PHONG THỦY LUẬN. BÀI 38.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013
Tags:

8 nhận xét :

  1. Kính gởi Anh Hùng Bùi,

    Anh có thể viết một bài nghiên cứu / phân tích về cuộc đất Vũng Chùa - Đảo Yến nơi Đại Tướng Võ Nguyên Giáp được an nghỉ không? Hiện nay có nhiều ý kiến nhận xét về phong thủy nơi này, nhưng độc giả không biết thực hư ra sao.

    Thiết nghĩ với uy tín của một nhà Phong Thủy nổi tiếng, những phân tích của anh sẽ là một tài liệu nghiên cứu bổ ích và thiết thực cho độc giả gần xa.

    Xin chân thành cảm ơn anh.

    Tuấn.

    Trả lờiXóa
  2. đúng đó sư phụ làm một bài về cuộc đất của ĐẠI TƯỚNG đi sư phụ , con thấy trên hình mỏm núi nhìn ra đảo yến giống con rùi chuẩn bị bơi ra biển quá...sư phụ nói cho mọi người biết đi sư phụ...sư phụ sao con thấy tính thời điểm kết phát và phát được bao nhiêu năm giống làm toán quá,việc này học bao nhiêu năm là mình mới tính chuẩn xác được sư phụ,thầy địa bây giờ ít có ai nói trước những việc này lắm...mong sư phụ giải đáp.Cảm ơn sư phụ.

    Trả lờiXóa
  3. Cho chau hoi chau co con moi mat ngay 2/9/2013 chau la nam sinh nam 2005 khi dat mo thi ong thay dat mo con chau mat quay ve huong tay nam vay co dung khong ? trong khi chau xem thi biet con chau thuoc dong tu trach.Vay giua huong nha( duong trach ) va am phan( phan mo ) huong dat co khac nhau khong ? neu dat sai sau nay cai tang cho chau thi nen dat huong nao la phu hop

    Trả lờiXóa
  4. Cháu chào chú!
    Cháu đã đọc qua một vài loạt bài của chú. Cháu thấy rất hay và bổ ích. Cháu chỉ là một thanh niên trẻ tuổi. Ngày xưa cháu không hề tin những vấn đề về tâm linh hay phong thủy. Trước lỡ làm đứa con có chút ngỗ ngược, làm mẹ buồn phiền. Cũng may gặp được cơ duyên, tuy tuổi đời mới 22 nhưng giờ cháu rất đam mê phong thủy và đồng nhất tâm linh với khoa học.
    Cháu rất ngưỡng mộ chú. Cháu mong được học hỏi thêm từ chú. Cháu chỉ sợ sự học vô bờ, mặc dù đã đọc vài cuốn sách nhưng cháu thấy vẫn còn rất nhỏ nhoi. Đời chật hẹp nên cháu mới có cơ duyên biết được chú, nhưng kiến thức là vô biên thì biết bao giờ được như chú hiện nay.
    Ôi! Giờ cháu mới thấy cho dù có đi học đại học, làm ông nọ bà kia nhưng không chịu bỏ công lưu giữ giá trị từ xa xưa này thì thật không đáng nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cháu. Hữu duyện thiên lý năng tương ngộ, dienbatn.

      Xóa
  5. Anh Hùng rút mấy bài này xuống cũng có 2 mặt của nó. Đứng về đại cục tôi cho là tốt, vì dù thực chất có đúng đi chăng nữa nhưng trong thời điểm này chưa phù hợp với đại đa số công chúng khi sự việc đã an bài. Nếu các bài này được sử dụng nghiệm chứng cho một số ai quan tâm thì hợp lý hơn là công bố rộng rãi. Mặt khác, một số người sẽ cho anh Hùng phô trương và đã thấy những sai lầm từ bài viết của mình. Điều này anh Hùng có hơi thiệt một tí nhưng tôi nghĩ chẳng quan trọng mấy đối với người có tâm quảng đại. Mong mọi người cùng chia sẻ. Thân mến.

    Trả lờiXóa
  6. Em chào anh Hùng !
    Tuy trình độ phong thủy nói chung và phong thủy âm trạch nói riêng của em chỉ thuộc hàng a ,bờ ,cờ ; Nhưng em đọc và cũng lờ tờ mờ hiểu rằng anh đã phân tích đúng . Vừa rồi đại đa số người dân và các trang báo ... ca ngợi chỗ đất đó chẳng qua là do họ quá ngưỡng mộ bác Giáp rồi từ đó có suy nghĩ rằng bác Giáp là người tài giỏi trong mọi lĩnh vực ,kể cả phong thủy .. rồi thì người như bác Giáp thì gia đình đã phải có những thầy siêu cao thủ nhất nước .... chọn từ lâu rồi nên không thể nhầm được ! Nhưng truyện đời thực đôi khi không phải như vậy ,có thể truyện tìm đất cho ông cụ đã được gia đình tìm tòi một cách đơn giản và cảm tính đến không ngờ !
    Tối qua em dự một đám cỗ ,cả buổi người ta chỉ ca tụng bác Giáp , có mấy người cũng làm kha khá ở mấy CQ tương đối lớn nói rằng việc tìm đất cát và xem ngày giờ cho cụ là do một nhà sư (em quên mất tên và chùa rồi ) ở một chùa ở Hà Nội lo toan . Dân ta nhiều khi cứ thấy sư là tin . Sư giờ thì lo từ tụng kinh niệm phật ,cúng kiếng đến làm phong thủy .
    Chán thật ấy !
    Em cũng nghe được một số thông tin liên quan đến độ nông sâu nơi huyệt của ông cụ ,rồi lúc hạ huyệt sao lâu .... ,nhưng tin này là do một người tham gia ở đó cho biết . Những thông tin này chắc chắn có liên quan đến tâm linh và phong thủy . Nhưng đó là những thông tin nhạy cảm nên em không viết vào đây ,khi nào có dịp em sẽ báo cáo anh để anh nghiên cứu ,đó cũng là tôn trọng quyền riêng tư của gia đình bác Giáp .
    Chúc anh khỏe và vui !

    Trả lờiXóa
  7. Cháu chào chú! Cháu có một vấn đề thế này chú ạ! Ở nơi kết huyệt vị có một thứ gọi là Thái Cực Huân(TCH). TCH không dễ nhận biết. Dựa vào dòng nước phân chia hay kết tụ mới thấy được (theo lý thuyết). Ở gần không nhận thấy nhưng nhìn từ xa lại thấy. Vậy quầng sáng của TCH phải chăng chỉ có những ai có Huệ nhãn mới thấy được? Chưa kể đến giả huyệt, chân huyệt tại TCH là nơi tàng phong tụ khí, quầng sáng lúc ẩn hiện cực kỳ vi diệu. Nếu không phải là người có huệ nhãn thì phải dựa vào điều gì để nhận biết được ạ? Hình thế chỉ là bề nổi, mà TCH là tinh khí sơ khai của vạn vật. Cháu rất muốn biết rõ hơn về điều này ạ. Cháu kính mong chú chỉ dạy thêm. Chúc chú dồi dào sức khỏe.

    Trả lờiXóa

THỐNG KÊ TRUY CẬP

LỊCH ÂM DƯƠNG

NHẮN TIN NHANH

Tên

Email *

Thông báo *