PHONG THỦY LUẬN . BÀI 21

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013
Tags:

10 nhận xét :

  1. Em chào anh trai!
    Blog của anh đến hạn bảo trì rồi đó. Anh gửi các thông số tài khoản cho em để em đăng nhập vào bảo trì cho anh!
    Chúc anh và gia đình luôn vui vẻ, an lành!

    Trả lờiXóa
  2. Em chào anh Hùng !
    Anh ơi nếu có thời gian anh viết thêm về quẻ độn đi anh ,cái món này rất hay mà em không biết tài liệu nào có hệ thống và tin cậy được . Ngày trước em có tìm hiểu Lạc Việt Độn Toán của ông thiensu nhưng vì đã tự mình chứng nghiệm phong thủy Lạc Việt và thấy nó cho kết quả rất xấu rồi nên giờ "kinh" không giám dùng Lạc Việt Độn Toán nữa . Sở dĩ em nói vậy vì tất cả đã được ông thiensu hiểu chỉnh theo Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà Đồ rồi nên phong thủy Lạc Việt mà sai thì Lạc Việt Độn Toán sẽ không còn đáng tin cậy nữa .

    Tối hôm qua (02/09/2013) có hai thằng cháu sinh 2004 đi chơi từ chiều đến tối vẫn khoongh thấy về ,cả họ đi tìm đến 01 giờ sáng vẫn không thấy . Mò hết các ao hồ và bến xe buss từ Đông Anh đến Mê Linh và Hoàng Quốc Việt vẫn không thấy ...

    Lúc đó có anh bác sỹ ĐT hỏi anh ,anh bấm được quẻ gì đó mà anh bảo :"Quẻ xấu lắm tôi không dám nói ra đâu ...." . Lúc đó em bảo nếu anh đã nói vậy chắc chúng bị chết đuối ,hoặc bắt cóc mất rồi nên đến hơn 01 giờ sáng thì không ai tìm nữa . Sáng sóm nay (03/09/2013) thì thấy cả hai thằng CHẾT ĐUỐI ở vũng nước ven đường mới từ cầu Nhật Tân - Sân bay Nội Bài đoạn qua huyện Đông Anh .
    Cũng tối hôm qua gia đình chúng đi hỏi thầy nào đó ,ông ấy mở sách và bảo chúng không sao đâu ,mai chúng sẽ về .

    Em nghĩ mọi người mà có được kiến thức độn quẻ mà anh vẫn sử dụng thì sẽ rất hữu ích anh ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Riêng viết hết bài PHONG THỦY LUẬN này cũng khoảng 50 bài nên dienbatn không có thời gian Công ạ. Cũng còn phải đi cày kiếm cơm hàng ngày đã. Lúc nào có điều kiện sẽ viết . Thân ái. dienbatn.

      Xóa
  3. Chào anh Hùng,
    Thật sự qua đọc bào này tôi thấy rất hữu ích nếu ứng dụng vào thực tế. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu thực hành được như vậy phải qua thời gian luyện tập rất lâu và rất khó. Không biết mình tự luyện tập có được không hay phải cần có Thầy hướng dẫn. Anh Hùng có thể tư vấn cho ACE với. Xin cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
  4. " Không Thày đố mày làm nên ". Các cụ đã dậy như vậy. Bạn nên đến các trung tâm Cảm xạ của bác sĩ Dư Quang Châu xin nhập học khóa cơ bản. Riêng Đạo tràng DPLHVV thì học có khác một chút. Muốn có một khả năng thì biện pháp duy nhất là học và ...học. Thân ái. dienbatn.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh Hùng,
    Vì không ở HÀ NỘI nên không biết ở các tỉnh lẻ có các trung tâm này k. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  7. Chào bác Hùng. Tôi nghe nhiều người nói mở luân xa số 6 và 7 rất nguy hiểm, có thể bị ma nhập! Vậy những trường hợp nào thì sẽ bị ma nhập và khi ấy sẽ phải xử lý thế nào? Trong đạo tràng của bác đã gặp trường hợp nào như vậy chưa? Xin bác chỉ bảo!
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như vậy. Khi mở luân xa 6.7, nếu không có trình độ cơ bản vững chắc và không có sự hướng dẫn, theo dõi rất dễ bị tẩu hỏa nhập ma. Đạo tràng DPLHVV chưa có ACE nào bị cả vì đã có sự chuẩn bị chu đáo từ đầu. Chúng tôi cũng đã chữa nhiều ca ở các nơi khác đem lại. Thân ái. dienbatn.

      Xóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *