác cho e hỏi kiến thức trên có phải thuộc về bát trạch chuyên sâu ko ak?

      Xóa
  3. Cháu trách chú dienba đấy chú ạ . ai bảo chú viết hay quá nên có thành viên bên trung tâm NC lý học đông phương của sư phụ thiensu cháu copy mấy cái đường linh :

    http://lyhocphuongdong.blogspot.com/
    Trong đường link này có tất cả hệ thống các bài giảng của phong thủy Lạc Việt của bọn cháu từ Cơ Bản;Nâng Cao & Cao Cấp mà bên cháu vẫn dạy theo từng khó học .
    Đã thế họ lại copy cả đường link bloger của chú gửi cho các thành viên bên cháu thế là giờ bên cháu bị sư phụ cấm hết cả chức năng nhắn tin ,tạo chủ đề mới .... làm mọi người nháo nhác cả lên không hiểu gì cả .
    May cháu vừa hôm nọ mở tin nhắn trong diễn đàn ra thế là kịp chép hết các bài giảng của PTLV ra để học đỡ phải mất tiền .cháu mới học xong lớp cơ bản 10 thấy cũng vỡ vạc ra một ít chú ạ .
    Có phải thật là đổi chỗ tốn không không chú ?
    Cháu cảm ơn chú đã viết cho mọi người học không mất tiền .

    Trả lờiXóa
  4. chào chú dienba.
    Cháu thắc mắc về các đồ hình của phái bát trạch. Trạch mệnh Cấn, thì người mệnh Khôn lại kị? trên đồ hình có ghi là Mộc khắc thổ, nhưng Khôn và Cấn cùng thuộc ngũ hành Thổ.
    Và 1 câu hỏi nữa, nếu mệnh chủ nhà mà khắc mệnh nhà thì có sao không ạ? Cảm ơn chú

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *